[x] ปิดหน้าต่างนี้
ยินดีต้อนรับคุณ บุคคลทั่วไป   
English Chinese (Simplified) Chinese (Traditional) French German Italian Japanese Korean Portuguese Russian Spanish Vietnamese Thai     
ค้นหา   
เมนูหลัก
ติดต่อสอบถาม
blog สมาชิก
สถิติผู้เขียน blog 10 อันดับ
wave
[ มือใหม่ ]
2
admin
[ มือใหม่ ]
2
orean
[ มือใหม่ ]
2
KAT
[ มือใหม่ ]
1
yuy
[ มือใหม่ ]
1
aTon
[ มือใหม่ ]
1
fang
[ มือใหม่ ]
1
film
[ มือใหม่ ]
1
mild
[ มือใหม่ ]
1
Donus
[ มือใหม่ ]
1
บทความ blog ล่าสุดโดย
เพลงคริสต์มาสtortae
การดูแลรักษาสุภาพ ให้แข็งแรงaTon
ประเพณีวันเข้าพรรษาmild
พบจุดที่หนาวที่สุดในโลกเเห่งใหม่ !!orean
พบจุดที่หนาวที่สุดในโลกเเห่งใหม่ !!orean
อาเซียนDonus
การวาดภาพสีนำ้lovepop-123456
อาเซียนmikekung02
ลดความอ้วนสูตรนางเอก 5 กิโลกรัมใน 1 สัปดาห์yuy
ปรากฏการณ์ธรรมชาติMin-Mintra
ไลน์ โรงเรียนศรัทธาฯ

ติดต่อ สอบถาม

poll

   คุณคิดว่าเวปนี้เป็นอย่างไร


  1. ดีมาก
  2. ดี
  3. ปานกลาง
  4. แย่
  5. แย่มาก

  

   เว็บบอร์ด >> >>
เอริค เทน ฮาก เปลี่ยนเป้าหมายขออันดับ 5  VIEW : 20    
โดย A

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 104
ตอบแล้ว :
เพศ :
ระดับ : 8
Exp : 23%
เข้าระบบ :
ออฟไลน์ :
IP : 194.5.82.xxx

 
เมื่อ : จันทร์ ที่ 11 เดือน มีนาคม พ.ศ.2567 เวลา 12:07:18   

 

เอริค เทน ฮาก นายใหญ่ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เปลี่ยนเป้าหมายขออันดับ 5 และลุ้นคว้าพื้นที่พิเศษเพื่อไปลุยศึกแชมเปี้ยนส์ ลีก ในซีซั่นหน้า ระบุทีมต้องเก็บชัยชนะที่เหลืออยู่ให้ได้หมด แล้วลุ้นให้ทีมอื่นๆ สะดุด
เอริค เทน ฮาก ผู้จัดการทีมชาวดัตช์ของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยังคาดหวังพา "ปีศาจแดง" คว้าโควตาไปลุยศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ในฤดูกาลหน้า แม้จะไม่จบอันดับท็อปโฟร์ก็ตาม

แมนฯ ยูไนเต็ด เพิ่งจะโดน แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ไล่ถลุงในเกม "แมนเชสเตอร์ ดาร์บี้แมตช์" 1-3 เมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา ทำให้ตอนนี้พวกเขายังคงอยู่อันดับ 6 มีเพียง 44 คะแนนตามหลังอันดับ 4 ซึ่งเป็นพื้นที่สุดท้าย "บิ๊กเอียร์" ถึง 11 แต้ม และเหลือเพียง 11 แมตช์เท่านั้น

อย่างไรก็ตาม แชมเปี้ยนส์ ลีก ซีซั่น 2024/2025 จะมีการเพิ่มทีมจากเดิม 32 ทีม เป็น 36 ทีม ซึ่งเป็นการเพิ่มอีก 4 จากระบบเดิมโดย 2 ในนั้นจะตกเป็นของลีกประเทศที่ทำผลงานดีที่สุดนับรวมทั้ง 3 รายการคือ ชปล. ยูโรปา ลีก และคอนเฟอเรนซ์ ลีก คำนวณด้วยคะแนนสัมประสิทธิ์ซึ่งทางสหพันธ์ฟุตบอลยุโรป (ยูฟ่า) ได้คิดค้นขึ้นมา

ด้วยเหตุนี้อาจจะทำให้ทีมอันดับ 5 ในฤดูกาลนี้ จะได้ไปเล่นฟุตบอลรายการใหญ่ที่สุดของยุโรป โดย เทน ฮาก ยอมรับว่าด้วยผลงานของ แมนฯ ยูฯ ในตอนนี้การติดท็อปโฟร์อาจเป็นเรื่องยาก แต่การลุ้นอันดับ 5 มีความเป็นไปได้มากกว่า

"เรามุ่งมั่นตั้งแต่เดือนมกราคมตอนที่เราเจอคำถามแบบเดิมๆ ในเรื่องนี้ และสถานการณ์ต่างๆ มันเปลี่ยนแปลงไปอย่างรวดเร็ว ดังนั้นเราต้องเล่นให้เหมือนกับนัดชิงทุกแมตช์ และพยายามที่จะเข้าใกล้พวกเขาให้มากที่สุด"

"การจบอันดับ 5 อาจจะได้ไปเล่นแชมเปี้ยนส์ ลีก ดังนั้นเราต้องพยายามคว้ามันมาให้ได้ และต้องเก็บชัยชนะที่เหลือของเราให้ได้" อดีตเทรนเนอร์อาแจ็กซ์ อัมสเตอร์ดัม กล่าว

 

 

สนับสนุนโดยเว็บไซต์ Ufabet