[x] ปิดหน้าต่างนี้
ยินดีต้อนรับคุณ บุคคลทั่วไป   
English Chinese (Simplified) Chinese (Traditional) French German Italian Japanese Korean Portuguese Russian Spanish Vietnamese Thai     
ค้นหา   
เมนูหลัก
ติดต่อสอบถาม
blog สมาชิก
สถิติผู้เขียน blog 10 อันดับ
wave
[ มือใหม่ ]
2
admin
[ มือใหม่ ]
2
orean
[ มือใหม่ ]
2
KAT
[ มือใหม่ ]
1
yuy
[ มือใหม่ ]
1
aTon
[ มือใหม่ ]
1
fang
[ มือใหม่ ]
1
film
[ มือใหม่ ]
1
mild
[ มือใหม่ ]
1
Donus
[ มือใหม่ ]
1
บทความ blog ล่าสุดโดย
เพลงคริสต์มาสtortae
การดูแลรักษาสุภาพ ให้แข็งแรงaTon
ประเพณีวันเข้าพรรษาmild
พบจุดที่หนาวที่สุดในโลกเเห่งใหม่ !!orean
พบจุดที่หนาวที่สุดในโลกเเห่งใหม่ !!orean
อาเซียนDonus
การวาดภาพสีนำ้lovepop-123456
อาเซียนmikekung02
ลดความอ้วนสูตรนางเอก 5 กิโลกรัมใน 1 สัปดาห์yuy
ปรากฏการณ์ธรรมชาติMin-Mintra
ไลน์ โรงเรียนศรัทธาฯ

ติดต่อ สอบถาม

poll

   คุณคิดว่าเวปนี้เป็นอย่างไร


  1. ดีมาก
  2. ดี
  3. ปานกลาง
  4. แย่
  5. แย่มาก

  

   เว็บบอร์ด >> >>
Portugal 1-1 Wales  VIEW : 57    
โดย ฟ้าใหม่

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 1620
ตอบแล้ว :
เพศ :
ระดับ : 32
Exp : 71%
เข้าระบบ :
ออฟไลน์ :
IP : 110.77.202.xxx

 
เมื่อ : อังคาร ที่ 18 เดือน เมษายน พ.ศ.2566 เวลา 09:14:02   




ลูกวอลเลย์อันน่าทึ่งของ Rachel Rowe ทำให้เวลส์เสมอกับทีมชาติโปรตุเกสในเกมพบโปรตุเกสที่ Guimaraes

เป้าหมายของ Telma Encarnacao ดูเหมือนจะเป็นผู้ชนะสำหรับโปรตุเกส เมื่อเธอยิงมุมต่ำในนาทีที่ 50

แต่เวลส์ตีเสมอได้เมื่อโรว์ของเร้ดดิ้งยิงสกัดบอลจากมุมเสาไกลเพื่อให้เป็น 1-1

โซฟี อิงเกิล กัปตันทีมเวลส์โดนใบเหลืองใบที่สองในช่วงทดเวลาบาดเจ็บจากการเข้าปะทะที่แย่ใส่ฟาติมา ปินโต แต่ทีมของเจมม่า เกรนเจอร์ยังจับสลากไว้ได้

ทั้งสองฝ่ายใช้แนวทางที่แตกต่างกันที่ Estádio D. Afonso Henriques

ฟรานซิสโก เนโต้ หัวหน้าทีมโปรตุเกสเลือกที่จะเปลี่ยนแปลง 11 รายการจากทีมที่แพ้ญี่ปุ่นในวันศุกร์ประเสริฐ ขณะที่เกรนเจอร์ไม่ทำการเปลี่ยนแปลงใด ๆ จากชัยชนะเหนือไอร์แลนด์เหนือ 4-1

ในตอนแรกดูเหมือนว่า Grainger โทรออกได้ถูกต้อง เนื่องจาก Wales ครอง 20 นาทีแรกในโปรตุเกสเหนือ แม้ว่าพวกเขาจะไม่ได้ทดสอบ Patricia Morais ผู้รักษาประตูจริงๆ

Rowe เลือกที่จะไม่ยิงเมื่อว่างบนขอบของพื้นที่ และ Rhiannon Roberts ยิงระยะไกลข้ามคานไปเล็กน้อย แต่นั่นก็ใกล้เคียงพอๆ กับที่ Wales บุกมาในช่วงต้น

โปรตุเกสเกือบจะเป็นฝ่ายเปิดเกมรุกเมื่ออนา รูตเปิดเกมยิงระยะไกลอย่างเฉียบคม และโชคไม่ดีที่บอลกระเด็นจากคานโดยที่โอลิเวีย คลาร์กทุบตี

