[x] ปิดหน้าต่างนี้
ยินดีต้อนรับคุณ บุคคลทั่วไป   
English Chinese (Simplified) Chinese (Traditional) French German Italian Japanese Korean Portuguese Russian Spanish Vietnamese Thai     
ค้นหา   
เมนูหลัก
ติดต่อสอบถาม
blog สมาชิก
สถิติผู้เขียน blog 10 อันดับ
wave
[ มือใหม่ ]
2
admin
[ มือใหม่ ]
2
orean
[ มือใหม่ ]
2
KAT
[ มือใหม่ ]
1
yuy
[ มือใหม่ ]
1
aTon
[ มือใหม่ ]
1
fang
[ มือใหม่ ]
1
film
[ มือใหม่ ]
1
mild
[ มือใหม่ ]
1
Donus
[ มือใหม่ ]
1
บทความ blog ล่าสุดโดย
เพลงคริสต์มาสtortae
การดูแลรักษาสุภาพ ให้แข็งแรงaTon
ประเพณีวันเข้าพรรษาmild
พบจุดที่หนาวที่สุดในโลกเเห่งใหม่ !!orean
พบจุดที่หนาวที่สุดในโลกเเห่งใหม่ !!orean
อาเซียนDonus
การวาดภาพสีนำ้lovepop-123456
อาเซียนmikekung02
ลดความอ้วนสูตรนางเอก 5 กิโลกรัมใน 1 สัปดาห์yuy
ปรากฏการณ์ธรรมชาติMin-Mintra
ไลน์ โรงเรียนศรัทธาฯ

ติดต่อ สอบถาม

poll

   คุณคิดว่าเวปนี้เป็นอย่างไร


  1. ดีมาก
  2. ดี
  3. ปานกลาง
  4. แย่
  5. แย่มาก

  

   เว็บบอร์ด >> >>
Ronald Acuña Jr.162 เกมสุดท้าย:  VIEW : 405    
โดย

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 1005
ตอบแล้ว : 75
เพศ :
ระดับ : 26
Exp : 69%
เข้าระบบ :
ออฟไลน์ :
IP : 37.120.151.xxx

 
เมื่อ : พุธ ที่ 31 เดือน มีนาคม พ.ศ.2564 เวลา 04:06:11   






162 เกมสุดท้าย:

Acuna: .272 BA, .917 OPS, 47 HR, 107 RBI, 43 SB, 6.8 WAR
ปลาเทราท์: .288 BA, 1.052 OPS, 56 HR, 134 RBI, 9 SB, 9.4 WAR

กรณีของAcuña:ด้วยสามปีในลีกใหญ่ภายใต้เข็มขัดของเขาสัญญาณทั้งหมดชี้ไปที่Acuñaซึ่งรวมเข้าด้วยกันซึ่งสำหรับเขาแล้วจะทำให้เขามีตัวเลขที่โดดเด่นเหนือใคร

ด้วยการที่Cristian Pacheเข้ารับตำแหน่งใน CF ทำให้Acuñaไม่ต้องเด้งระหว่างตำแหน่งมากนัก ในช่วงสามปีที่ผ่านมาเขาตั้งค่าการป้องกันได้ดีกว่า Mookie Betts ในฐานะวิมุตติที่ถูกต้องตามสัดส่วน เขาเป็นหนึ่งในผู้มีพรสวรรค์ที่หาได้ยากเพียงไม่กี่คนที่อาจเป็นผู้นำในลีกของเขาได้ทั้งในเกมเหย้าและขโมยในฤดูกาลนี้ ในความเป็นจริงสมมติว่า BABIP โชคไม่ดีของเขาจากฤดูกาลที่แล้วตีกลับเขาควรจะอยู่ในฐานได้บ่อยพอสำหรับฤดูกาล 40/40 ในผู้เล่นตัวจริงของทีมชั้นยอดที่มีเมตริกการป้องกัน Gold Glove

Acuñaเป็นผู้เล่น 10-WAR คนต่อไปของทีมเบสบอลและเมื่ออายุ 23 ปีเขาอาจนั่งอยู่ในระดับนั้นอย่างน้อยในทศวรรษหน้าซึ่งเป็นช่วงเวลาที่ปลาเทราท์จะลุยลึกเข้าไปในยุค 30 ของเขา - แบรดฟอร์ดดูลิตเติ้ล

ผู้พิพากษาเจฟฟ์กล่าวว่า:ประวัติความเป็นมาของผู้เล่นหัวมุมที่ชนะ 10 ครั้งมีลักษณะดังนี้: Betts ในปี 2018 ฤดูกาลที่เพิ่มขึ้นจาก Bonds และ Sammy Sosa ย้อนกลับไปมากกว่าสามทศวรรษที่ Carl Yastrzemski สองครั้งหนึ่งปีสำหรับ Stan Musial สามครั้งสำหรับ Ted วิลเลียมส์และแปดคนสำหรับเบ๊บรู ธ แค่นั้นแหละ. เกณฑ์การชนะ 10 ครั้งนั้นพยายามอย่างไม่น่าเชื่อสำหรับผู้เล่นทุกคน - และเป็นแบบทวีคูณสำหรับคนที่เล่นในมุมหนึ่ง

อัตราการหยุดงานของ Acuna ไปในทิศทางที่ไม่ถูกต้องเช่นกันโดยเพิ่มขึ้นเกือบ 30% ในปีที่แล้วและความเสียหายมากพอ ๆ กับที่เขาทำเมื่อเขาโดนลูกบอลตอนนี้เขาไม่ได้ตีมันมากพอที่จะชดเชยให้กับค้างคาวต่อบอล ขาด. เช่นเดียวกับโซโตและทาทิสเขามีเวลาอยู่เคียงข้างและเขาอาจจะเป็นผู้เล่นที่ดีที่สุดของทีมเบสบอล Triple Crown แต่ถึงแม้จะอยู่ในช่วง 40/40 ปีที่ผ่านมา Acuna ก็ยังไม่ถึงหกสงคราม สิบ? มีหลายสิ่งหลายอย่างที่เขาต้องปรับปรุงเพื่อให้เหนือกว่าเพื่อนร่วมงานนับประสาอะไรกับปลาเทราท์ ปฏิเสธการเคลื่อนไหว

สนันสนุนโดยเว็บไซต์ เวปบอล