[x] ปิดหน้าต่างนี้
ยินดีต้อนรับคุณ บุคคลทั่วไป   
English Chinese (Simplified) Chinese (Traditional) French German Italian Japanese Korean Portuguese Russian Spanish Vietnamese Thai     
ค้นหา   
เมนูหลัก
ติดต่อสอบถาม
blog สมาชิก
สถิติผู้เขียน blog 10 อันดับ
wave
[ มือใหม่ ]
2
admin
[ มือใหม่ ]
2
orean
[ มือใหม่ ]
2
KAT
[ มือใหม่ ]
1
yuy
[ มือใหม่ ]
1
aTon
[ มือใหม่ ]
1
fang
[ มือใหม่ ]
1
film
[ มือใหม่ ]
1
mild
[ มือใหม่ ]
1
Donus
[ มือใหม่ ]
1
บทความ blog ล่าสุดโดย
เพลงคริสต์มาสtortae
การดูแลรักษาสุภาพ ให้แข็งแรงaTon
ประเพณีวันเข้าพรรษาmild
พบจุดที่หนาวที่สุดในโลกเเห่งใหม่ !!orean
พบจุดที่หนาวที่สุดในโลกเเห่งใหม่ !!orean
อาเซียนDonus
การวาดภาพสีนำ้lovepop-123456
อาเซียนmikekung02
ลดความอ้วนสูตรนางเอก 5 กิโลกรัมใน 1 สัปดาห์yuy
ปรากฏการณ์ธรรมชาติMin-Mintra
ไลน์ โรงเรียนศรัทธาฯ

ติดต่อ สอบถาม

poll

   คุณคิดว่าเวปนี้เป็นอย่างไร


  1. ดีมาก
  2. ดี
  3. ปานกลาง
  4. แย่
  5. แย่มาก

  

   เว็บบอร์ด >> >>
ฟอร์มดีเหลือเกิน ! ผลงาน บรูโน่ แฟร์นันด์ส ที่มีผลต่อ นักเตะแมนยู   VIEW : 361    
โดย 55

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 205
ตอบแล้ว : 5
เพศ :
ระดับ : 11
Exp : 71%
เข้าระบบ :
ออฟไลน์ :
IP : 118.174.119.xxx

 
เมื่อ : อาทิตย์ ที่ 27 เดือน มิถุนายน พ.ศ.2564 เวลา 23:27:22   



นับตั้งแต่ที่ บรูโน่ แฟร์นันด์ส เข้ามาอยู่กับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทำให้สโมสรแห่งนี้กลายเป็นทีมที่มีการเล่นที่โดดเด่น และกลายเป็นนักเตะขวัญใจคนใหม่ของเหล่าสาวก "เร้ด อาร์มี่" หลังจากที่ระเบิดฟอร์มสุดยอดทั้งๆ ที่ย้ายมาอยู่กับทีมได้ไม่ถึงปีด้วยซ้ำ

    สตาร์ลูกหนัง วัย 26 ปี ย้ายจาก สปอร์ติ้ง ลิสบอน มาเล่นในโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด เมื่อช่วงตลาดซื้อขายนักเตะรอบ  2 เดือนมกราคมปีนี้ ด้วยสนนราคาแค่ 45 ล้านปอนด์ (ราว  1,710 ล้านบาท) เท่านั้น แต่ฟอร์มของเขาต้องบอกว่าคุ้มเกินคุ้ม เพราะการได้ตั๋วไปเล่นยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ส่วนหนึ่งมาจากผลงานของ แฟร์นันด์ส ด้วย

    ไม่ใช่แค่สถิติที่น่าประทับใจเท่านั้นที่ทำให้แฟนบอลแมนฯ ยูไนเต็ด รักและเทิดทูน แฟร์นันด์ส สภาพจิตใจ, ความมุ่งมั่นทุ่มเท และความกระตือรือร้นก็สามารถเอาชนะทุกๆ คนที่รัก "ปีศาจแดง" แน่นอนว่าฟอร์มของ จอมทัพทีมชาติโปรตุกีส มีผลต่อหลายๆ สิ่งของแข้ง "ผีแดง" ทั้งในด้านบวก และด้านลบ 

ปอล ป็อกบา

  ปัญหาเดียวก็คือ แฟร์นันด์ส ทำผลงานได้อย่างโดดเด่นทั้งๆ ที่ใช้เวลาอยู่กับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ไม่ถึงปีด้วยซ้ำ ขณะที่ ปอล ป็อกบา อยู่สวมเสื้อ "เร้ด เดวิลส์" มาตั้งแต่ปี 2016 อย่างไรก็ตามผลงานของเขายังไม่สามารถทำให้สาวก "ผีแดง" ประทับใจได้เหมือนกับ จอมทัพชาวโปรตุกีส

    ฟอร์มการเล่นของ แฟร์นันด์ส เปิดปุ๊บติดปั๊บนับตั้งแต่ที่้ย้ายมาอยู่ในถิ่นโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด เมื่อเดือนมกราคมปีนี้ อย่างไรก็ตาม โอเล่ กุนนาร์ โซลชา ไม่สามารถดร็อปเขาได้เลยเพราะผลงานของ เพลย์เมกเกอร์ทีมชาติโปรตุเกส มันโดดเด่นเป็นสง่าเหนือกว่า สตาร์ดังเลือดเฟร้นช์ หลายเท่า

 ที่สำคัญ โซลชา มักจะใช้แท็กติกที่เลือกส่งกองกลางตัวรับ 2 คนลงเล่นพร้อมกับ แฟร์นันด์ส ซึ่งนั่นหมายความว่าจะมีแค่คนเดียวเท่านั้นที่จะได้ลงเล่นตัวจริง ด้วยเหตุนี้ ป็อกบา จึงต้องเจอผลกระทบเต็มๆ เพราะผลงานของเขาสู้ แฟร์นันด์ส ไม่ได้ สุดท้ายก็ต้องไปนั่งอยู่ในซุ้มม้านั่งสำรอง
    
เฟร็ด

  ดูเหมือนว่า แฟร์นันด์ส ไม่ใช่แค่เก่งเฉพาะในสนามเท่านั้น แต่เรื่องนอกสนามเขาก็โดดเด่นไม่แพ้กัน โดยเฉพาะการใช้คำพูดเพื่อกระตุ้นเพื่อนร่วมทีมให้ทำผลงานชั้นยอดออกมา ซึ่งหนึ่งในนั้นก็คือ เฟร็ด เพราะดาวเตะชาวบราซิเลียน สามารถงัดฟอร์มเก่งออกมาได้เมื่อได้รับคำแนะนำจากเขา

    เรื่องนี้เกิดขึ้นเมื่อช่วงฤดูกาลที่ผ่านมาในแมตช์ที่ แมนฯ ยูไนเต็ด พบกับ คลับ บรูช ในศึกยูฟ่า ยูโรปา ลีก โดยเกมนั้น เฟร็ด ซัดไปสองประตู ส่วนเหตุผลที่เขาทำผลงานได้อย่างสุดยอดก็ต้องขอบคุณแรงกระตุ้นที่ได้รับจาก จอมทัพเลือดฝอยทอง

เพิ่มเติม : someonewith.com