[x] ปิดหน้าต่างนี้
ยินดีต้อนรับคุณ บุคคลทั่วไป   
English Chinese (Simplified) Chinese (Traditional) French German Italian Japanese Korean Portuguese Russian Spanish Vietnamese Thai     
ค้นหา   
เมนูหลัก
ติดต่อสอบถาม
blog สมาชิก
สถิติผู้เขียน blog 10 อันดับ
wave
[ มือใหม่ ]
2
admin
[ มือใหม่ ]
2
orean
[ มือใหม่ ]
2
KAT
[ มือใหม่ ]
1
yuy
[ มือใหม่ ]
1
aTon
[ มือใหม่ ]
1
fang
[ มือใหม่ ]
1
film
[ มือใหม่ ]
1
mild
[ มือใหม่ ]
1
Donus
[ มือใหม่ ]
1
บทความ blog ล่าสุดโดย
เพลงคริสต์มาสtortae
การดูแลรักษาสุภาพ ให้แข็งแรงaTon
ประเพณีวันเข้าพรรษาmild
พบจุดที่หนาวที่สุดในโลกเเห่งใหม่ !!orean
พบจุดที่หนาวที่สุดในโลกเเห่งใหม่ !!orean
อาเซียนDonus
การวาดภาพสีนำ้lovepop-123456
อาเซียนmikekung02
ลดความอ้วนสูตรนางเอก 5 กิโลกรัมใน 1 สัปดาห์yuy
ปรากฏการณ์ธรรมชาติMin-Mintra
ไลน์ โรงเรียนศรัทธาฯ

ติดต่อ สอบถาม

poll

   คุณคิดว่าเวปนี้เป็นอย่างไร


  1. ดีมาก
  2. ดี
  3. ปานกลาง
  4. แย่
  5. แย่มาก

  

   เว็บบอร์ด >> >>
โซลชาเผยรายละเอียด "ป็อกบา,มาร์กซิยาล" ซ้อมพิเศษ   VIEW : 368    
โดย 555

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 3302
ตอบแล้ว : 7
เพศ :
ระดับ : 46
Exp : 81%
เข้าระบบ :
ออฟไลน์ :
IP : 118.174.105.xxx

 
เมื่อ : อาทิตย์ ที่ 27 เดือน มิถุนายน พ.ศ.2564 เวลา 00:49:03   



โอเล่ กุนนาร์ โซลชา กุนซือแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด อดใจไม่ไหวต้องกล่าวยกย่อง อองโตนี่ย์ มาร์กซิยาล และ ปอง ป็อกบา ที่พยายามฝึกซ้อมพิเศษเพื่อให้ร่างกายและศักยภาพในการเล่นพัฒนาขึ้น จนตอนนี้ทีมกลับมาแข็งแกร่ง และมีลุ้นคว้าโทรฟี่ยูโรปา ลีก ในซีซั่นนี้ 

    โอเล่ กุนนาร์ โซลชา ผู้จัดการทีม "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เผยรายละเอียดเกี่ยวกับการฝึกซ้อมพิเศษระหว่าง ปอล ป็อกบา กองกลางชาวฝรั่งเศส กับ อองโตนี่ย์ มาร์กซิยาล หัวหอกเลือดเฟร้นช์ ก่อนที่จะดวลกับ โคเปนเฮเกน ในศึกยูฟ่า ยูโรปา ลีก รอบก่อนรองชนะเลิศ ที่ประเทศเยอรมนี วันจันทร์ที่ 10 สิงหาคมนี้

    แมนฯ ยูไนเต็ด ทำผลงานได้อย่างโดดเด่นในช่วงโค้งสุดท้ายศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ส่งผลให้พวกเขาสามารถจบอันดับ 3 ในตารางลีก โดยฟอร์มการเล่นที่ยอดเยี่ยมของทีมส่วนหนึ่งมาจากความยอดเยี่ยมของสองดาวเตะจากดินแดนน้ำหอม

 โซลชา กล่าวชื่นชม ป็อกบา ที่เล่นได้อย่างสุดยอดหลังจากที่หายเจ็บว่า "ผมต้องตอบคำถามมากกว่าเกี่ยวกับ ปอล และเราดีใจที่เขากลับมา เขาฟิตสมบูรณ์ เขามีความสุขกับการเล่นฟุตบอล เขาพยายามชดเชยช่วงเวลาที่หายไป และเขาก็ทำแบบนั้นได้แล้ว"

"เขาฝึกซ้อมพิเศษ นี่เป็นทัศนคติที่ยอดเยี่ยมที่มีอยู่ในทีมชุดนี้เสมอ และหวังว่าเราจะได้เห็นเขาชูโทรฟี่แชมป์เหมือนที่เขาเคยทำมาแล้วก่อนหน้านี้ เขามีความเป็นมืออาชีพ เป็นเด็กหนุ่มที่สุดยอดที่อยู่ในทีมของเรา"

นอกจากนี้ "น้าลูกอม" ยังได้สรรเสริญเยินยอ มาร์กซิยาล ซึ่งระเบิดฟอร์มการยิงประตูนับตั้งแต่ที่เกมลูกหนังกลับมาแข่งกันต่อ หลังหยุดพักชั่วคราวจากสถานการณ์การแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด-19 "แน่นอนว่า อองโตนี่ย์ พัฒนาขึ้นมากในฤดูกาลนี้ ผมอยากให้เขายิงประตูได้แบบนี้ ผมรู้ว่าเขาสามารถทำผลงานได้สุดยอด"

"เขามักจะเข้าโรงยิม และเขาพยายามทำงานหนักเพื่อให้ร่างกายแข็งแกร่ง เขามีสภาพร่างกายที่อยู่ในระดับที่ดีที่สุดในอาชีพของเขา แน่นนอว่าจะมีอะไรอีกเยอะแยะมากมายที่จะออกมาจากตัวเขา" อดีตหัวหอกทีมชาตินอร์เวย์ กล่าวทิ้งท้าย 

เพิ่มเติม : 
palmiguia.com