โอกาสนั้นทำให้เจ้าภาพโมเมนตัม และเส้นทางหนึ่งลูกจากผู้รักษาประตู โมไรส์ เลือกให้เอ็นการ์นาเคาที่หลบแนวรับของเวลส์ มีเพียงเจมม่า อีแวนส์ที่สวนกลับได้อย่างยอดเยี่ยมเพื่อสกัดกั้นลูกเตะมุมด้านหลัง

เวลส์จบครึ่งได้ดีกว่า และบอลยาวของ Hannah Cain ไม่โดนโดย Morais ที่วิ่งออกจากเส้นของเธอเพื่อเก็บบอล แต่โชคดีสำหรับผู้รักษาประตูชาวโปรตุเกส บอลไปติดหว่างขาของเธอหลังจากไม่สามารถรวบรวมมันได้

โปรตุเกสซึ่งอยู่ในอันดับที่สูงกว่าเวลส์ 10 อันดับ ดูน่ากลัวกว่ามากในครึ่งหลังและได้รางวัลจากเอนการ์นาเคา

กองหน้าซึ่งมองหาแหล่งที่มาที่น่าจะเป็นไปได้มากที่สุดสำหรับการทำประตู ตัดเข้าในด้วยเท้าซ้ายของเธอบนขอบของพื้นที่ ทำให้เอสเธอร์ มอร์แกนทำได้ดีกว่า ก่อนจะปิดท้ายด้วยมุมไกล

เอนการ์นาเคาเกือบทำเวลาได้หนึ่งวินาทีในชั่วโมงด้วยการเตะจักรยานอย่างหวาดเสียวจากจุดโทษ แต่ความพยายามของเธอพุ่งตรงไปที่คลาร์ก

การยิงเข้ากรอบครั้งแรกของเวลส์ในครึ่งหลังเกิดขึ้นในนาทีที่ 69 เมื่อเจส ฟิชล็อคทดสอบโมไรส์จากระยะไกล แต่ผู้รักษาประตูโปรตุเกสก็พยายามสกัดกั้นไว้ได้

ไม่กี่นาทีต่อมาแม้ว่า Morais จะพ่ายแพ้ เนื่องจาก Rowe เชื่อมต่อได้อย่างสมบูรณ์แบบด้วยการสกัดบอลจากลูกเตะมุมของ Angharad James เพื่อวอลเลย์กลับบ้านให้กับผู้ปรับระดับจากขอบกล่อง

เวลส์อาจลดผู้เล่นเหลือ 10 คนก่อนหน้านี้ในการแข่งขันเมื่ออีแวนส์ซื้อเจสสิก้าซิลวาซึ่งลงเล่นให้โปรตุเกสครบ 100 นัดจากม้านั่งสำรอง

กองหน้ารายนี้สอดเข้ามาในขณะที่อีแวนส์ลังเล และน่าจะได้ผ่านเข้าประตูไปหากกองหลังเวลส์ไม่ดึงลงมา แต่ผู้ตัดสินเดโบราห์ อาเน็กซ์โบกมือให้

เวลส์ทำฟาวล์ผู้เล่นได้เล็กน้อยแม้ว่ากัปตันทีมอิงเกิลจะโดนใบเหลืองใบที่สองในช่วงท้ายจากการทำฟาวล์ใส่ปินโต แม้ว่าเธออาจจะรู้สึกว่าโดนทำฟาวล์เพราะใบเหลืองใบที่แล้วดูเหมือนจะไม่อันตราย

โปรตุเกสมีโอกาสสุดท้ายที่จะชนะเมื่อนายร้อย Silva สกัดบอลได้ไม่ดีของคลาร์ก แต่ความพยายามในนาทีสุดท้ายของเธอไปผิดด้านของเสา

การจับสลากเป็นการแข่งขันที่ไร้พ่ายของเวลส์ดำเนินต่อไป ด้วยผลการแข่งขันที่เป็นบวกอีกสองรายการก่อนลุยศึกเนชั่นส์ ลีกปลายปีนี้

เจมม่า เกรนเจอร์ ผู้จัดการทีมชาติเวลส์ กล่าวว่า "มันเป็นผลการแข่งขันที่ดีจริงๆ และสำหรับผม มันคือฟอร์มการเล่น"

“ทีมนี้ไม่รู้ว่าพวกเขาจะพ่ายแพ้เมื่อไหร่ เมื่อเราเสียประตู ผมค่อนข้างมั่นใจว่าเราจะทำประตูได้ และนั่นคือคุณลักษณะเฉพาะที่แท้จริงของทุกทีม”

"โปรตุเกสให้สิ่งที่เราต้องการในแง่ของการเตรียมตัวสำหรับเนชั่นส์ ลีก"

ติดตามข่าวสารความเคลื่อนไหวแวดวงกีฬา เทรนใหม่ๆ  ได้ที่  

xitclassifieds.com