[x] ปิดหน้าต่างนี้
ยินดีต้อนรับคุณ บุคคลทั่วไป   
English Chinese (Simplified) Chinese (Traditional) French German Italian Japanese Korean Portuguese Russian Spanish Vietnamese Thai     
ค้นหา   
เมนูหลัก
ติดต่อสอบถาม
blog สมาชิก
สถิติผู้เขียน blog 10 อันดับ
wave
[ มือใหม่ ]
2
admin
[ มือใหม่ ]
2
orean
[ มือใหม่ ]
2
KAT
[ มือใหม่ ]
1
yuy
[ มือใหม่ ]
1
aTon
[ มือใหม่ ]
1
fang
[ มือใหม่ ]
1
film
[ มือใหม่ ]
1
mild
[ มือใหม่ ]
1
Donus
[ มือใหม่ ]
1
บทความ blog ล่าสุดโดย
เพลงคริสต์มาสtortae
การดูแลรักษาสุภาพ ให้แข็งแรงaTon
ประเพณีวันเข้าพรรษาmild
พบจุดที่หนาวที่สุดในโลกเเห่งใหม่ !!orean
พบจุดที่หนาวที่สุดในโลกเเห่งใหม่ !!orean
อาเซียนDonus
การวาดภาพสีนำ้lovepop-123456
อาเซียนmikekung02
ลดความอ้วนสูตรนางเอก 5 กิโลกรัมใน 1 สัปดาห์yuy
ปรากฏการณ์ธรรมชาติMin-Mintra
ไลน์ โรงเรียนศรัทธาฯ

ติดต่อ สอบถาม

poll

   คุณคิดว่าเวปนี้เป็นอย่างไร


  1. ดีมาก
  2. ดี
  3. ปานกลาง
  4. แย่
  5. แย่มาก

  

   เว็บบอร์ด >> >>
ความปลอดภัยตลอดไปในวาระการประชุม  VIEW : 34    
โดย ฟ้าใหม่

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 1620
ตอบแล้ว :
เพศ :
ระดับ : 32
Exp : 71%
เข้าระบบ :
ออฟไลน์ :
IP : 159.192.173.xxx

 
เมื่อ : อังคาร ที่ 27 เดือน มิถุนายน พ.ศ.2566 เวลา 10:07:47   



[ คลิกที่รูปเพื่อดูขนาดจริง ]

ไม่มีคำตอบที่ง่ายในการปรับปรุงความปลอดภัยในกีฬาที่ไม่เหมือนใคร นั่นคืออนุญาตให้ผู้แข่งขันเดินทางโดยไม่มีการป้องกัน - ประหยัดสำหรับหมวกนิรภัย - เร็วที่สุดเท่าที่พวกเขาสามารถลงเนินบนถนนสาธารณะที่ปิดได้

และแม้ว่าถนนเหล่านั้นจะปิด รถยนต์และรถโดยสารประจำทางก็มักจะหาทางไปที่สนามได้ ดังที่ปรากฏให้เห็นในเหตุการณ์เมื่อสัปดาห์ที่แล้วซึ่งนำไปสู่การยกเลิกการแข่งขัน Tour de Pyrenees ของผู้หญิง

มีกองพะเนินเทินทึกที่เกิดจากแฟนคนหนึ่งที่ก้าวออกไปในขบวนม้าที่กำลังใกล้เข้ามาโดยถือป้ายสำหรับกล้องทีวีในระหว่างการแข่งขันตูร์เดอฟรองซ์ปีที่แล้ว ในขณะที่สัตว์ก็ก่อให้เกิดเหตุการณ์เช่นกัน

BBC Sport เข้าใจดีถึงองค์กรปกครองโลกของกีฬา UCI จะเผยแพร่คำแนะนำและระเบียบการด้านความปลอดภัยใหม่ๆ ในเร็วๆ นี้ แต่เป็นคำแนะนำที่เขียนขึ้นก่อนที่ Mader จะเกิดอุบัติเหตุ

พวกเขาอาจกล่าวถึงพฤติกรรมของแฟนๆ ข้างถนนและให้คำแนะนำว่าผู้จัดการแข่งขันควรจัดการแข่งขันอย่างปลอดภัยมากขึ้นอย่างไร

แต่พวกเขาไม่น่าจะมีคำตอบเกี่ยวกับวิธีการหยุดยั้งอุบัติเหตุที่น่าสลดใจเช่นที่เกิดขึ้นในวันพฤหัสบดี

สหภาพนักปั่น Cyclistes Professionnels Association (CPA) มีผู้นำคนใหม่ที่กระตือรือร้นและแข็งขันอย่าง Adam Hansen อดีตนักปั่นมืออาชีพ ผู้ซึ่งรู้ถึงอันตรายบนท้องถนน

เขากล่าวว่า "ตอนนี้ไม่ใช่เวลาที่จะหารือเกี่ยวกับเรื่องนี้" แต่ประเด็นนี้เป็นส่วนหนึ่งของวาระการประชุมของเขาอย่างแน่นอน

กีฬาไม่ควรเกี่ยวกับชีวิตหรือความตาย แต่หลังจากการสูญเสียนักกีฬาไปอย่างน่าเศร้า ความคงอยู่ของกิจกรรมนี้จึงถูกตั้งคำถาม

เมื่อนักแข่งรถเสียชีวิต กระบวนการและโปรโตคอลจะถูกปรับเพื่อลดความเสี่ยง การป้องกันศีรษะ 'halo' ใน Formula 1 เป็นตัวอย่างที่ใช้งานได้ของการเปลี่ยนแปลงที่ประสบความสำเร็จ

ในการชกมวย ระยะเวลาในสังเวียนลดลง โปรโตคอลการคืนน้ำถูกนำมาใช้และมักกล่าวถึงการป้องกันศีรษะ

แต่คุณจะทำอย่างไรกับการขี่จักรยานบนถนน - แทบไม่ซ้ำใครเนื่องจากเกิดขึ้นนอกสนามกีฬาหรือลู่วิ่งและในที่ที่มีสิ่งกีดขวางอยู่ทั่วไปบนถนนสาธารณะ

แนะนำการ จำกัด ความเร็ว? ห้ามจากมากไปน้อย? คุณอาจจะห้ามขึ้นเขาตั้งแต่แรกก็ได้

“ฉันไม่ได้บ้า” Pidcock บอกนักเขียนคนนี้เมื่อปีที่แล้วหลังจากที่เขาชนะเวทีตูร์เดอฟรองซ์ "ฉันรู้ว่าขีดจำกัดของฉันอยู่ที่ไหน"

ไม่มีเหตุผลที่จะไม่เชื่อเขา - มีเพียงเขาเท่านั้นที่รู้ในขณะนี้

แต่มาเดอร์ก็กล้าหาญ และมีพรสวรรค์ และเป็นมืออาชีพ เขาจะสามารถสัมผัสได้ถึงขีดจำกัดของเขา

ผลลัพธ์สำหรับเขานั้นแตกต่างกันมาก

ติดตามข่าวสารความเคลื่อนไหวแวดวงกีฬา เทรนใหม่ๆ  ได้ที่  

mylinkinvitation.com