[x] ปิดหน้าต่างนี้
ยินดีต้อนรับคุณ บุคคลทั่วไป   
English Chinese (Simplified) Chinese (Traditional) French German Italian Japanese Korean Portuguese Russian Spanish Vietnamese Thai     
ค้นหา   
เมนูหลัก
ติดต่อสอบถาม
blog สมาชิก
สถิติผู้เขียน blog 10 อันดับ
wave
[ มือใหม่ ]
2
admin
[ มือใหม่ ]
2
orean
[ มือใหม่ ]
2
KAT
[ มือใหม่ ]
1
yuy
[ มือใหม่ ]
1
aTon
[ มือใหม่ ]
1
fang
[ มือใหม่ ]
1
film
[ มือใหม่ ]
1
mild
[ มือใหม่ ]
1
Donus
[ มือใหม่ ]
1
บทความ blog ล่าสุดโดย
เพลงคริสต์มาสtortae
การดูแลรักษาสุภาพ ให้แข็งแรงaTon
ประเพณีวันเข้าพรรษาmild
พบจุดที่หนาวที่สุดในโลกเเห่งใหม่ !!orean
พบจุดที่หนาวที่สุดในโลกเเห่งใหม่ !!orean
อาเซียนDonus
การวาดภาพสีนำ้lovepop-123456
อาเซียนmikekung02
ลดความอ้วนสูตรนางเอก 5 กิโลกรัมใน 1 สัปดาห์yuy
ปรากฏการณ์ธรรมชาติMin-Mintra
ไลน์ โรงเรียนศรัทธาฯ

ติดต่อ สอบถาม

poll

   คุณคิดว่าเวปนี้เป็นอย่างไร


  1. ดีมาก
  2. ดี
  3. ปานกลาง
  4. แย่
  5. แย่มาก

  

   เว็บบอร์ด >> >>
เอริค เทน ฮาก ไม่ปฏิเสธว่ามีแผนซื้อหากองหน้าคนใหม่เนื่องจาก เวาท์ เว็กฮอร์สต์ กำลังจะหมดสัญญาเช่า  VIEW : 33    
โดย A

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 107
ตอบแล้ว :
เพศ :
ระดับ : 8
Exp : 35%
เข้าระบบ :
ออฟไลน์ :
IP : 193.37.32.xxx

 
เมื่อ : จันทร์ ที่ 26 เดือน มิถุนายน พ.ศ.2566 เวลา 08:23:09   

 

แมนฯ ยูไนเต็ด กลายเป็นข่าวสารกับ ราสมุส ฮอยลุนด์ แผงหน้ากลุ่ม อตาลันต้า อย่างมากในตอนนี้
เอริค เทน ฮาก กุนซือ อสุรกายแดง เห็นด้วยว่ามีแผนสำหรับการซื้อแผงหน้าคนใหม่เพราะว่า เวาท์ เว็กฮอร์สต์ กำลังจะหมดสัญญาเช่า แถมศูนย์หน้ากลุ่ม เบิร์นลีย์ ซัดประตูได้อย่างกระจุ๋มกระ***เพียงแค่สองเม็ดเพียงแค่นั้นนับจากย้ายมาสู่ โอลด์ แทรฟฟอร์ด เมื่อเดือนเดือนมกราคม

ด้าน อ็องโตนี่ มาร์กสิยาล ก็มีแววถูกขายขายทอดตลาดเนื่องมาจากสตาร์คนกรุงน้ำหอมมีภาวะความฟิตที่ทรุดโทรม รวมทั้งหนีไม่พ้นโดนโรคเดี้ยงสอบถามหาบ่อยจนกระทั่งจำเป็นต้องพลาดการลงเล่นนัดหมายชิงแชมป์ เอฟเอคัพ กับ แมนฯ ซิตี้ ในวันเสาร์นี้อย่างไม่ต้องสงสัยแล้ว

ก่อนหน้านี้ที่ผ่านมา สื่อลูกหนังประชาสัมพันธ์ว่า เทน ฮาก อยากได้คว้า แฮร์รี่ เคน ยอดศูนย์หน้ากลุ่ม สเปอร์ส มาร่วมชายคา แต่ว่าช่วงเวลาเดียวกันพวกเขาคิดว่าที่ปรึกษาฉลาดมีแผนการเซ็นสัญญากับดาวยิงสองรายในซัมเมอร์นี้

