[x] ปิดหน้าต่างนี้
ยินดีต้อนรับคุณ บุคคลทั่วไป   
English Chinese (Simplified) Chinese (Traditional) French German Italian Japanese Korean Portuguese Russian Spanish Vietnamese Thai     
ค้นหา   
เมนูหลัก
ติดต่อสอบถาม
blog สมาชิก
สถิติผู้เขียน blog 10 อันดับ
wave
[ มือใหม่ ]
2
admin
[ มือใหม่ ]
2
orean
[ มือใหม่ ]
2
KAT
[ มือใหม่ ]
1
yuy
[ มือใหม่ ]
1
aTon
[ มือใหม่ ]
1
fang
[ มือใหม่ ]
1
film
[ มือใหม่ ]
1
mild
[ มือใหม่ ]
1
Donus
[ มือใหม่ ]
1
บทความ blog ล่าสุดโดย
เพลงคริสต์มาสtortae
การดูแลรักษาสุภาพ ให้แข็งแรงaTon
ประเพณีวันเข้าพรรษาmild
พบจุดที่หนาวที่สุดในโลกเเห่งใหม่ !!orean
พบจุดที่หนาวที่สุดในโลกเเห่งใหม่ !!orean
อาเซียนDonus
การวาดภาพสีนำ้lovepop-123456
อาเซียนmikekung02
ลดความอ้วนสูตรนางเอก 5 กิโลกรัมใน 1 สัปดาห์yuy
ปรากฏการณ์ธรรมชาติMin-Mintra
ไลน์ โรงเรียนศรัทธาฯ

ติดต่อ สอบถาม

poll

   คุณคิดว่าเวปนี้เป็นอย่างไร


  1. ดีมาก
  2. ดี
  3. ปานกลาง
  4. แย่
  5. แย่มาก

  

   เว็บบอร์ด >> >>
Rory MacDonald สำหรับแชมป์นักมวยปล้ำ UFC Robbie Lawlerเป็นคลาสสิกอย่างแท้จริง  VIEW : 369    
โดย

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 1005
ตอบแล้ว : 75
เพศ :
ระดับ : 26
Exp : 69%
เข้าระบบ :
ออฟไลน์ :
IP : 84.17.39.xxx

 
เมื่อ : พฤหัสบดี ที่ 1 เดือน เมษายน พ.ศ.2564 เวลา 11:56:09   

  Rory MacDonald


Rory MacDonald สำหรับแชมป์นักมวยปล้ำ UFC Robbie Lawlerเป็นคลาสสิกอย่างแท้จริง หนึ่งปีครึ่งหลังจากที่ลอว์เลอร์ขยับ MacDonald โดยการตัดสินใจแบบแยกส่วนพวกเขาเดินหน้ากันอย่างไม่ลดละเพื่อชิงเข็มขัดเป็นเวลา 21 นาทีที่นองเลือดและช้ำ

MacDonald โยกเยกลอว์เลอร์ด้วยการเตะศีรษะในรอบที่สามและทำอีกครั้งในรอบที่สี่และในขณะที่เขาปล่อยฝูงศอกและเข่าเข้ากับกรงและผู้ตัดสินจอห์นแม็คคาร์ธีขอร้องให้ลอว์เลอร์ต่อสู้กลับดูเหมือนว่าจะมีประมาณ เพื่อเป็นแชมป์คนใหม่

แต่ลอว์เลอร์สู้ไม่ถอยรอดชีวิตจากการบีบแตรและพบว่ามีการผ่อนปรนในอุจจาระของเขา จากนั้นแชมป์ก็ออกมาจากมุมของเขาในรอบสุดท้ายโดยมุ่งมั่นที่จะยืนหยัด ใบหน้าของชายทั้งสองจมอยู่ใต้น้ำในสีแดงเข้มขณะที่พวกเขาพบกันที่ใจกลางกรงและฝูงชนในลาสเวกัสก็คำราม ครู่ต่อมาลอว์เลอร์ปล่อยมือซ้ายตรงที่พัง MacDonald จมูกของเขาบดขยี้

การต่อสู้สิ้นสุดลง แต่การได้รับรางวัลเพิ่งเริ่มต้นขึ้น Lawler เทียบกับ MacDonald 2 ได้รับรางวัลFight of the Year จาก ESPNและสื่ออื่น ๆ อีกมากมาย มีข้อโต้แย้งที่จะทำว่ามันเป็นการต่อสู้วีคที่ยิ่งใหญ่ที่สุดของเวลาทั้งหมดเป็นและแฟน ๆ รู้สึกว่าวิธีการที่แน่นอนในปี 2017

ด้วยพระสิริมาค่าใช้จ่าย ความโหดเ***้ยมสี่รอบบวกเหล่านั้นเอาคนทั้งคู่ออกไปได้มาก ลอว์เลอร์ขึ้นครองราชย์ด้วยการป้องกันตำแหน่งอีกหนึ่งครั้งและแพ้ห้าในหกครั้งของเขานับตั้งแต่นั้นมารวมถึงสี่ครั้งล่าสุดของเขา MacDonald ทิ้งการต่อสู้ครั้งต่อไปของเขาจากนั้นก็หายไปจาก UFC

จะบอกว่า MacDonald ถูกทำในฐานะนักสู้หลังจากการทะเลาะวิวาท Lawler จะเป็นการพูดเกินจริง ชาวบริติชโคลัมเบียประเทศแคนาดาซึ่งฝึกอยู่ในมอนทรีออลได้ครองแชมป์ Bellator ในปี 2018 แต่แล้วเขาก็เอาชนะอีกครั้งเมื่อเขาพยายามเพิ่มเข็มขัดมิดเดิ้ลเวตของ Bellator ให้กลายเป็นแชมป์สองรายการและนั่นทำให้เขาเริ่มต้น ลื่นไถลที่ยังคงอยู่จนถึงทุกวันนี้ เขาชนะเพียงหนึ่งในห้าการต่อสู้ล่าสุดของเขา MacDonald อายุเพียง 31 ปี แต่เป็นเวลาหลายปีแล้วที่เขาดูเหมือนตัวตนที่ยอดเยี่ยมในอดีต

ตอนนี้เขามีเวทีใหม่ที่จะแสดงสิ่งที่เขายังสามารถทำได้ MacDonald เข้าร่วม PFL ในเดือนธันวาคม 2019ซึ่งเป็นการลงนามครั้งใหญ่ที่สุดในประวัติย่อของโปรโมชั่น แผนดังกล่าวมีไว้สำหรับเขาที่จะเปิดตัวในปี 2020 แต่ฤดูกาลนั้นถูกยกเลิกเนื่องจากการแพร่ระบาดของไวรัสโคโรนา ในที่สุด MacDonald จะเข้าสู่กรง PFL ในวันที่ 29 เมษายนในแอตแลนติกซิตีรัฐนิวเจอร์ซีย์เพื่อเปิดฤดูกาลนักมวยปล้ำ PFL ปี 2021



สนันสนุนโดยเว็บไซต์ ดูบอลออนไลน์