[x] ปิดหน้าต่างนี้
ยินดีต้อนรับคุณ บุคคลทั่วไป   
English Chinese (Simplified) Chinese (Traditional) French German Italian Japanese Korean Portuguese Russian Spanish Vietnamese Thai     
ค้นหา   
เมนูหลัก
ติดต่อสอบถาม
blog สมาชิก
สถิติผู้เขียน blog 10 อันดับ
wave
[ มือใหม่ ]
2
admin
[ มือใหม่ ]
2
orean
[ มือใหม่ ]
2
KAT
[ มือใหม่ ]
1
yuy
[ มือใหม่ ]
1
aTon
[ มือใหม่ ]
1
fang
[ มือใหม่ ]
1
film
[ มือใหม่ ]
1
mild
[ มือใหม่ ]
1
Donus
[ มือใหม่ ]
1
บทความ blog ล่าสุดโดย
เพลงคริสต์มาสtortae
การดูแลรักษาสุภาพ ให้แข็งแรงaTon
ประเพณีวันเข้าพรรษาmild
พบจุดที่หนาวที่สุดในโลกเเห่งใหม่ !!orean
พบจุดที่หนาวที่สุดในโลกเเห่งใหม่ !!orean
อาเซียนDonus
การวาดภาพสีนำ้lovepop-123456
อาเซียนmikekung02
ลดความอ้วนสูตรนางเอก 5 กิโลกรัมใน 1 สัปดาห์yuy
ปรากฏการณ์ธรรมชาติMin-Mintra
ไลน์ โรงเรียนศรัทธาฯ

ติดต่อ สอบถาม

poll

   คุณคิดว่าเวปนี้เป็นอย่างไร


  1. ดีมาก
  2. ดี
  3. ปานกลาง
  4. แย่
  5. แย่มาก

  

   เว็บบอร์ด >> >>
มูรินโญ่ชมลูกทีมไล่กดดันเยี่ยม   VIEW : 365    
โดย ชาบู

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 367
ตอบแล้ว :
เพศ :
ระดับ : 15
Exp : 51%
เข้าระบบ :
ออฟไลน์ :
IP : 171.4.221.xxx

 
เมื่อ : พฤหัสบดี ที่ 1 เดือน เมษายน พ.ศ.2564 เวลา 20:38:41   

โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือ สเปอร์ส ยกนิ้วชมแข้ง "ไก่เดือยทอง" ที่บีบกดดัน แอสตัน วิลล่า กันได้เยี่ยม พร้อมกระตุ้นลูกทีมว่าต้องเล่นด้วยแนวทางนี้ให้ได้ตลอดเวลา


    โชเซ่ มูรินโญ่ ผู้จัดการทีม ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ กล่าวชมลูกทีมที่ไล่กดดัน แอสตัน วิลล่า กันได้ดี จนส่งผลให้พวกเขาบุกไปชนะอีกฝ่าย 2-0 ถึงสนาม วิลล่า พาร์ค ในเกม พรีเมียร์ลีก อังกฤษ เมื่อวันอาทิตย์ที่ 21 มีนาคม ที่ผ่านมา

    ก่อนลงเล่นเกมนี้ สเปอร์ส แพ้มา 2 นัดติดต่อกัน พร้อมกับทำให้กระแสข่าวเรื่องการปลด มูรินโญ่ รุนแรงพอตัว แต่ทัพ "ไก่เดือยทอง" ก็กลับมาชนะอีกครั้งจากผลงานของ คาร์ลอส วินิซิอุส ในนาทีที่ 29 กับลูกจุดโทษของ แฮร์รี่ เคน ในนาทีที่ 68

มูรินโญ่ เผยว่า "ผลงานในครึ่งแรกน่ะมันชัดเจนอยู่แล้ว อีกฝ่ายไม่มีโอกาสยิงตรงกรอบแม้แต่ครั้งเดียว เราคุมเกมเอาไว้ได้หมด เราครองเกมเอาไว้ได้เพราะ แฮร์รี่ เคน กับ วินิซิอุส ช่วยกดดันได้ดี พวกเขาเป็น 2 กองหลังที่เก่งที่สุดของเรา"

    "วันนี้ทีมของเราไล่กดดันสูงอยู่ตลอด เราบีบกดดันสูง, เล่นกันอย่างรัดกุม ที่จริงมันไม่ถึงกับว่าเราเล่นได้สุดยอดเลยนะ แต่เราก็คุมเกมได้อยู่ตลอด โดยเฉพาะอย่างยิ่งในตอนที่อีกฝ่ายได้ครองบอล ส่วนในครึ่งหลังผมรู้สึกว่าเราเล่นกันได้โอเค พวกเขาพยายามตอบโต้ มีการครอสบอลที่อันตราย 2 จังหวะ พวกเขาเล่นกันรวดเร็วมากขึ้น พวกเขาได้ยิง 2 ครั้งแต่ก็โดนบล็อกเอาไว้ได้ อูโก้ (โยริส) ต้องเซฟไป 1 ครั้งก็จริง แต่ผมรู้สึกว่าเราคุมเกมเอาไว้ได้ตลอด ทีมของเราเล่นกันเป็นทีมได้ตลอด เรามีความพยายามที่ดี"

"ลูคัส, วินิซิอุส, แฮร์รี่ ไม่เคยหยุดกดดันสูงเลย พวกกองกลางก็ทำงานกันอย่างหนัก มีบางคนที่ตะคริวกินแต่ยังเล่นจนถึงวินาทีสุดท้ายด้วย ซึ่งเราควรจะทำแบบนี้ให้ได้อยู่เสมอ ไม่ใช่มาถกกันว่าควรจะทำให้ได้อีกรึเปล่า ผมขอย้ำนะว่าคุณสามารถแพ้ได้ แต่ไม่ใช่แพ้ในแบบที่เราเป็นเมื่อ 2 เกมก่อนหน้านี้"

ติดตามข่าว : hebronadvertiser.com