ที่เป็นถ้าอย่างนั้นก็เนื่องจากยังปราศจากความแจ่มแจ้งว่า เคน ปรารถนาย้ายออกจากเล้าไก่หรือไม่ แถมยังไม่แน่ว่า สเปอร์ส ยินดีขายสตาร์ตัวฉกาจฉกรรจ์ด้วยหรือเปล่า

ด้วยเหตุนี้แล้ว เทน ฮาก ก็เลยหวังดึงแผงหน้ามาร่วมทีมสองรายโดยในเรื่องที่ เคน ย้ายสู่ โรงแสดงละครที่ความฝัน จริง ฮอยลุนด์ ก็จะเป็นอย่างยิ่งสำคัญในอนาคต แต่ว่าถ้าหากพ่อค้าหน้าแข้งกลุ่ม ไก่เดือยทองคำ ตกลงใจรับใช้สังกัดเดิมต่อ แมนฯ ยูไนเต็ด ก็ยังจะมีหัวหอกคนใหม่มาช่วยแบ่งเบาภาระของ มาร์คัส แรชฟอร์ด

ว่าแต่ว่า ฮอยลุนด์ ผู้ครอบครองความสูง 6 ฟุต 3 นิ้วซึ่งถูกเรียกว่า "เอ้อร์ลิ่ง ฮาลันด์ คนใหม่" เป็นใครกันแน่กัน วันนี้พวกเราไปทำความรู้จักกับเขากันเลยดีกว่า

- ผู้ใดกันเป็น ราสมุส ฮอยลุนด์?

ศูนย์หน้ากลุ่มชาติ เดนมาร์ก วัย 20 ปีเกิดที่ วัวเปนเฮเก้น วันที่ 4 เดือนกุมภาพันธ์ 2003 รวมทั้งเริ่มค้าลำแข้งระดับอาชีพกับ เอฟซี วัวเปนเฮเก้น สมาพันธ์ในบ้านกำเนิด

ตราบจนเดือนเดือนมกราคม 2022 เขาก็ถูก สตวร์ม กราซ กลุ่มในลีก ออสเตรีย ดึงไปร่วมกลุ่มด้วยค่าตอบแทน 1.8 ล้านยูโร แม้กระนั้นต่อมาอีกเพียงแค่เจ็ดเดือน อตาลันต้า ก็ฉุดกระชากเขามาสร้างชื่อใน เซเรียอา

แล้วก็แล้วในเดือนกันยายน 2022 ฮอยลุนด์ ก็มีชื่อผงาดติดกลุ่มชาติชุดใหญ่เป็นครั้งแรกในศึก ยูฟ่า เนชั่นส์ ลีก นัดหมายบู๊กับ โครเอเชีย แล้วก็ต่อด้วย ประเทศฝรั่งเศส

- ผลงานฤดูกาลนี้

ฮอยลุนด์ ลงสู่สนามให้ อตาลันต้า ในทุกรายการ 41 นัดหมาย และก็จ่ายบอลปะทะตาข่ายได้ 15 ประตูและ 7 แอสซิสต์

อย่างไรก็แล้วแต่ ครึ่งเดียวในปริมาณนี้เป็นการลงเล่นในฐานะผู้เล่นสำรอง

แม้กระนั้นสำหรับกลุ่มชาติ เดนมาร์ก เขาโชว์ฟอร์มได้โดยเด็ดขาดโดยสอยตาข่ายได้ห้าจากสองนัดหมายข้างหลังในศึก ยูโร 2024 รอบคัดแมตช์กระหน่ำ ประเทศฟินแลนด์ 3-1 แล้วก็แพ้ ติดอยู่ซักสถานที่ 3-2 หากแม้ในสองเกมแรกเจ้าตัวจะลูบคลำเป้ามิได้ก็ตาม

- ฮาลันด์ คนใหม่

คริสเตียน อิลเซอร์ ที่ปรึกษากลุ่ม สตรวร์ม กราซ นายจ้างเก่าของ ฮอยลุนด์ เคยกล่าวเทียบดาวยิงกลุ่มชาติ เดนมาร์ก กับศูนย์หน้ากลุ่ม แมนฯ ซิตี้ กับสื่อเอาไว้อย่างน่าดึงดูด

"ราสมุส กับ เอ้อร์ลิ่ง ฮาลันด์ มีความคล้ายกันในทางของบุคลิก"

