[x] ปิดหน้าต่างนี้
ยินดีต้อนรับคุณ บุคคลทั่วไป   
English Chinese (Simplified) Chinese (Traditional) French German Italian Japanese Korean Portuguese Russian Spanish Vietnamese Thai     
ค้นหา   
เมนูหลัก
ติดต่อสอบถาม
blog สมาชิก
สถิติผู้เขียน blog 10 อันดับ
wave
[ มือใหม่ ]
2
admin
[ มือใหม่ ]
2
orean
[ มือใหม่ ]
2
KAT
[ มือใหม่ ]
1
yuy
[ มือใหม่ ]
1
aTon
[ มือใหม่ ]
1
fang
[ มือใหม่ ]
1
film
[ มือใหม่ ]
1
mild
[ มือใหม่ ]
1
Donus
[ มือใหม่ ]
1
บทความ blog ล่าสุดโดย
เพลงคริสต์มาสtortae
การดูแลรักษาสุภาพ ให้แข็งแรงaTon
ประเพณีวันเข้าพรรษาmild
พบจุดที่หนาวที่สุดในโลกเเห่งใหม่ !!orean
พบจุดที่หนาวที่สุดในโลกเเห่งใหม่ !!orean
อาเซียนDonus
การวาดภาพสีนำ้lovepop-123456
อาเซียนmikekung02
ลดความอ้วนสูตรนางเอก 5 กิโลกรัมใน 1 สัปดาห์yuy
ปรากฏการณ์ธรรมชาติMin-Mintra
ไลน์ โรงเรียนศรัทธาฯ

ติดต่อ สอบถาม

poll

   คุณคิดว่าเวปนี้เป็นอย่างไร


  1. ดีมาก
  2. ดี
  3. ปานกลาง
  4. แย่
  5. แย่มาก

  

   เว็บบอร์ด >> >>
แมนยู เจอเข้ากับเกมยาก หลังจากพ้นช่วงเบรก  VIEW : 75    
โดย หยาด

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 576
ตอบแล้ว : 2
เพศ :
ระดับ : 19
Exp : 49%
เข้าระบบ :
ออฟไลน์ :
IP : 125.25.205.xxx

 
เมื่อ : อังคาร ที่ 4 เดือน เมษายน พ.ศ.2566 เวลา 12:34:31   

แมนฯ ยูไนเต็ด เจอเกมยากเข้าให้ทันทีหลังพ้นช่วงเบรกเกมทีมชาติ
เมื่อ เอริค เทน ฮาก ต้องพาทีม ผีแดง บุกไปเยือน นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด ทีมในกลุ่มหัวตารางด้วยกันซึ่งต้องการชัยชนะเพื่อเพิ่มโอกาสคว้าอันดับท็อปโฟร์ตีตั๋วลงเล่นถ้วย แชมเปี้ยนส์ลีก ในซีซั่นหน้า

Playvolume00:00/01:03:06

เช็คนักเตะไทยลีก 2022-23 โควตาเอเชียโหดทุกทีม l ฟุตบอลไทยวาไรตี้ LIVE 30.06.65
จากสภาพความพร้อมล่าสุด แมนฯ ยูไนเต็ด จะยังปราศจาก กาเซมีโร่ มิดฟิลด์ทีมชาติ บราซิล ซึ่งติดโทษแบนเป็นนัดที่สองจากทั้งหมดสี่นัด แต่ก็ถือเป็นโอกาสดีของ สกอตต์ แม็คโทมิเนย์ สตาร์ทีมชาติ สกอตแลนด์ ซึ่งระเบิดฟอร์มได้อย่างเจิดจรัสด้วยการซัดคนเดียวสี่ประตูจากสองเกมในการรับใช้ทีมเมืองน้ำเมา และน่าจะถูกเจ้านายชาวดัตช์ส่งลงเล่นเป็น 11 คนแรกในเกมที่ เซนต์ เจมส์ พาร์ค วันอาทิตย์นี้ (2 เม.ย.)

-ผู้รักษาประตู : ดาบิด เด เคอา
เป็นหนึ่งในขุนพลที่มีผลงานคงเว้นคงวามากที่สุดในซีซั่นนี้ และจะได้เฝ้าตาข่ายเหมือนเคยเนื่องจาก สาลิกาดง ของกุนซือ เอ็ดดี้ ฮาว เป็นทีมที่ประมาทไม่ได้เป็นอันขาดแม้นายทวารสแปนิชจะยังเจรจาต่อสัญญากับถิ่น โอลด์ แทรฟฟอร์ด ไม่ลงตัวก็ตาม

– กองหลัง : อาร่อน วาน บิสซก้า , ลิซานโดร มาร์ติเนซ , ราฟาแอล วาราน , ลุค ชอว์
วาน บิสซาก้า ยังไม่ถูกเรียกไปเล่นให้ทีมชาติ อังกฤษ อย่างที่เจ้าตัววาดหวังอีกตามเคย สภาพร่างกายจึงฟิตสมบูรณ์พร้อมลงสนามเช่นเดียวกับที่เขาได้ลงเล่นเป็นตัวจริงตลอดสามนัดหลังก่อนเข้าสู่ช่วงเบรกเกมทีมชาติ

ขณะเดียวกัน ชอว์ ก็พร้อมลงบู๊กับ เดอะ แม็กพายส์ อย่างแน่นอนหลังติดโทษแบนนัดที่ทีมชาติ อังกฤษ ชนะ ยูเครน ในเกม ยูโร 2024 รอบคัดเลือก แต่ร่วมซ้อมกับทีม สิงโตคำราม ต่อทั้งๆที่สามารถเก็บข้าวของออกจากแคมป์ได้

