[x] ปิดหน้าต่างนี้
ยินดีต้อนรับคุณ บุคคลทั่วไป   
English Chinese (Simplified) Chinese (Traditional) French German Italian Japanese Korean Portuguese Russian Spanish Vietnamese Thai     
ค้นหา   
เมนูหลัก
ติดต่อสอบถาม
blog สมาชิก
สถิติผู้เขียน blog 10 อันดับ
wave
[ มือใหม่ ]
2
admin
[ มือใหม่ ]
2
orean
[ มือใหม่ ]
2
KAT
[ มือใหม่ ]
1
yuy
[ มือใหม่ ]
1
aTon
[ มือใหม่ ]
1
fang
[ มือใหม่ ]
1
film
[ มือใหม่ ]
1
mild
[ มือใหม่ ]
1
Donus
[ มือใหม่ ]
1
บทความ blog ล่าสุดโดย
เพลงคริสต์มาสtortae
การดูแลรักษาสุภาพ ให้แข็งแรงaTon
ประเพณีวันเข้าพรรษาmild
พบจุดที่หนาวที่สุดในโลกเเห่งใหม่ !!orean
พบจุดที่หนาวที่สุดในโลกเเห่งใหม่ !!orean
อาเซียนDonus
การวาดภาพสีนำ้lovepop-123456
อาเซียนmikekung02
ลดความอ้วนสูตรนางเอก 5 กิโลกรัมใน 1 สัปดาห์yuy
ปรากฏการณ์ธรรมชาติMin-Mintra
ไลน์ โรงเรียนศรัทธาฯ

ติดต่อ สอบถาม

poll

   คุณคิดว่าเวปนี้เป็นอย่างไร


  1. ดีมาก
  2. ดี
  3. ปานกลาง
  4. แย่
  5. แย่มาก

  

   เว็บบอร์ด >> >>
เมาริซิโอ โปเช็ตติโน่ แสดงความเห็นว่าการแซงทุบ แมนฯ ยูไนเต็ด อาจเป็นจุดเปลี่ยน  VIEW : 61    
โดย T

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 83
ตอบแล้ว :
เพศ :
ระดับ : 7
Exp : 35%
เข้าระบบ :
ออฟไลน์ :
IP : 194.5.82.xxx

 
เมื่อ : ศุกร์ ที่ 26 เดือน เมษายน พ.ศ.2567 เวลา 13:41:05   

 

เมาริซิโอ โปเช็ตติโน่ นายใหญ่ เชลซี แสดงความเห็นว่าการแซงทุบ แมนฯ ยูไนเต็ด อาจเป็นจุดเปลี่ยนที่ทำให้แฟนบอลหันมาเชื่อมั่นในทีมมากขึ้นได้ พร้อมสรรเสริญ โคล พาลเมอร์ แฮตทริกฮีโร่ในเกมนี้ด้วย
เมาริซิโอ โปเช็ตติโน่ ผู้จัดการทีม เชลซี กล่าวว่าการชนะ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด 4-3 ในเกม พรีเมียร์ลีก อังกฤษ เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 3 เมษายน ที่ผ่านมาได้นั้น อาจจะเป็นจุดเปลี่ยนที่ทำให้เหล่าแฟนบอลหันมาเชื่อใจทีมมากขึ้นได้

ตลอดช่วงที่ผ่านมาบรรดาแฟนบอล เชลซี มักจะตำหนิทีมรักของตัวเองรวมถึงบอร์ดบริหารอย่างต่อเนื่อง จากการที่ฟอร์มโดยรวมของพวกเขาไม่น่าประทับใจทั้งที่ใช้เงินเสริมทัพไปเยอะมากๆ แต่นัดล่าสุด "สิงห์บลูส์" ก็โชว์สปิริตที่ดีจนแซงชนะ แมนฯ ยูไนเต็ด ได้จากการทำ 2 ประตูในช่วงทดเวลาบาดเจ็บ

กุนซือชาวอาร์เจนไตน์เผยว่า "มันเป็นชัยชนะที่ยอดเยี่ยม วันนี้เราเล่นได้ดีกว่าพวกเขา และมันถือว่ายุติธรรมแล้วที่เรามาได้ประตูในนาทีสุดท้ายของเกม เราเริ่มต้นได้ดีจนนำไปก่อน 2-0 จากนั้นเราก็คุมเกมเอาไว้ได้อยู่หมัด แต่แล้วเรามาทำพลาดและเราก็ขวัญเสียไปเลย เรื่องที่เกิดขึ้นมันไม่ใช่สิ่งที่คุณจะรับมือได้ง่ายๆ"

"ในครึ่งหลังเราคุมเกมเอาไว้ได้ แต่ก็มาเสียประตูจากจังหวะที่เปลี่ยนจากรับเป็นรุก การจบเกมด้วยบรรยากาศแบบนี้ได้ถือเป็นเรื่องที่สำคัญมากๆ มันช่วยสร้างสายสัมพันธ์ระหว่างแฟนบอลของเรากับเหล่านักเตะได้ มันเป็นเรื่องดีมากๆ ที่เกิดเรื่องแบบนั้นขึ้น มันน่าจะเป็นจุดเปลี่ยนที่ทำให้แฟนๆ หันมาเชื่อใจในทีมของเราได้"

"มันจะเป็นเรื่องที่ไม่ยุติธรรมมากๆ (หมายถึงถ้าหาก เชลซี เป็นฝ่ายแพ้) ทำไมเราถึงควรจะต้องมาแพ้ในเกมแบบนี้ด้วย บางครั้งฟุตบอลมันเกิดเรื่องแบบนี้ขึ้นได้เป็นธรรมดา แต่เราเชื่อมั่นอยู่เสมอ เราบอกกับนักเตะไปว่า -เหลืออีก 2 นาที, เหลืออีก 2 นาที) เราเชื่อมั่นว่าเราสามารถทำประตูชัยได้ มันเป็นเกมที่เราจำเป็นต้องชนะให้ได้หากหวังที่จะลดช่องว่างจากทีมที่อยู่ในอันดับเหนือกว่าเรา มันเป็นชัยชนะที่สำคัญมากๆ"

โปเช็ตติโน่ กล่าวยกย่อง โคล พาลเมอร์ กองกลางดาวรุ่งด้วย หลังจากเขาทำแฮตทริกได้ในเกมนี้ "ผมคิดว่าหนึ่งในทักษะที่ดีที่สุดของเขาคือเรื่องสภาพจิตใจของเขาและการรับมือกับความกดดันได้เป็นอย่างดี เขายังอายุน้อยมากๆ  และนี่เพิ่งเป็นฤดูกาลแรกแท้ๆ ที่เขาได้ลงเล่นอย่างต่อเนื่อง มันน่าทึ่งมากๆ ที่เขารับมือกับแรงกดดันได้ดี เขาสามารถเป็นนักเตะที่เก่งมากๆ ได้เลย เมื่อพิจารณาจากฟอร์มของเขาในวันนี้แล้วนั้นมันก็คงปฏิเสธไม่ได้แล้วว่าเขาไม่ใช่นักเตะชั้นยอด จริงไหมล่ะ ? แต่เขายังสามารถเก่งกว่านี้ได้อีก"

 

 

สนับสนุนโดยเว็บไซต์ Ufabet