[x] ปิดหน้าต่างนี้
ยินดีต้อนรับคุณ บุคคลทั่วไป   
English Chinese (Simplified) Chinese (Traditional) French German Italian Japanese Korean Portuguese Russian Spanish Vietnamese Thai     
ค้นหา   
เมนูหลัก
ติดต่อสอบถาม
blog สมาชิก
สถิติผู้เขียน blog 10 อันดับ
wave
[ มือใหม่ ]
2
admin
[ มือใหม่ ]
2
orean
[ มือใหม่ ]
2
KAT
[ มือใหม่ ]
1
yuy
[ มือใหม่ ]
1
aTon
[ มือใหม่ ]
1
fang
[ มือใหม่ ]
1
film
[ มือใหม่ ]
1
mild
[ มือใหม่ ]
1
Donus
[ มือใหม่ ]
1
บทความ blog ล่าสุดโดย
เพลงคริสต์มาสtortae
การดูแลรักษาสุภาพ ให้แข็งแรงaTon
ประเพณีวันเข้าพรรษาmild
พบจุดที่หนาวที่สุดในโลกเเห่งใหม่ !!orean
พบจุดที่หนาวที่สุดในโลกเเห่งใหม่ !!orean
อาเซียนDonus
การวาดภาพสีนำ้lovepop-123456
อาเซียนmikekung02
ลดความอ้วนสูตรนางเอก 5 กิโลกรัมใน 1 สัปดาห์yuy
ปรากฏการณ์ธรรมชาติMin-Mintra
ไลน์ โรงเรียนศรัทธาฯ

ติดต่อ สอบถาม

poll

   คุณคิดว่าเวปนี้เป็นอย่างไร


  1. ดีมาก
  2. ดี
  3. ปานกลาง
  4. แย่
  5. แย่มาก

  

   เว็บบอร์ด >> >>
เปเล่ยกย่องโรนัลโด้หลังซัดประตูแซงเกินคาด   VIEW : 361    
โดย ชาบู

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 367
ตอบแล้ว :
เพศ :
ระดับ : 15
Exp : 51%
เข้าระบบ :
ออฟไลน์ :
IP : 171.4.250.xxx

 
เมื่อ : อังคาร ที่ 30 เดือน มีนาคม พ.ศ.2564 เวลา 19:50:01   

เปเล่ ตำนานลูกหนังเลือดแซมบ้า โพสต์ทวิตเตอร์แสดงความยินดีกับ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ที่ระเบิดฟอร์มการยิงประตูได้อย่างน่าเหลือเชื่อ และสามารถส่งบอลซุกก้นตาข่ายในเกมอย่างเป็นทางการแซงหน้า "ไข่มุกดำ" ไปแล้ว


     เปเล่ ตำนานกองหน้าทีมชาติบราซิล ร่วมแสดงความยินดีกับ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ซูเปอร์สตาร์ลูกหนัง "ม้าลาย" ยูเวนตุส ที่สามารถยิงประตูกระจุยกระจาย ล่าสุดซัดแฮตทริกในเกมถลุง กายารี่ 3-1 ในศึกกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา

     กัปตันทีมชาติโปรตุเกส วัย 36 ปี ซึ่งทำประตูทำลายสถิติแซงหน้าอดีตดาวยิงเจ้าของฉายา "ไข่มุกดำ" ที่คว้าแชมป์ฟุตบอลโลก 3 สมัยกับทัพ "แซมบ้า" ตั้งแต่เดือนมกราคม เมื่อเขาตะบันไปแล้ว 757 ประตู และ 758 ประตู ในเกมที่ปะทะกับ อูดิเนเซ่

ล่าสุด โรนัลโด้ โชว์ฟอร์มมหาเทพด้วยการทำ "เพอร์เฟกต์ แฮตทริก" เมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา ทำให้ตอนนี้จำนวนการยิงประตูทั้งในระดับสโมสร และทีมชาติของเขาพุงไปถึง 770 ลูก โดย เปเล่ ได้ทวิตข้อความผ่านเว็บไซต์ทวิตเตอร์ เพื่อซูฮกให้กับความสุดยอดของ "ซีอาร์ 7"

     "@Cristiano (คริสเตียโน่) คุณมีการเดินทางที่สวยงามเหลือเกิน! ผมยกย่องคุณมากๆ และนี่ไม่ใช่ความลับอะไรเลย ขอแสดงความยินดีที่สามารถทำลายสถิติในการยิงประตูในแมตช์อย่างเป็นทางการของผมได้สำเร็จ ผมขอฝากภาพนี้เพื่อเป็นเกียรติให้กับคุณ ด้วยความรักอย่างยิ่ง เพราะมันเป็นสัญลักษณ์ของมิตรภาพที่จะอยู่ไปอีกนานหลายปี" ตำนานวัย 80 ปี ซึ่งทำสถิติยิงประตูอย่างเป็นทางการ 757 ลูก ระบุ

อย่างไรก็ตาม อดีตสตาร์ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และ เรอัล มาดริด ยังคงเป็นรอง โจเซฟ บิสคาน ตำนานดาวยิงชาวเช็กจากสโมสรสลาเวีย ปราก ที่สามารถตะบันตาข่ายคู่แข่งได้สูงที่สุดในหน้าประวัติศาสตร์วงการลูกหนังด้วยการซัดไปถึง 805 ประตู จากการเล่น 530 แมตช์ในช่วงระหว่างปี 1931-1955


ติดตามข่าว : mycoolcab.com