[x] ปิดหน้าต่างนี้
ยินดีต้อนรับคุณ บุคคลทั่วไป   
English Chinese (Simplified) Chinese (Traditional) French German Italian Japanese Korean Portuguese Russian Spanish Vietnamese Thai     
ค้นหา   
เมนูหลัก
ติดต่อสอบถาม
blog สมาชิก
สถิติผู้เขียน blog 10 อันดับ
wave
[ มือใหม่ ]
2
admin
[ มือใหม่ ]
2
orean
[ มือใหม่ ]
2
KAT
[ มือใหม่ ]
1
yuy
[ มือใหม่ ]
1
aTon
[ มือใหม่ ]
1
fang
[ มือใหม่ ]
1
film
[ มือใหม่ ]
1
mild
[ มือใหม่ ]
1
Donus
[ มือใหม่ ]
1
บทความ blog ล่าสุดโดย
เพลงคริสต์มาสtortae
การดูแลรักษาสุภาพ ให้แข็งแรงaTon
ประเพณีวันเข้าพรรษาmild
พบจุดที่หนาวที่สุดในโลกเเห่งใหม่ !!orean
พบจุดที่หนาวที่สุดในโลกเเห่งใหม่ !!orean
อาเซียนDonus
การวาดภาพสีนำ้lovepop-123456
อาเซียนmikekung02
ลดความอ้วนสูตรนางเอก 5 กิโลกรัมใน 1 สัปดาห์yuy
ปรากฏการณ์ธรรมชาติMin-Mintra
ไลน์ โรงเรียนศรัทธาฯ

ติดต่อ สอบถาม

poll

   คุณคิดว่าเวปนี้เป็นอย่างไร


  1. ดีมาก
  2. ดี
  3. ปานกลาง
  4. แย่
  5. แย่มาก

  

   เว็บบอร์ด >> >>
บิ๊ก เอฟเอสจี สุดดีใจได้ ไมเคิ่ล เอ็ดเวิร์ดส์ กลับมา  VIEW : 24    
โดย G

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 96
ตอบแล้ว : 1
เพศ :
ระดับ : 7
Exp : 96%
เข้าระบบ :
ออฟไลน์ :
IP : 194.5.82.xxx

 
เมื่อ : ศุกร์ ที่ 15 เดือน มีนาคม พ.ศ.2567 เวลา 13:20:08   

 

ไมค์ กอร์ดอน บิ๊กบอส เอฟเอสจี เปิดเผย ชอบใจสุดๆที่ ไมเคิ่ล เอ็ดเวิร์ดส์ กลับมาดำเนินการให้พวกเขา ในขณะที่ เอ็ดเวิร์ดส์ กล่าวขอบพระคุณเหล่าประธาน เอฟเอสจี ที่แสดงความเชื่อมั่นและมั่นใจในตัวตนอย่างเต็มเปี่ยม

ไมค์ กอร์ดอน ประธาน เฟนเวย์ สปอร์ตส์ กลุ่ม (เอฟเอสจี) กรุ๊ปทุนผู้ครอบครองกลุ่ม หงส์แดง พูดว่ารู้สึกยินดีอย่างมากมายที่ ไมเคิ่ล เอ็ดเวิร์ดส์ ได้เข้ามาปฏิบัติงานกับพวกเขาในฐานะประธานบริหารด้านบอลของหน่วยงาน

เอ็ดเวิร์ดส์ เคยดำเนินงานเป็นผู้อำนวยการกีฬาให้ หงส์แดง อยู่ตอนหนึ่ง แล้วก็ผลงานของเขาก็สะดุดตามากมายๆจนกระทั่งขั้นได้รับการชมเชยว่าเป็นเยี่ยมในปัจจัยสำคัญที่ทำให้ "ลิเวอร์พูล" มีภาวะกลุ่มที่อดทนสุดๆในตอนหลายปีที่ผ่านเลยมา

