[x] ปิดหน้าต่างนี้
ยินดีต้อนรับคุณ บุคคลทั่วไป   
English Chinese (Simplified) Chinese (Traditional) French German Italian Japanese Korean Portuguese Russian Spanish Vietnamese Thai     
ค้นหา   
เมนูหลัก
ติดต่อสอบถาม
blog สมาชิก
สถิติผู้เขียน blog 10 อันดับ
wave
[ มือใหม่ ]
2
admin
[ มือใหม่ ]
2
orean
[ มือใหม่ ]
2
KAT
[ มือใหม่ ]
1
yuy
[ มือใหม่ ]
1
aTon
[ มือใหม่ ]
1
fang
[ มือใหม่ ]
1
film
[ มือใหม่ ]
1
mild
[ มือใหม่ ]
1
Donus
[ มือใหม่ ]
1
บทความ blog ล่าสุดโดย
เพลงคริสต์มาสtortae
การดูแลรักษาสุภาพ ให้แข็งแรงaTon
ประเพณีวันเข้าพรรษาmild
พบจุดที่หนาวที่สุดในโลกเเห่งใหม่ !!orean
พบจุดที่หนาวที่สุดในโลกเเห่งใหม่ !!orean
อาเซียนDonus
การวาดภาพสีนำ้lovepop-123456
อาเซียนmikekung02
ลดความอ้วนสูตรนางเอก 5 กิโลกรัมใน 1 สัปดาห์yuy
ปรากฏการณ์ธรรมชาติMin-Mintra
ไลน์ โรงเรียนศรัทธาฯ

ติดต่อ สอบถาม

poll

   คุณคิดว่าเวปนี้เป็นอย่างไร


  1. ดีมาก
  2. ดี
  3. ปานกลาง
  4. แย่
  5. แย่มาก

  

   เว็บบอร์ด >> >>
ส่งกำลังใจสู่ทัพสอยคิว รมย์ เชื้อลงปอดยังกลับบ้านไม่ได้  VIEW : 360    
โดย w

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 133
ตอบแล้ว : 1
เพศ :
ระดับ : 9
Exp : 34%
เข้าระบบ :
ออฟไลน์ :
IP : 84.17.39.xxx

 
เมื่อ : จันทร์ ที่ 17 เดือน พฤษภาคม พ.ศ.2564 เวลา 09:13:09   

      "รมย์ สุรินทร์" ประพฤติ ชัยธนสกุล นักบิลเลียดดีกรีเหรียญทองซีเกมส์ หลายสมัย อาการเชื้อโควิด-19 ลงปอดมีฝ้าหนา ต้องเลื่อนการกลับบ้านออกไปอีก 5 วัน ถึงแม้อาการจะเกือบเป็นปกติแล้วก็ตาม ขณะที่ลูกสาว "บิว" ที่ติดเชื้อจากรมย์หายเป็นปกติแล้ว แต่ขออยู่ดูแลพ่อจนกว่าจะหาย ด้าน "บิ๊กฮง" สุนทร จารุมนต์ ประมุขสอยคิว อาการปอดอักเสบหลังจากเชื้อโควิดลงปอด ดีขึ้น ทุกอย่างเกือบสมบูรณ์แล้ว จะรับยาต้านไวรัสจนถึงวันที่ 15 พ.ค.นี้ แล้ววันที่ 17 พ.ค.กลับบ้านได้ ส่วนโค้ช “ต่าย พิจิตร” อาการดีขึ้นตามลำดับ รอเช็คปอดอีกที ขณะที่ "น้องมาย สากล" ไข้ขึ้น รอเช็คว่าลงปอดหรือไม่  

    ความคืบหน้าหลังจากนักสอยคิวทีมชาติไทยชุด เอเชี่ยนอินดอร์ แอนด์ มาร์เชียลอาร์ตเกมส์ และซีเกมส์ พร้อมด้วยผู้ฝึกสอนทีมชาติ และนายกสมาคมกีฬาบิลเลียดแห่งประเทศไทย ติดเชื้อไวรัสโควิด-19 จำนวน 5 คน โดยที่ "ปาร์ค เตาปูน"สุภัทร วัฒนาวรรณะ นักกีฬาพูลหนุ่มทีมชาติไทย ผู้ติดเชื้อคนแรก ซึ่งหายเป็นปกติแล้ว ตามด้วย "รมย์ สุรินทร์" ประพฤติ ชัยธนสกุล นักบิลเลียดทีมชาติไทย ดีกรีเหรียญทองซีเกมส์หลายสมัย

     ล่าสุดตามกำหนดเดิม รมย์ ต้องออกจากโรงพยาบาลแพทย์ปัญญาแล้ว เพราะอาการไข้ไม่มีเกือบเป็นปกติแล้ว แต่พอไปเอ็กซ์เรย์ปอด มีผลออกมาว่า ปอดมีฝ้าอยู่พอสมควร ทำให้ต้องพักรักษาตัวต่อที่โรงพยาบาลอีก 4-5 วัน ขณะที่ลูกสาว "บิว" ที่ติดเชื้อจาก รมย์ หายปกติแล้ว สามารถกลับได้แล้ว แต่ลูกสาวยังขออยู่ต่อเพื่อดูแลพ่อ

    ขณะที่ "บิ๊กฮง" สุนทร จารุมนต์ นายกสอยคิว อัพเดทอาการล่าสุด  ไม่มีไข้ ไม่ไอ ไม่ครั่นเนื้อครั่นตัว ก่อนหน้านี้มีอาการระคายเคืองคอดีขึ้น ซึ่งแพทย์ได้เพิ่มโดสยานอนหลับแล้วนอนได้ดีขึ้น  ค่าออกซิเจนดี อยู่ที่ 98% ส่วนอาการปอดอักเสบติดเชื้อดีขี้น หายใจได้ดี ไม่มีอาการเหนื่อย หมอให้ทานยาต้านไวรัส จนถึงวันที่ 15 พ.ค. 64 โดยตามแผนคือกลับบ้านได้วันที่ 17 พ.ค. นี้ และกักตัวต่อที่บ้านอีก 14 วัน


    ด้าน "โค้ช ต่าย พิจิตร" ชูชาติ ไตยรัตนประดิษฐ์ หัวหน้าผู้ฝึกสอนสนุกเกอร์ทีมชาติไทย อาการล่าสุด เอกซเรย์ปอด ครั้งที่ 2 ยังพบว่ามีฝ่าอยู่ แต่น้อยลงจากครั้งแรก ซึ่งหมอยังคงให้ยาตามโดสที่เคยให้ และในวันเสาร์ที่ 15 พ.ค.นี้ จะทำการเอกซเรย์ปอดอีกครั้ง ส่วนอาการของ "มาย สากล" ด.ญ.ปัณชญา ขันทร์น้อย นักสนุกเกอร์หญิงวัย 13 ปี ยังคงมีอาการไข้ เจ็บคอรอผลเอกซเรย์ปอด

 

สนับสนุนโดยเว็บไซต์ Betufa