[x] ปิดหน้าต่างนี้
ยินดีต้อนรับคุณ บุคคลทั่วไป   
English Chinese (Simplified) Chinese (Traditional) French German Italian Japanese Korean Portuguese Russian Spanish Vietnamese Thai     
ค้นหา   
เมนูหลัก
ติดต่อสอบถาม
blog สมาชิก
สถิติผู้เขียน blog 10 อันดับ
wave
[ มือใหม่ ]
2
admin
[ มือใหม่ ]
2
orean
[ มือใหม่ ]
2
KAT
[ มือใหม่ ]
1
yuy
[ มือใหม่ ]
1
aTon
[ มือใหม่ ]
1
fang
[ มือใหม่ ]
1
film
[ มือใหม่ ]
1
mild
[ มือใหม่ ]
1
Donus
[ มือใหม่ ]
1
บทความ blog ล่าสุดโดย
เพลงคริสต์มาสtortae
การดูแลรักษาสุภาพ ให้แข็งแรงaTon
ประเพณีวันเข้าพรรษาmild
พบจุดที่หนาวที่สุดในโลกเเห่งใหม่ !!orean
พบจุดที่หนาวที่สุดในโลกเเห่งใหม่ !!orean
อาเซียนDonus
การวาดภาพสีนำ้lovepop-123456
อาเซียนmikekung02
ลดความอ้วนสูตรนางเอก 5 กิโลกรัมใน 1 สัปดาห์yuy
ปรากฏการณ์ธรรมชาติMin-Mintra
ไลน์ โรงเรียนศรัทธาฯ

ติดต่อ สอบถาม

poll

   คุณคิดว่าเวปนี้เป็นอย่างไร


  1. ดีมาก
  2. ดี
  3. ปานกลาง
  4. แย่
  5. แย่มาก

  

   เว็บบอร์ด >> >>
แมนยูล็อกเป้าล่าหอกซัมเมอร์นี้   VIEW : 561    
โดย ชาบู

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 367
ตอบแล้ว :
เพศ :
ระดับ : 15
Exp : 51%
เข้าระบบ :
ออฟไลน์ :
IP : 171.4.250.xxx

 
เมื่อ : อังคาร ที่ 30 เดือน มีนาคม พ.ศ.2564 เวลา 19:51:21   

สื่อท้องถิ่นชื่อดังในเมืองผู้ดี ตีข่าว แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เลือกเล็ง เออร์ลิง ฮาแลนด์ หัวหอกโบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ เป็นเป้าหมายแรกในการเสริมทัพ โดยหวังจะนำตัวนักเตะมาไล่ล่าประตูเพื่อลดความห่างจาก แมนเชสเตอร์ ซิตี้


    แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ล็อกเป้าไล่ล่า เออร์ลิง ฮาแลนด์ กองหน้าฟอร์มฮอต "เสือเหลือง" โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ เป็นตัวเลือกอันดับ 1 ในการเสริมทัพ เหนือ แฮร์รี่ เคน หัวหอกทีมชาติอังกฤษ จากการเปิดเผยของ แมนเชสเตอร์ อีฟนิ่ง นิวส์ สื่อท้องถิ่นชื่อดัง

    โอเล่ กุนนาร์ โซลชา ผู้จัดการทีม พร้อมที่จะทุ่มเงินมหาศาลในการหาหน้าเป้าตัวใหญ่เพื่อหวังจะนำมาช่วยยิงประตู และลดช่องว่างความห่างชั้นกับ "เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ซึ่งปัจจุบันรั้งตำแหน่งจ่าฝูงพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ฤดูกาลนี้

ล่าสุด "ปีศาจแดง" ตัดสินใจแต่งตั้ง จอห์น เมอร์เท่อห์ นั่งเก้าอี้ผู้อำนวยการฟุตบอลคนแรกของสโมสร เพื่อที่จะช่วยในการเจรจาคว้าตัวนักเตะระดับโลกที่พวกเขาเล็งเป้าหมายเอาไว้ในช่วงตลาดซื้อขายนักเตะมาร่วมทีม

    จากรายงานของ แมนเชสเตอร์ อีฟนิ่ง นิวส์ ระบุว่า เมอร์เท่อห์ กับ โซลชา ได้เห็นพ้องต้องการว่าอยากได้ ฮาแลนด์ มาร่วมทีม เพื่อมาทดแทนการจากไปของ โรเมลู ลูกากู กองหน้าทีมชาติเบลเยียม ที่ย้ายไปเล่นให้ "งูใหญ่" อินเตอร์ มิลาน

ทั้งนี้  ฮาแลนด์ มีค่าฉีกสัญญาจำนวน 66 ล้านปอนด์ (ราว 2,508 ล้านบาท) ซึ่งมีผลบังคับใช้ในช่วงซัมเมอร์ปี 2022 แต่ ดอร์ทมุนด์ พร้อมที่จะเปิดการเจรจาเพื่อขาย กองหน้าทีมชาตินอร์เวย์ ออกไปในช่วงซัมเมอร์นี้

ช่วงที่ผ่านมามีสโมสรชั้นนำในยุโรปมากมายแสดงความสนใจอยากได้ ดาวยิงวัย 20 ปี โดยเฉพาะ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ และ "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด ที่สำคัญหาก "เสือเหลือง" ไม่ได้โควตาไปลุยศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ในซีซั่นหน้า ฮาแลนด์ คงตัดสินใจย้ายทีมทันที

ติดตามข่าว : mylinkinvitation.com