[x] ปิดหน้าต่างนี้
ยินดีต้อนรับคุณ บุคคลทั่วไป   
English Chinese (Simplified) Chinese (Traditional) French German Italian Japanese Korean Portuguese Russian Spanish Vietnamese Thai     
ค้นหา   
เมนูหลัก
ติดต่อสอบถาม
blog สมาชิก
สถิติผู้เขียน blog 10 อันดับ
wave
[ มือใหม่ ]
2
admin
[ มือใหม่ ]
2
orean
[ มือใหม่ ]
2
KAT
[ มือใหม่ ]
1
yuy
[ มือใหม่ ]
1
aTon
[ มือใหม่ ]
1
fang
[ มือใหม่ ]
1
film
[ มือใหม่ ]
1
mild
[ มือใหม่ ]
1
Donus
[ มือใหม่ ]
1
บทความ blog ล่าสุดโดย
เพลงคริสต์มาสtortae
การดูแลรักษาสุภาพ ให้แข็งแรงaTon
ประเพณีวันเข้าพรรษาmild
พบจุดที่หนาวที่สุดในโลกเเห่งใหม่ !!orean
พบจุดที่หนาวที่สุดในโลกเเห่งใหม่ !!orean
อาเซียนDonus
การวาดภาพสีนำ้lovepop-123456
อาเซียนmikekung02
ลดความอ้วนสูตรนางเอก 5 กิโลกรัมใน 1 สัปดาห์yuy
ปรากฏการณ์ธรรมชาติMin-Mintra
ไลน์ โรงเรียนศรัทธาฯ

ติดต่อ สอบถาม

poll

   คุณคิดว่าเวปนี้เป็นอย่างไร


  1. ดีมาก
  2. ดี
  3. ปานกลาง
  4. แย่
  5. แย่มาก

  

   เว็บบอร์ด >> >>
ขอ1ดอก!มูรินโญ่เหน็บแมนยูได้จุดโทษเยอะ  VIEW : 504    
โดย ชาบู

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 367
ตอบแล้ว :
เพศ :
ระดับ : 15
Exp : 51%
เข้าระบบ :
ออฟไลน์ :
IP : 171.4.234.xxx

 
เมื่อ : พฤหัสบดี ที่ 16 เดือน กรกฏาคม พ.ศ.2563 เวลา 22:01:19   

 

    โชเซ่ มูรินโญ่ ผู้จัดการทีม ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ สโมสรดังของศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ กล่าวว่าหนึ่งในสาเหตุที่ในฤดูกาลนี้แนวรุกของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทำประตูได้มากกว่า ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ เป็นเพราะฝั่ง "ปีศาจแดง" ได้ลูกจุดโทษถึง 13 ครั้งด้วยกัน

    มูรินโญ่ เพิ่งออกอาการหัวเสียในเกมที่ทีมของเขาเสมอกับ บอร์นมัธ 0-0 เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 9 กรกฎาคม ที่ผ่านมา เพราะวันนั้นทีมของเขาไม่ได้ลูกจุดโทษในจังหวะที่ แฮร์รี่ เคน โดน โจชัว คิง เล่นงานในกรอบเขตโทษ โดยสุดท้ายแล้วเกมนั้น "ไก่เดือยทอง" ก็ไม่มีจังหวะยิงตรงกรอบแม้แต่ครั้งเดียว

