[x] ปิดหน้าต่างนี้
ยินดีต้อนรับคุณ บุคคลทั่วไป   
English Chinese (Simplified) Chinese (Traditional) French German Italian Japanese Korean Portuguese Russian Spanish Vietnamese Thai     
ค้นหา   
เมนูหลัก
ติดต่อสอบถาม
blog สมาชิก
สถิติผู้เขียน blog 10 อันดับ
wave
[ มือใหม่ ]
2
admin
[ มือใหม่ ]
2
orean
[ มือใหม่ ]
2
KAT
[ มือใหม่ ]
1
yuy
[ มือใหม่ ]
1
aTon
[ มือใหม่ ]
1
fang
[ มือใหม่ ]
1
film
[ มือใหม่ ]
1
mild
[ มือใหม่ ]
1
Donus
[ มือใหม่ ]
1
บทความ blog ล่าสุดโดย
เพลงคริสต์มาสtortae
การดูแลรักษาสุภาพ ให้แข็งแรงaTon
ประเพณีวันเข้าพรรษาmild
พบจุดที่หนาวที่สุดในโลกเเห่งใหม่ !!orean
พบจุดที่หนาวที่สุดในโลกเเห่งใหม่ !!orean
อาเซียนDonus
การวาดภาพสีนำ้lovepop-123456
อาเซียนmikekung02
ลดความอ้วนสูตรนางเอก 5 กิโลกรัมใน 1 สัปดาห์yuy
ปรากฏการณ์ธรรมชาติMin-Mintra
ไลน์ โรงเรียนศรัทธาฯ

ติดต่อ สอบถาม

poll

   คุณคิดว่าเวปนี้เป็นอย่างไร


  1. ดีมาก
  2. ดี
  3. ปานกลาง
  4. แย่
  5. แย่มาก

  

   เว็บบอร์ด >> >>
ซาอุฯ ควักหมื่นล้านดึง เมสซี่ ร่วมค้าแข้ง  VIEW : 38    
โดย E

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 121
ตอบแล้ว : 1
เพศ :
ระดับ : 8
Exp : 92%
เข้าระบบ :
ออฟไลน์ :
IP : 194.5.82.xxx

 
เมื่อ : พุธ ที่ 10 เดือน พฤษภาคม พ.ศ.2566 เวลา 11:10:37   

 

เดลี่ เทเลกราฟ กระจายข่าวใหญ่ว่ารัฐบาล ซาอุดิ อาระเบีย พร้อมเสนอเงินเดือนที่เป็นประวัติศาสตร์คนใหม่ของแวดวงบอลผลัก ลิโอเนล เมสซี่ สตาร์ทีม กรุงปารีส แซงต์ แชร์กแมง ให้ย้ายมาค้าลำแข้งใน ซาอุดิ โปรลีก ฤดูกาลหน้าข้างหลังสตาร์ทีมชาติ อาร์เจนว่ากล่าวน่า กำลังจะหมดสัญญากับแชมป์ ลีกเอิง
เมสซี่ ศูนย์หน้าวัย 35 ปีจัดแจงย้ายออกจากสังเวียนลำแข้ง ปาร์ค เดส์ แพรงซ์ ในซัมเมอร์นี้เหตุเพราะหมดสัญญากับกลุ่มเงินถังของลีก ประเทศฝรั่งเศส ในตอนที่ สกาย สปอร์ตส์ เปิดโปงว่า เปแอสเช ไม่มีแผนต่อสัญญากับอดีตกาลพ่อค้าหน้าแข้งกลุ่ม บาร์เซโลน่า อะไร

ต่อการเป็นอิสระข้างหลังจบฤดูกาลนี้ เมสซี่ ซึ่งถูกสังกัดเดิมใน ลีกเอิง ลงทัณฑ์แบนสองอาทิตย์ข้อกล่าวหาเดินทางไป ซาอุดิ อาระเบีย โดยมิได้รับอนุญาตสามารถย้ายกลุ่มได้แบบไร้คุณค่าตัว และก็ปัจจุบันเมื่อ 3 พฤษภาคม เทเลกราฟ เผยว่ารัฐบาลของ ซาอุดิ อาระเบีย พร้อมคว้าสตาร์ภาษาละตินมาร่วมสร้างความฮือฮาในลีกของพวกเขาด้วยการทุ่มค่าจ้างให้แผงหน้าเลือดฟ้าขาวเป็นประวัติศาสตร์มากถึงปีละ 320 ล้านปอนด์ (ราว 13,740 ล้านบาท) มากยิ่งกว่า ที่ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ หัวหอกกลุ่มชาติ ประเทศโปรตุเกส ลงหมึกกับ อัล ทุ่งนาสเซอร์ ไปจนกระทั่งปี 2025 แลกเปลี่ยนกับการได้ค่าแรงงานปีละ 165 ล้านปอนด์ (ราว 7,085 ล้านบาท)จำพวกที่เทียบเคียงกันมิได้

ดังนี้ แม้ว่าจะยังคลุมเครือว่า เมสซี่ จะจบกับสมาคมไหน แต่ว่าเช้าใจกันว่า อัล ฮิลาล ได้โอกาสได้เขาไปร่วมกองทัพสูงที่สุดเหตุเพราะกลายเป็นข่าวสารกับศูนย์หน้าอาร์เจนไตน์โกรธายะหนึ่งแล้วโดยก่อนหน้าที่ผ่านมาพวกเขาหิวเซ็นสัญญากับ ซีอาร์เซเว่น เหมือนกับ อัล ทุ่งนาสเซอร์ แม้กระนั้นตอนนั้นพวกเขาถูกแบนห้ามเสริมกองทัพโดยข้อบัญญัติโทษดังที่ได้กล่าวผ่านมาแล้วจะหมดอายุข้างหลังจบฤดูกาลนี้ก็เลยเป็นการเปิดช่องให้สมาพันธ์สามารถพูดจากับจุดมุ่งหมายคนสำคัญได้

สำหรับ เมสซี่ รับทรัพย์สินจากรัฐบาล ซาอุดิ อาระเบีย ตั้งแต่ปีกลายแล้วข้างหลังเซ็นสัญญาเป็นฑูตการท่องเที่ยวแลกเปลี่ยนกับการมีรายได้เข้ากระเป๋าปีละ 25 ล้านปอนด์ (ราว 1,073 ล้านบาท)

 

 

สนับสนุนโดยเว็บไซต์ Ufa