[x] ปิดหน้าต่างนี้
ยินดีต้อนรับคุณ บุคคลทั่วไป   
English Chinese (Simplified) Chinese (Traditional) French German Italian Japanese Korean Portuguese Russian Spanish Vietnamese Thai     
ค้นหา   
เมนูหลัก
ติดต่อสอบถาม
blog สมาชิก
สถิติผู้เขียน blog 10 อันดับ
wave
[ มือใหม่ ]
2
admin
[ มือใหม่ ]
2
orean
[ มือใหม่ ]
2
KAT
[ มือใหม่ ]
1
yuy
[ มือใหม่ ]
1
aTon
[ มือใหม่ ]
1
fang
[ มือใหม่ ]
1
film
[ มือใหม่ ]
1
mild
[ มือใหม่ ]
1
Donus
[ มือใหม่ ]
1
บทความ blog ล่าสุดโดย
เพลงคริสต์มาสtortae
การดูแลรักษาสุภาพ ให้แข็งแรงaTon
ประเพณีวันเข้าพรรษาmild
พบจุดที่หนาวที่สุดในโลกเเห่งใหม่ !!orean
พบจุดที่หนาวที่สุดในโลกเเห่งใหม่ !!orean
อาเซียนDonus
การวาดภาพสีนำ้lovepop-123456
อาเซียนmikekung02
ลดความอ้วนสูตรนางเอก 5 กิโลกรัมใน 1 สัปดาห์yuy
ปรากฏการณ์ธรรมชาติMin-Mintra
ไลน์ โรงเรียนศรัทธาฯ

ติดต่อ สอบถาม

poll

   คุณคิดว่าเวปนี้เป็นอย่างไร


  1. ดีมาก
  2. ดี
  3. ปานกลาง
  4. แย่
  5. แย่มาก

  

   เว็บบอร์ด >> >>
โธมัส ทูเคิ่ล เปิดเผยว่านิ้วหัวแม่เท้าของตนหักระหว่างพูดปลุกใจลูกทีม  VIEW : 10    
โดย Q

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 143
ตอบแล้ว :
เพศ :
ระดับ : 9
Exp : 66%
เข้าระบบ :
ออฟไลน์ :
IP : 194.5.82.xxx

 
เมื่อ : จันทร์ ที่ 25 เดือน มีนาคม พ.ศ.2567 เวลา 14:19:12   

 

โธมัส ทูเคิ่ล ผู้จัดการทีม บาเยิร์น กำหนด ตอนบอกจูงใจสมาชิกตอนก่อนลงไปในสนามนั้นตนเผลอเตะของในห้องแต่งตัวจนกระทั่งนิ้วหัวแม่ตีนหัก โดยกล่าวว่าตนปวดจนกระทั่งขั้นถอดรองเท้ามิได้เลย

โธมัส ทูเคิ่ล ผู้ฝึกสอน บาเยิร์น มิวนิค สมาคมยักษ์ใหญ่ที่แวดวง บุนเดสลีกา เยอรมัน เผยออกมาว่านิ้วหัวแม่ตีนของตัวเองหักระหว่างกล่าวจูงใจสมาชิกในตอนก่อนเกม ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบ 16 กลุ่มในที่สุด นัดหมายสอง ที่กองทัพ "เสือใต้" เปิดรัง อัลลิอันซ์ อารีน่า เอาชนะ ลาสิโอ 3-0 เมื่อวันอังคารที่ 5 เดือนมีนาคม ก่อนหน้าที่ผ่านมา

เกมนี้ บาเยิร์น เสียเปรียบในตอนก่อนลงในสนามจากการแพ้ครั้งแรก 0-1 แม้กระนั้นพวกเขาก็คืนฟอร์มเก่งได้พร้อมทั้งซื้อตั๋วไปสู่รอบก่อนรองชนะเลิศจากการชนะด้วยสกอร์รวม 3-1 อย่างไรก็แล้วแต่ ในตอนหนึ่งนั้นมีการถ่ายภาพได้ว่า ทูเคิ่ล เดินเขย่งเท้าตอนอยู่ข้างในรอบๆสนาม กระทั่งทำให้หลายท่านสงสัยว่ามันกำเนิดอะไรขึ้นอยู่กับเขา

ที่ปรึกษาชาวเยอรมันเปิดเผยกับ ซีที่ปรึกษาความงามส สปอร์ตส์ สื่อกีฬารายหนึ่งว่า "มันเจ็บมากมายๆผมปวดสุดๆเลยล่ะ ในขณะที่ผมกล่าวจูงใจกับสมาชิกเป็นคราวสุดท้ายก่อนที่จะพวกเราจะลงสู่สนามน่ะผมเผลอเตะประตูด้วย มันเป็นเคล็ดวิธีที่บกพร่อง ผมรู้สึกอย่างกับว่านิ้วเท้าของตนเองหักเลย"

ดังนี้ ในเวลาถัดมา ทูเคิ่ล อธิบายถึงอาการเดี้ยงของตนเองเพิ่มอีก แม้กระนั้นกลายเป็นกล่าวว่าเขาเตะกล่อง มิได้เตะประตูราวกับตอนต้น

"ผมเผลอเตะกล่องที่วางอยู่ข้างในห้องแต่งตัวระหว่างที่กล่าวกระตุ้นนักฟุตบอล และก็ได้รับบาดเจ็บตรงนิ้วหัวแม่ตีน ผมไม่คิดว่าตนเองจะสามารถถอดรองเท้าได้ด้วย และก็กลุ่มของผมก็สงสัยว่าเพราะเหตุไรผมถึงมัวแต่นั่งแทบตลอดทั้ง 90 นาที"

สำหรับเรื่องฟอร์มการเล่นนั้น ทูเคิ่ล ดูผู้ร่วมทีมที่เล่นกันแบบมีวินัยจนกระทั่งทำให้ได้รับความมีชัย "พวกเราเล่นกันแบบมีวินัยสูงมากมายๆมันเป็นฟอร์มการเล่นที่หนักแน่นสุดๆรวมทั้งเต็มไปด้วยระเบียบที่ดี พวกเราไม่เสียสมาธิเลย พวกเรามีความอาจหาญสำหรับการเล่นมากยิ่งกว่าเดิมหน่อยเดียวรวมทั้งมีจังหวะการเล่นที่ดียิ่งขึ้น แน่ๆว่าเพียงพอทำลูกแรกได้แล้ว หลายแบบมันดีแล้วขึ้นตามไปด้วย แล้วต่อจากนั้นพวกเราก็มาได้ลูกที่ 2 ในขณะที่เหมาะเหม็ง มันทำให้พวกเรามีความเชื่อมั่นเป็นอย่างมาก รวมทั้งพวกเราก็ควรเป็นผู้ชนะในเกมนี้แล้ว"

 

 

สนับสนุนโดยเว็บไซต์ Ufabet