[x] ปิดหน้าต่างนี้
ยินดีต้อนรับคุณ บุคคลทั่วไป   
English Chinese (Simplified) Chinese (Traditional) French German Italian Japanese Korean Portuguese Russian Spanish Vietnamese Thai     
ค้นหา   
เมนูหลัก
ติดต่อสอบถาม
blog สมาชิก
สถิติผู้เขียน blog 10 อันดับ
wave
[ มือใหม่ ]
2
admin
[ มือใหม่ ]
2
orean
[ มือใหม่ ]
2
KAT
[ มือใหม่ ]
1
yuy
[ มือใหม่ ]
1
aTon
[ มือใหม่ ]
1
fang
[ มือใหม่ ]
1
film
[ มือใหม่ ]
1
mild
[ มือใหม่ ]
1
Donus
[ มือใหม่ ]
1
บทความ blog ล่าสุดโดย
เพลงคริสต์มาสtortae
การดูแลรักษาสุภาพ ให้แข็งแรงaTon
ประเพณีวันเข้าพรรษาmild
พบจุดที่หนาวที่สุดในโลกเเห่งใหม่ !!orean
พบจุดที่หนาวที่สุดในโลกเเห่งใหม่ !!orean
อาเซียนDonus
การวาดภาพสีนำ้lovepop-123456
อาเซียนmikekung02
ลดความอ้วนสูตรนางเอก 5 กิโลกรัมใน 1 สัปดาห์yuy
ปรากฏการณ์ธรรมชาติMin-Mintra
ไลน์ โรงเรียนศรัทธาฯ

ติดต่อ สอบถาม

poll

   คุณคิดว่าเวปนี้เป็นอย่างไร


  1. ดีมาก
  2. ดี
  3. ปานกลาง
  4. แย่
  5. แย่มาก

  

   เว็บบอร์ด >> >>
กัน ขอเทคนิค ซูเปอร์แมน หวังรีดฟอร์มเก่ง   VIEW : 443    
โดย คุกกี้

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 150
ตอบแล้ว :
เพศ :
ระดับ : 9
Exp : 90%
เข้าระบบ :
ออฟไลน์ :
IP : 171.4.232.xxx

 
เมื่อ : จันทร์ ที่ 20 เดือน กรกฏาคม พ.ศ.2563 เวลา 19:13:12   

ถานการณ์ของการแพร่ระบาดของไวรัสโควิด-19 ในประเทศไทยจะสามารถควบคุมการแพร่ระบาดได้อย่างยอดเยี่ยมจนไม่พบผู้ติดเชื้อจากภายในประเทศมานานมากถึง 47 วัน แต่สำหรับระบาดจากชาติอื่นๆทั่วโลกก็ยังคงมีผู้ติดเชื้อเพิ่มมากขึ้นในหลายๆชาติอาทิ สหรัฐอเมริกา บราซิล อินเดีย ฯลฯ ส่งผลให้หลายๆชาติยังคงใช้มาตรการล็อคดาวน์การเดินทางระหว่างประเทศ
    สำหรับกีฬาแบดมินตันที่ต้องไร้เวทีแข่งขันมาตั้งแต่จบจากศึกออลอิงแลนด์ 2020 เมื่อเดือนมีนาคมที่ผ่านมา จนล่าสุดทางสหพันธ์แบดมินตันโลก (BWF) ได้ยืนยันแล้วว่า การแข่งขันแบดมินตันจะกลับมาตามปกติ โดยจะเริ่มที่รายการโนเย็กซ์ ไชนีส ไทเป โอเพ่น 2020 ทัวร์นาเมนต์ระดับเวิลด์ทัวร์ ซูเปอร์ 300 ในวันที่ 1 ก.ย.63 ที่ไต้หวัน

    สำหรับ "กัน" กันตภณ หวังเจริญ นักแบดมินตันชายเดี่ยว มืออันดับ 15 ของโลก ที่เคยระเบิดฟอร์มเก่งคว้าเหรียญทองแดงศึกชิงแชมป์โลก 2019 ได้เปิดเผยว่า " สำหรับในช่วงที่ต้องหยุดพักจากสถานการณ์โควิด-19 ที่ผ่านมา แน่นอนว่าจะไม่ได้มีการออกตระเวนไปแข่งขันที่ต่างประเทศมานานเกือบสี่เดือนแล้ว ทำให้ตนได้มีเวลาในการฝึกซ้อมมากขึ้น ซึ่งเป็นเรื่องดีที่จะได้แก้ไขในจุดที่ผิดพลาดที่ตนยังคงต้องปรับปรุง ซึ่งทางสมาคมแบดมินตันฯ ได้ให้พี่ "ซูเปอร์แมน" บุญศักดิ์ พลสนะ อดีตชายเดี่ยวเบอร์ 1 ทีมชาติไทยมาเป็นโค้ชติวเข้มให้ตนนับเป็นเรื่องที่ดีมากๆ เพราะ พี่แมนมีประสบการณ์มากมาย ผ่านเวทีระดับโลกมาถ่ายทอดให้เราถึงแม้มาเพียงแค่ 2 วันต่อสัปดาห์ ถือว่าเราก็ได้อะไรจากพี่เขามาเยอะมาก ส่วนเป้าหมายในปีหน้า รักษาผลงานและอันดับโลกให้ได้เพื่อนให้ได้ไปโอลิมปิกเกมส์ ที่ญี่ปุ่น และจะพยายามทำผลงานมนแต่ละรายการให้ดีที่สุด"

    สำหรับโปรแกรมการแข่งขันแบดมินตันที่จะรีสตาร์ตกลับมาแข่งขันรายการแรกหลังจากโควิด-19 ในรายการ โยเน็กซ์ ไชนีส ไทเป โอเพ่น 2020 ทัวร์นาเมนต์ระดับเวิลด์ทัวร์ซูเปอร์ 300 ระหว่างวันที่ 1-6 ก.ย.63 นี้ ที่กรุงไทเป ประเทศไต้หวัน

ติดตามข่าวสารความเคลื่อนไหว แวดวงกีฬา เทรนใหม่ๆ ได้ที่

tracksntime.com