[x] ปิดหน้าต่างนี้
ยินดีต้อนรับคุณ บุคคลทั่วไป   
English Chinese (Simplified) Chinese (Traditional) French German Italian Japanese Korean Portuguese Russian Spanish Vietnamese Thai     
ค้นหา   
เมนูหลัก
ติดต่อสอบถาม
blog สมาชิก
สถิติผู้เขียน blog 10 อันดับ
wave
[ มือใหม่ ]
2
admin
[ มือใหม่ ]
2
orean
[ มือใหม่ ]
2
KAT
[ มือใหม่ ]
1
yuy
[ มือใหม่ ]
1
aTon
[ มือใหม่ ]
1
fang
[ มือใหม่ ]
1
film
[ มือใหม่ ]
1
mild
[ มือใหม่ ]
1
Donus
[ มือใหม่ ]
1
บทความ blog ล่าสุดโดย
เพลงคริสต์มาสtortae
การดูแลรักษาสุภาพ ให้แข็งแรงaTon
ประเพณีวันเข้าพรรษาmild
พบจุดที่หนาวที่สุดในโลกเเห่งใหม่ !!orean
พบจุดที่หนาวที่สุดในโลกเเห่งใหม่ !!orean
อาเซียนDonus
การวาดภาพสีนำ้lovepop-123456
อาเซียนmikekung02
ลดความอ้วนสูตรนางเอก 5 กิโลกรัมใน 1 สัปดาห์yuy
ปรากฏการณ์ธรรมชาติMin-Mintra
ไลน์ โรงเรียนศรัทธาฯ

ติดต่อ สอบถาม

poll

   คุณคิดว่าเวปนี้เป็นอย่างไร


  1. ดีมาก
  2. ดี
  3. ปานกลาง
  4. แย่
  5. แย่มาก

  

   เว็บบอร์ด >> >>
แอลพีจีเอ ทัวร์ เปลี่ยนโปรแกรม ศึกสะวิงที่ฮาวาย  VIEW : 367    
โดย E

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 116
ตอบแล้ว : 1
เพศ :
ระดับ : 8
Exp : 73%
เข้าระบบ :
ออฟไลน์ :
IP : 37.120.151.xxx

 
เมื่อ : เสาร์ ที่ 3 เดือน เมษายน พ.ศ.2564 เวลา 19:53:08   

     แอลพีจีเอ ทัวร์ ประกาศปรับเปลี่ยนโปรแกรมการแข่งขันฤดูกาล 2021 ที่กำลังจะมาถึงในเดือนเมษายน นี้โดยรายการลอตเต้ แชมเปี้ยนชิพ ที่รัฐฮาวาย และฮูเจล-แอร์ พรีเมีย แอลเอ โอเพ่น ที่รัฐแคลิฟอร์เนีย ประเทศสหรัฐอเมริกา กลับเข้าโปรแกรมหลังยกเลิกไปเมื่อปี 2020 และจะแข่งขันช่วงวันพุธ-วันเสาร์

     รายการลอตเต้ แชมเปี้ยนชิพ จะแข่งขันที่สนามคาโปเล กอล์ฟ คลับ ในเมืองคาโปเล เกาะโออาฮู รัฐฮาวาย ประเทศสหรัฐอเมริก ระหว่างวันที่ 14-17 เมษายน นี้ นับเป็นครั้งแรกที่รายการของแอลพีจีเอ ทัวร์ จะกลับมาจัดที่สนามแห่งนี้ หลังจากเคยจัดรายการฮาวายเอียน เลดี้ส์ โอเพ่น ช่วงปี 1996-2001 โดย บรู๊ค เฮนเดอร์สัน โปรสาวจากแคนาดาแชมป์ปี 2018 และ2019 ก็จะกลับไปป้องกันแชมป์

หลังจากนั้นสัปดาห์ถัดไป รายการฮูเจล-แอร์ พรีเมีย แอลเอ โอเพ่น จะแข่งขันที่วิลเชอร์ คันทรี่ คลับ ชานนครลอสแอนเจลิส รัฐแคลิฟอร์เนีย ประเทศสหรัฐอเมริก ระหว่างวันที่ 21-24 เมษายน นับเป็นครั้งแรกที่แข่งขันระหว่างวันพุธ-วันเสาร์ โดยรายการนี้ อี มินจี โปรสาวจากออสเตรเลีย แชมป์เมื่อปี 2019 จะกลับป้องกันแชมป์ของเธอ

สำหรับการปรับโปรแกรมของ 2 รายการดังกล่าวนี้ เพื่ออำนวยความสะดวกให้กับนักกอล์ฟที่ต้องเดินทางมาแข่งขันในเอเชีย รายการเอชเอสบีซี วีเมนส์ เวิลด์ แชมเปี้ยนชิพ ที่เซนโตซ่า กอล์ฟ คลับ ตันจง คอร์ส ประเทศสิงคโปร์ ระหว่างวันที่ 28 เมษายน-2 พฤษภาคม และรายการฮอนด้า แอลพีจีเอ ไทยแลนด์ ที่สยามคันทรี่คลับ พัทยา โอลด์คอร์ส จังหวัดชลบุรี ระหว่างวันที่ 6-9 พฤษภาคม โดยทั้ง 2 รายการกลับมาอยู่ในตารางการแข่งขันของแอลพีจีเอทัวร์อีกครั้ง หลังจากเลื่อนการแข่งขันเมื่อปี 2020 และจะดำเนินการแข่งขันภายใต้ระเบียบด้านสุขภาพและมาตรการด้านความปลอดภัยสาธารณสุขที่เข้มงวด

     ในขณะที่รายการบลูเบย์ แอลพีจีเอ ซึ่งกำหนดจะแข่งขันที่เกาะไห่หนาน ประเทศจีน นั้นอยู่ในขั้นตอนการตัดสินใจช่วงสุดท้าย และจะประกาศในอีกไม่กี่สัปดาห์นี้ซึ่งทางแอลพีจีเอได้เฝ้าติดตามสถานการณ์ร่วมกับพันธมิตรในจีนมาโดยตลอด

 

สนับสนุนโดยเว็บไซต์ ีUfabet