[x] ปิดหน้าต่างนี้
ยินดีต้อนรับคุณ บุคคลทั่วไป   
English Chinese (Simplified) Chinese (Traditional) French German Italian Japanese Korean Portuguese Russian Spanish Vietnamese Thai     
ค้นหา   
เมนูหลัก
ติดต่อสอบถาม
blog สมาชิก
สถิติผู้เขียน blog 10 อันดับ
wave
[ มือใหม่ ]
2
admin
[ มือใหม่ ]
2
orean
[ มือใหม่ ]
2
KAT
[ มือใหม่ ]
1
yuy
[ มือใหม่ ]
1
aTon
[ มือใหม่ ]
1
fang
[ มือใหม่ ]
1
film
[ มือใหม่ ]
1
mild
[ มือใหม่ ]
1
Donus
[ มือใหม่ ]
1
บทความ blog ล่าสุดโดย
เพลงคริสต์มาสtortae
การดูแลรักษาสุภาพ ให้แข็งแรงaTon
ประเพณีวันเข้าพรรษาmild
พบจุดที่หนาวที่สุดในโลกเเห่งใหม่ !!orean
พบจุดที่หนาวที่สุดในโลกเเห่งใหม่ !!orean
อาเซียนDonus
การวาดภาพสีนำ้lovepop-123456
อาเซียนmikekung02
ลดความอ้วนสูตรนางเอก 5 กิโลกรัมใน 1 สัปดาห์yuy
ปรากฏการณ์ธรรมชาติMin-Mintra
ไลน์ โรงเรียนศรัทธาฯ

ติดต่อ สอบถาม

poll

   คุณคิดว่าเวปนี้เป็นอย่างไร


  1. ดีมาก
  2. ดี
  3. ปานกลาง
  4. แย่
  5. แย่มาก

  

   เว็บบอร์ด >> >>
ปีร์โล่เร้าแข้งยูเวนตุสเชื่อมั่นในแนวทางนี้ต่อไป   VIEW : 370    
โดย ชาบู

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 367
ตอบแล้ว :
เพศ :
ระดับ : 15
Exp : 51%
เข้าระบบ :
ออฟไลน์ :
IP : 171.4.221.xxx

 
เมื่อ : พฤหัสบดี ที่ 1 เดือน เมษายน พ.ศ.2564 เวลา 20:37:42   

อันเดรีย ปีร์โล่ กุนซือ ยูเวนตุส เร้าคนในทีมว่าต้องเชื่อมั่นกับแนวทางในตอนนี้ต่อ แต่รับว่าลูกทีมของตนเล่นพลาดทุกด้านในเกมล่าสุดที่แพ้ เบเนเวนโต้


    อันเดรีย ปีร์โล่ เทรนเนอร์ ยูเวนตุส กระตุ้นทุกคนในทีมว่าให้มีความเชื่อมั่นในแนวทางปัจจุบันกันต่อไป แม้ว่าล่าสุดจะแพ้ เบเนเวนโต้ 0-1 คารัง อัลลิอันซ์ สเตเดี้ยม ในเกม กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี เมื่อวันอาทิตย์ที่ 21 มีนาคม ที่ผ่านมาก็ตาม

    ปีร์โล่ ได้เข้ามาคุม ยูเวนตุส เมื่อช่วงซัมเมอร์ ปีก่อน ทั้งที่ยังไม่มีประสบการณ์ในการคุมทีมระดับทีมชุดใหญ่เลย และจนถึงตอนนี้ทีมของเขาก็มีผลงานโดยรวมที่น่าผิดหวังเมื่อตกรอบ 16 ทีมสุดท้ายของ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ขณะที่ในลีกก็อยู่เพียงอันดับ 3 โดยที่ตามหลัง อินเตอร์ มิลาน ที่เป็นจ่าฝูงมากถึง 10 คะแนนเข้าไปแล้ว ทำให้ "เบียงโคเนรี่" มีโอกาสที่จะชวดแชมป์ลีกทั้งที่ก่อนหน้านี้ครองแชมป์มาได้ถึง 9 ฤดูกาลติดต่อกัน

อดีตยอดกองกลางชาวอิตาเลียนเผยว่า "เราต้องเชื่อมั่นต่อไป เราต้องเดินไปตามเส้นทางเดิมต่อไปเพื่อที่เราจะสามารถขึ้นไปอยู่บนจุดสูงสุดได้ อย่างที่ผมบอกไปเมื่อวานนี้ว่าโปรเจ็กต์น่ะมันไม่ได้เปลี่ยนไปเลย แต่แน่นอนว่าเราจำเป็นต้องมีทัศนคติที่ต่างไปจากตอนนี้อย่างสิ้นเชิง ทุกวันนี้เราได้สวมเสื้อตัวที่สำคัญมากๆ และเราต้องให้เกียรติเสื้อตัวนั้นทุกครั้ง"

    "มันไม่มีความกดดันอะไรทั้งนั้น มันมีแค่ความคาดหวังว่าต้องทำให้ดีกว่าในวันนี้ แน่นอนว่าวันนี้ทุกอย่างมันออกมาแย่ ไม่ว่าจะเป็นทัศนคติของเรา, ความผิดพลาดด้านเทคนิค ทุกอย่างเลย เมื่อคุณเล่นได้แค่นี้คุณก็สามารถแพ้ได้เป็นธรรมดา"

    "เราอยากจะชนะให้ได้ แต่เราก็รู้ดีเช่นกันว่านี่จะเป็นเกมที่ยาก เพราะว่า เบเนเวนโต้ ตั้งแนวกันได้ดีด้วยการใช้แนวรับลึกถึง 2 แถว ที่จริงเราควรจะต้องเล่นแบบใจเย็นและฉีกแนวของพวกเขาให้กว้างขึ้นให้ได้ แต่เรากลับเล่นกันแบบตื่นตระหนกและทำพลาดหลายครั้งไปเองจนสุดท้ายเราก็ไม่ได้ผลการแข่งขันตามที่เราต้องการ"

ติดตามข่าว : hayesweddingphoto.com