สำหรับคู่เซ็นเตอร์ฮาล์ฟ เทน ฮาก ต้องเช็คความฟิตของ วาราน ที่มีอาการบาดเจ็บรบกวนเล็กน้อย แต่หากเขาฟิตทันเวลาก็น่าจะได้ลงเล่นก่อนหน้า แฮร์รี่ แม็กไกวร์ แม้เซ็นเตอร์ฮาล์ฟทีมชาติ อังกฤษ จะโชว์ฟอร์มได้อย่างน่าพอใจในรายการคัดเลือก ยูโร 2024 ขณะที่ มาร์ติเนซ จะได้ลงสนามร้อยเปอร์เซนต์เนื่องจากไม่ได้เล่นเป็นตัวจริงให้กับทีมชาติ อาร์เจนติน่า ทั้งสองนัดที่ผ่านมา

 

– กองกลาง : มาร์เซล ซาบิตเซอร์ , สกอตต์ แม็คโทมิเนย์ , บรูโน่ แฟร์นันด์ส
ถือเป็นเรื่องประจวบเหมาะพอดีที่ แม็คโทมิเนย์ โชว์ฟอร์มได้อย่างเด็ดสะระตี่ในเกมทีมชาติอันจะทำให้เขาได้ลงสนามเป็นตัวจริงให้กับ แมนฯ ยูไนเต็ด เพื่อสานฟอร์มที่ยอดเยี่ยมเอาไว้ต่อไปโดยเฉพาะอย่างยิ่งเจ้าตัวพังประตูได้อย่างที่ เทน ฮาก อยากเห็นจากนักเตะเนื่องจากกุนซือดัตช์ไม่หวังให้ทีมพึ่งพา แรชฟอร์ด เพียงคนเดียวเป็นหลัก

นอกจาก แม็คโทมิเนย์ แล้ว คู่ขาของเขาน่าจะได้แก่ ซาบิตเซอร์ ซึ่งมีอาการบาดเจ็บเล็กน้อยจนไม่ได้เล่นให้ทีมชาติ ออสเตรีย ในเกมที่สอง และจะกลับมาลงสนามให้ต้นสังกัดแน่หากไม่มีปัญหาเพิ่มเติมนอกซะจากว่า เฟร็ด ดาวเตะทีมชาติ บราซิล จะมีสภาพความฟิตที่เหนือกว่า

อย่างไรก็ดี ตำแหน่งจอมทัพของทีมหนีไม่พ้นต้องเป็น แฟร์นันด์ส อยู่แล้วโดยดาวเตะทีมชาติ โปรตุเกส อยู่ในช่วงมีผลงานที่เสมอต้นเสมอปลายอีกราย  และได้รางวัลนักเตะยอดเยี่ยมประจำเดือนมี.ค.จากการโหวตของสาวก เร้ด อาร์มี่

– กองหน้า : อันโตนี่ , เวาท์ เว็กฮอร์สต์ , มาร์คัส แรชฟอร์ด
แม้ แรชฟอร์ด จะขอถอนตัวออกจากการรับใช้ทีมชาติ อังกฤษ ในสองเกมที่ผ่านมาเนื่องจากบาดเจ็บ แต่จากที่เห็นศูนย์หน้าผิวสีเจ็บเพียงเล็กน้อยเท่านั้น และลงซ้อมกับทีมได้จึงเชื่อได้เลยว่าเขาจะออกสตาร์ตเป็นตัวจริงให้กับ ผีแดง อีกรายเนื่องจากซีซั่นนี้ดาวเตะวัย 25 ปีระเบิดประตูได้อย่างท็อปฟอร์ม

พร้อมกันนี้ เว็กฮอร์สต์ ก็เป็นเด็กโปรดอีกรายของ เทน ฮาก ซึ่งแม้จะโดนวิจารณ์อย่างหนักในการลงเล่นให้ทีมชาติ ฮอลแลนด์ นัดล่าสุดเนื่องจากยิงประตูได้ไม่เอาอ่าว แต่ด้วยสไตล์การเล่นของเขาที่เป็นประโยชน์กับ แมนฯ ยูไนเต็ด หัวหอกร่างโย่งจะยังคงได้ลงเล่นเป็น 11 คนแรกให้กับสโมสรวันยังค่ำ

สุดท้ายในแผงรุกของ แมนฯ ยูไนเต็ด ไม่น่าจะหนีไปจาก อันโตนี่ เพราะยังไงซะปีกแซมบ้าก็ยังมีทีเด็ดมากกว่า เจดอน ซานโช่ ซึ่งจนแล้วจนรอดแม้จะถูก เทน ฮาก เคี่ยวเข็ญให้ซ้อมเดี่ยวอย่างหนัก แต่เอาเข้าให้จริงๆอดีตขุนพลทีม ดอร์ทมุนด์ ยังคายพิษสงได้อย่างน่าผิดหวังอยู่นั่นเอง

https://have-a-look.net/2023/04/02/%e0%b9%81%e0%b8%a1%e0%b8%99%e0%b8%a2%e0%b8%b9-%e0%b9%80%e0%b8%88%e0%b8%ad%e0%b9%80%e0%b8%82%e0%b9%89%e0%b8%b2%e0%b8%81%e0%b8%b1%e0%b8%9a%e0%b9%80%e0%b8%81%e0%b8%a1%e0%b8%a2%e0%b8%b2%e0%b8%81-%e0%b8%ab/