"ทั้งสองมีความเร็ว ทั้งสองมีความตั้งใจจริง พวกเขาหิวทำประตูตลอดระยะเวลาเช่นเดียวกัน ทั้งยัง ฮอยลุนด์ รวมทั้ง ฮาลันด์ เป็นนักฟุตบอลชายหนุ่มชั้นเลิศที่มีความเชื่อมั่นและมั่นใจในความรู้ความเข้าใจของตนเอง"

"ผมแฮปปี้ที่ ฮอยลุนด์ ปรับพฤติกรรมได้อย่างเร็วใน เซเรียอา รวมทั้งเปลี่ยนมาเป็นนักฟุตบอลคนสำคัญของ อตาลันต้า"

- เพราะเหตุใด ผีแดง มีความสนใจ?

อย่างที่บอก เทน ฮาก หวังซื้อของในตอนซัมเมอร์นี้ด้วยการเซ็นสัญญากับหัวหอกคนใหม่ แล้วก็ ฮอยลุนด์ ตอบปัญหาในหลายๆด้าน

ที่แน่นอนเขามีค่าอักษรย่อมเยากว่า เคน หลายเท่า และก็ในวัยที่ยังหนุ่มแน่น เขาจะเป็นการเสริมกองทัพในระยะยาวของ แมนฯ ยูไนเต็ด เพราะเหตุว่าสตาร์ทีม สเปอร์ส เหลือเวลาสำหรับการค้าหน้าแข้งระดับท็อปอีกไม่เยอะแค่ไหนแล้ว

และก็ที่สำคัญ ผู้ครอบครองเสื้อลำดับที่ 9 คนตอนนี้ของ ผีแดงหมายถึงมาร์กสิยาล เริ่มมีปัญหาทางด้านความฟิตถึงกับขนาดพลาดการลงเล่นมากมาย 27 นัดหมายเพราะเจ็บจนกระทั่งทำให้มีกระแสข่าวลือว่า เทน ฮาก ปรารถนาโละเขาทิ้งในซัมเมอร์นี้

ช่วงเวลาเดียวกัน เว็กฮอร์สต์ ซึ่งตอนแรกที่ย้ายมาร่วมทีม ผีแดง ถูกนายจ้างร่วมชาติเน้นย้ำส่งลงเล่นเป็นตัวจริงโดยตลอดด้วย แต่ว่าท้ายที่สุดเขาลูบคลำเป้าใน พรีเมียร์ลีก มิได้เลยแม้กระทั้งประตูเดียว รวมทั้งจะมีส่วนร่วมกับกลุ่มหนสุดท้ายในเกม เอฟเอคัพ นัดหมายชิงแชมป์ก่อนจำต้องกลับไปร่วมกลุ่ม เดอะ คลาเร็ตส์ ตามเคย

- เหตุการณ์ปัจจุบัน

จากการกำหนดของ แมนเชสเตอร์ อีฟนิ่ง นิวส์ เทน ฮาก ได้คุยวิดีโอ คอลล์ กับ ฮอยลุนด์ หลายหนถึงจังหวะเป็นได้ที่เขาจะย้ายกลุ่มในฤดูร้อนนี้

นอกเหนือจากนั้น เป็นที่กล่าวว่าตัวนักฟุตบอลเซ็นสัญญากับ ESG เอเจนซี่เดียวกับผู้จัดการทีมฟุตบอลชาวกรุงกังหันลมด้วย แถม คีส ฟอสส์ ผู้ร่วมริเริ่มตั้งขึ้นเอเจนซี่ดังที่กล่าวมาข้างต้นเดินทางมาดูเกมที่ โอลด์ แทรฟฟอร์ด บ่อยอีกต่างหาก

ช่วงเวลาเดียวกัน 90min สื่ออีกสำนักอ้างถึงว่า อตาลันต้า อยากได้รับสมบัติพัสถานมากยิ่งกว่า 65 ล้านยูโรต่อการเปิดทางสบายปลดปล่อยให้สมาชิกคนสำคัญของพวกเขาย้ายขึ้นอยู่กับในซัมเมอร์นี้

แล้วก็ที่สำคัญที่สุด ฮอยลุนด์ ปริปากเมื่อเดือนมกราคม ด้วยตัวเองว่าเขาเป็นสาวก เร้ด อาร์มี่

 

 

สนับสนุนโดยเว็บไซต์ Ufabet