    ในทางกลับกัน ตอนที่ แมนฯ ยูไนเต็ด ชนะ แอสตัน วิลล่า 3-0 ในวันเดียวกันนั้น ทีมของกุนซือ โอเล่ กุนนาร์ โซลชา ได้ลูกจุดโทษจากจังหวะที่กรรมการ โจนาธาน มอสส์ มองว่า บรูโน่ แฟร์นันด์ส โดน เอซรี่ คอนซ่า ขัดขวางการเล่นในกรอบเขตโทษ ทั้งที่จริงๆ แล้วตอนนั้น แฟร์นันด์ส หมุนตัวหันหลังให้ประตูอยู่ รวมถึงดูจงใจเข้าไปชนคู่แข่งเพื่อจะเอาลูกจุดโทษมากกว่าจะหาทางเข้าไปทำประตู แถมเขายังย่ำตรงข้อเท้าของ คอนซ่า อีก โดยเกมเมื่อวันพฤหัสบดีที่ผ่านมาก็ทำให้ แมนฯ ยูไนเต็ด ได้ลูกจุดโทษในลีกเป็นหนที่ 13 ในซีซั่นนี้ สูงเป็นอันดับ 1 ประจำฤดูกาล 2019-20 และทาบสถิติการได้ลูกจุดโทษเยอะที่สุดในประวัติศาสตร์ของ พรีเมียร์ลีก ต่อการเล่น 1 ซีซั่นด้วย ขณะที่ฤดูกาลนี้ สเปอร์ส ได้ลูกจุดโทษในลีกไปเพียง 4 ครั้งเท่านั้น

     หลังจากโดนนักข่าวถามถึงเรื่องที่แนวรุกของ สเปอร์ส ขาดความเฉียบคม ตรงกันข้ามกับ แมนฯ ยูไนเต็ด ที่กำลังทำประตูได้เป็นกอบเป็นกำในตอนนี้นั้น มูรินโญ่ ก็ตอบว่า "ลูกจุดโทษ 13 ลูกของ ยูไนเต็ด มันมีส่วนช่วยในเรื่องนั้นนะ มันมีส่วนช่วยมากๆ!"

    พอโดนถามเพิ่มว่าทำไมชอตของ แฟร์นันด์ส กรรมการถึงเป่าให้เป็นลูกจุดโทษ ขณะที่ของ เคน กรรมการกลับปล่อยผ่านนั้น อดีตกุนซือ เชลซี, อินเตอร์ มิลาน, เรอัล มาดริด และ แมนฯ ยูไนเต็ด ก็กล่าวว่า "คุณต้องไปถามกรรมการนู่น ไม่ใช่มาถามผม ผมไม่รู้ว่ากรรมการในเกมของพวกเขาเป็นใคร อ้อ โจนาธาน มอสส์ สินะ แต่ผมก็ไม่รู้อยู่ดีว่ากรรมการที่เป็นหัวหน้าฝ่าย วีเออาร์ ในตอนนั้นคือใคร"

    "ในเกมของเราน่ะกรรมการที่อยู่ในสนามคือ พอล (เทียร์นี่ย์) ส่วนหัวหน้ากรรมการคือ ไมเคิ่ล โอลิเวอร์ (โอลิเวอร์ เป็นหัวหน้าทีม วีเออาร์ ในเกมที่ สเปอร์ส เสมอกับ บอร์นมัธ โดย มูรินโญ่ ตั้งใจเหน็บว่าทีมวีเออาร์กลับมีความสำคัญมากกว่ากรรมการในสนามแล้ว) ผมคิดว่าที่จริงแล้วมันควรจะให้มีการเข้าไปพูดกับพวกเขาโดยตรงได้ ผมรู้ดีว่าตอนนี้กฎมันไม่อนุญาตให้เราทำอย่างนั้น แต่ผมคิดว่ามันควรจะมีการอนุญาตให้เราเข้าไปคุยกับพวกเขาได้เพื่อที่จะได้ถามโดยตรงเลยว่าทำไมพวกเขาถึงมีคำตัดสินในจังหวะต่างๆ แบบนั้น พวกเขาเองก็เป็นส่วนสำคัญของเกมนะ เกมฟุตบอลน่ะประกอบไปด้วยนักเตะ, ผู้จัดการทีม และกรรมการ"

    "การให้เราได้คุยกับพวกเขาโดยตรงมันจะทำให้มีความชัดเจนมากขึ้นเยอะ มันจะทำให้กรรมการมีโอกาสที่จะพูดว่า -ใช่ ผมตัดสินผิดไปเอง ผมขอโทษด้วยนะ- หรือไม่ก็พูดว่า -ใช่ ผมตัดสินได้เจ๋งโคตรๆ- หรือ -ใช่ ผมทำหน้าที่ได้สมบูรณ์แบบ-"

 

ติดตามข่าว : nyinsuranceonline.com