ดังนี้ เอ็ดเวิร์ดส์ เคยออกมาจาก หงส์แดง ไปเมื่อปี 2021 ก่อนที่จะเปิดบริษัทด้านการให้คำปรึกษากับคนรู้จักมักคุ้น แต่ว่าไม่นานมานี้เขาได้รับการทาบทามจากกลุ่มดังที่ถิ่น แอนฟิลด์ เพื่อกลับไปดำเนินงานกับสมาพันธ์ ก่อนที่จะท้ายที่สุดทุกสิ่งจะสิ้นสุดลงด้วยดี

กอร์ดอน เปิดเผยว่า "ไมเคิ่ล ยอดเยี่ยมในประธานที่มีพรสวรรค์สูงที่สุดของโลกบอล จอห์น (ดับเบิ้ลยู เฮนรี่), ทอม (เวอร์เนอร์) และก็ผมต่างก็รู้สึกยินดีที่ได้เขามาดำเนินการให้กับธุรกิจของพวกเรา เขากลับมาอยู่กับพวกเราในตำแหน่งที่ใหญ่มากยิ่งกว่าที่เคยรับก่อนหน้านี้ที่ผ่านมา แล้วก็มีบทบาทที่กว้างใหญ่ขึ้น ในช่วงเวลาที่พวกเราติดต่อหาเขาในทีแรกๆๆนั้นพวกเราก็รู้เรื่องได้อย่างเห็นได้ชัดว่าสิ่งสำคัญที่จะทำให้เขากลับมาสู่แวดวงได้ก็คือการให้เขาได้ดำเนินงานในขอบเขตที่กว้างขึ้น ซึ่งความทะยานอยากของเขาก็ตรงกับของพวกเราอีกทั้งในด้านนี้รวมทั้งในอีกหลายด้าน"

"ในฐานะหน่วยงานแล้วนั้นพวกเราอยากได้ปฏิบัติการด้านบอลให้ดียิ่งขึ้นอยู่ตลอด ไม่ว่าจะเป็นการตามหาช่องทางใหม่ๆจากปัจจัยภายนอกสมาคม หรือการช่วยสนับสนุนปัจจัยภายในชมรม ซึ่งมันก็ไม่มีผู้ใดที่เหมาะสมจะเป็นหัวหน้าในขั้นตอนการนั้นไปๆมาๆกกว่าเขาแล้ว สำหรับการปฏิบัติงานกับจุดมุ่งหมายนี้นั้นเขาจะเข้ามาตกทอดหน้าที่ของผมในด้านการดูแลแล้วก็บริหารด้านบอลของ หงส์แดง บอล คลับ"

"การได้ดำเนินงานในตำแหน่งนั้นเป็นเลิศในเกียรติยศที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในชีวิตของผม การส่งต่อตำแหน่งนี้รวมทั้งทำให้มันกลับไปอยู่ในหน้าที่ลักษณะเดียวกันกับเมื่อก่อนเยอะขึ้นเรื่อยๆเป็นสิ่งที่ผมหวังที่จะทำให้ได้มาพักหนึ่งแล้ว แต่ว่าพวกเราพึ่งจะมาพบผู้ที่สมควรรวมทั้งองค์ประกอบที่สมควรที่ถึงเวลาสำหรับเพื่อการทำอย่างงั้น"

"ด้วยการได้ ไมเคิ่ล เข้ามาดำเนินงานนั้น มันก็ทำให้พวกเรามั่นใจว่าเดี๋ยวนี้พวกเราได้ผู้ที่สมควรที่จะมารับหน้าที่ดังที่กล่าวมาแล้ว ผมตั้งตารอคอยที่กำลังจะได้ดำเนินการร่วมกับเขาอีกรอบจากตำแหน่งของผมในฐานะกรุ๊ปผู้ครอบครองกลุ่ม ผมจะยังรอดำเนินงานในฐานะประธานในหัวข้อที่เกี่ยวกับเรื่องบอลถัดไป ในฐานะผู้แทนของทุกคนที่ เอฟเอสจี แล้วน้น ผมยินดีอย่างยิ่งที่ได้เขากลับมาอยู่กับพวกเรา รวมทั้งตื่นเต้นที่กำลังจะได้มองเห็นหนึ่งในประธานซึ่งเป็นที่เรียกร้องเยอะที่สุดกลับมาเป็นเลิศในคนของพวกเรา"

