[x] ปิดหน้าต่างนี้
ยินดีต้อนรับคุณ บุคคลทั่วไป   
English Chinese (Simplified) Chinese (Traditional) French German Italian Japanese Korean Portuguese Russian Spanish Vietnamese Thai     
ค้นหา   
เมนูหลัก
ติดต่อสอบถาม
blog สมาชิก
สถิติผู้เขียน blog 10 อันดับ
wave
[ มือใหม่ ]
2
admin
[ มือใหม่ ]
2
orean
[ มือใหม่ ]
2
KAT
[ มือใหม่ ]
1
yuy
[ มือใหม่ ]
1
aTon
[ มือใหม่ ]
1
fang
[ มือใหม่ ]
1
film
[ มือใหม่ ]
1
mild
[ มือใหม่ ]
1
Donus
[ มือใหม่ ]
1
บทความ blog ล่าสุดโดย
เพลงคริสต์มาสtortae
การดูแลรักษาสุภาพ ให้แข็งแรงaTon
ประเพณีวันเข้าพรรษาmild
พบจุดที่หนาวที่สุดในโลกเเห่งใหม่ !!orean
พบจุดที่หนาวที่สุดในโลกเเห่งใหม่ !!orean
อาเซียนDonus
การวาดภาพสีนำ้lovepop-123456
อาเซียนmikekung02
ลดความอ้วนสูตรนางเอก 5 กิโลกรัมใน 1 สัปดาห์yuy
ปรากฏการณ์ธรรมชาติMin-Mintra
ไลน์ โรงเรียนศรัทธาฯ

ติดต่อ สอบถาม

poll

   คุณคิดว่าเวปนี้เป็นอย่างไร


  1. ดีมาก
  2. ดี
  3. ปานกลาง
  4. แย่
  5. แย่มาก

  

   เว็บบอร์ด >> >>
เปียนิชเผย ไม่ได้ต้องการย้ายออกจากบาร์ซ่าเลยถึงแม้พบกับความยากลำบากในซีซั่นแรก  VIEW : 381    
โดย

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 764
ตอบแล้ว :
เพศ :
ระดับ : 22
Exp : 43%
เข้าระบบ :
ออฟไลน์ :
IP : 156.146.35.xxx

 
เมื่อ : อาทิตย์ ที่ 4 เดือน เมษายน พ.ศ.2564 เวลา 20:09:39   

ไม่ยอมแพ้! ‘เปียนิช’ เมินย้าย ลั่นขออยู่สู้กับ “ต่างดาว” ต่อ

มิราเล็ม เปียนิช เผยไม่ได้ต้องการย้ายออกจาก บาร์เซโลน่า เลยถึงแม้พบกับความยากลำบากในซีซั่นแรก ภายหลังมีข่าวลือเรื่องดังกล่าวเกิดขึ้น

เปียนิช ย้ายมาจาก ยูเวนตุส ในซัมเมอร์ที่แล้วแต่ก็ได้รับโอกาสลงเล่นในลาลีก้าไปเพียงแค่ 17 เกมเท่านั้นเองและมีแค่ 6 นัดที่เขาเป็นตัวจริง

เดือนที่แล้วดาวเตะวัย 30 ปีบอกว่าไม่เข้าใจเลยทำไมถึงโดน โรนัลด์ คูมัน มองข้าม แต่เขาก็ไม่คิดยกธงขาวและย้ายออกจากทีมไปทั้งๆที่เพิ่งย้ายมาเพียงแค่ฤดูกาลเดียว

เมื่อถามว่าเขาอยากอยู่กับทีมต่อหรือไม่, เปียนิช บอกกับ

มุนโด้ เดปอร์ติโบ

ว่า “ใช่, แน่นอน ผมไม่ได้เซ็นสัญญากับ บาร์ซ่า เพื่อย้ายออกจากทีมในปีถัดมา ผมเซ็นสัญญาเพื่อสร้างประวัติศาสตร์ให้สโมสรที่เกี่ยวข้องในเส้นทางอาชีพของผมมาหลายปี”

“ตอนผมอายุ 16 น่ะ พ่อผมเข้าพบกับผู้บริหารของ บาร์ซ่า ที่อยากเซ็นผมไปอยู่ในทีมชุดบี ตอนนั้นผมอยู่กับ เม็ทซ์ และเราไม่รู้ว่า บาร์ซ่า บี มีสำคัญกับสโมสรนี้มากขนาดไหน”

“ผมตัดสินใจเริ่มต้นการค้าแข้งในฝรั่งเศสแต่ผมก็ติดตามสิ่งที่ บาร์ซ่า ทำอยู่โดยตลอด สองปีที่แล้ว เอริค อบิดัล อยากเซ็นผม, เราได้คุยกับแต่สโมสรลงทุนไปกับ อ็องตวน กรีซมันน์ และไม่มีเหลือพอสำหรับผม”

“ผมต้องรอถึง 2 ปีเพื่อได้เป็นนักเตะ บาร์ซ่า ตามที่ฝัน ผมย้ายมา บาร์ซ่า ก็เพราะสไตล์ของผมและประสบการณ์ในความเป็นผู้ชนะของผม นั่นคือสิ่งที่พวกเขาอยากให้ผมมอบให้ในตอนที่เซ็นสัญญา”

“พวกเขาบอกกับผมว่าคาแร็คเตอร์และประสบการณ์ของผมจะสำคัญต่อการเติบโตของเด็กจาก ลา มาเซีย ที่ไต่เต้าขึ้นมาอย่างยอดเยี่ยม สมดุลคือเรื่องสำคัญและผมเข้ามาเพื่อสร้างสมดุล”

“ฟังนะ ผมมา บาร์ซ่า เพื่อคว้าแชมเปี้ยนส์ลีก, นั่นคือเป้าหมายของผม ปีนี้ผมอยากช่วยให้เราคว้าดับเบิ้ลแชมป์, นั่นคือความคิดของผม ผมไม่ยอมแพ้ ถ้าผมไม่ได้ลงเล่นผมก็จะซ้อมหนักยิ่งขึ้นในเช้าวันถัดไป แล้วโค้ชก็จะสังเกตเห็นว่าผมไม่ยอมแพ้”

“ผมไม่ได้หยุดซ้อมเลยสักวัน แต่ผมจะได้ย้ายมาช้าหน่อยเพราะโควิด ผมไม่อยากเชื่อเลยในตอนที่มีอาการ… คูมัน บอกกับผมในช่วงปรีซีซั่นว่าให้ใจเย็น, เรียกความฟิตไปไม่ต้องรีบร้อน”

“จากนั้นก็เป็นเรื่องยากที่ผมจะแทรกเข้าสู่ทีม คูมัน ไม่ได้คุยกับนักเตะมากนักดังนั้นผมต้องทุ่มเทต่อไปเพื่อเตรียมตัวให้พร้อมเวลาที่เขาเรียกใช้งาน”

สนับสนุนโดยเว็บไซต์  ีUfabet