ด้าน เอ็ดเวิร์ดส์ บอกว่ากระปรี้กระเปร่าดวงใจอย่างยิ่งที่รู้ดีว่า เอฟเอสจี ปรารถนาร่วมงานกับตนอีกรอบ "ผมต้องการขอบคุณมาก ไมค์, จอห์น, ทอม รวมทั้งกรุ๊ปเจ้าของที่มอบโอกาสให้ผมได้รับหน้าที่หัวหน้าแบบใหม่ข้างใน เอฟเอสจี ผมรู้สึกเป็นเกียรติอย่างยิ่งที่พวกเขามีความประสงค์แล้วก็ยืนกรานที่ต้องการจะร่วมงานกับผมอีกที นี่ไม่ใช่สิ่งที่จะเกิดขึ้นได้อย่างง่ายดายเมื่อพิจารณาถึงสิ่งที่พวกเขาเคยทำเป็นทั้งยังในแวดวงกีฬารวมทั้งวงการธุรกิจ"

"สำหรับผมแล้วการจะให้กลับมาดำเนินการด้านนี้นั้น สิ่งสำคัญก็คือผมจำเป็นต้องกลับมาในภาวะที่มีความกระปรี้กระเปร่าและก็มีความกระตือรือร้นสูง ในทางปฏิบัติแล้วมันมีความหมายว่าผมจะต้องได้พบกับความท้าใหม่ๆรวมทั้งช่องทางใหม่ๆด้วยเหตุดังกล่าว หนึ่งในต้นเหตุใหญ่ที่สุดสำหรับเพื่อการตกลงใจของผมก็คือความตั้งใจสำหรับเพื่อการได้ดูแลชมรมเพิ่ม รวมทั้งการได้ปรับปรุงด้านนี้ในหน่วยงานของพวกเขา ผมมั่นใจว่าการจะยังเป็นกลุ่มที่มีลุ้นแชมป์ได้นั้น มันก็จึงควรมีการลงทุนแและทำให้ชมรมมีความใหญ่โตเยอะขึ้น"

"ที่ หงส์แดง บอล คลับ ผมจะได้ดูแลการเสริมกองทัพสำหรับในการดำเนินการด้านบอล มันจึงควรมีการจัดแจงในตำแหน่งที่เกี่ยวกับหัวหน้าแบบเร่งด่วน จากประสบการณ์ของตนแล้วน่ะผมก็รู้ว่า ไมค์ กอร์ดอน ดำเนินงานก้าวหน้าเพียงใดกับการที่เขาจะต้องดูแลสมาพันธ์แทนกรุ๊ปผู้ครอบครองกลุ่มทุกวัน ขณะนี้ผมตั้งตารอคอยที่กำลังจะได้ปฏิบัติงานร่วมกับกรุ๊ปประธานของ เอฟเอสจี อย่างใจจดใจจ่อ"

"ผมรู้เรื่องอย่างดีเยี่ยมว่าหน้าที่นี้มันมากับความหวังที่สูงลิบลิ่ว ด้วยเหตุนี้ผมเลยตั้งมั่นที่จะตามหาและก็แต่งเหล่าผู้ที่เก่งๆซึ่งมีคุณลักษณะตรงกับคุณประโยชน์และก็แผนการที่สมาพันธ์ตั้งเอาไว้ รวมทั้งสามารถดำเนินงานเพื่อสิ่งพวกนั้นได้อย่างดีเยี่ยม การที่ผมเคยดำเนินการกับชมรมมาก่อนทำให้ผมใส่ใจดีว่าคนภายในเมืองหงส์แดง แฟนบอลทั่วสหราชอาณาจักร รวมถึงกองเชียร์ทั่วทั้งโลกนั้นรักสมาคมมากมายเท่าใด ในขณะนี้ผมทนรอคอยไม่ไหวแล้วที่กำลังจะได้เริ่มงานในคราวนี้"

 

 

สนับสนุนโดยเว็บไซต์ Ufabet