[x] ปิดหน้าต่างนี้
ยินดีต้อนรับคุณ บุคคลทั่วไป   
English Chinese (Simplified) Chinese (Traditional) French German Italian Japanese Korean Portuguese Russian Spanish Vietnamese Thai     
ค้นหา   
เมนูหลัก
ติดต่อสอบถาม
blog สมาชิก
สถิติผู้เขียน blog 10 อันดับ
wave
[ มือใหม่ ]
2
admin
[ มือใหม่ ]
2
orean
[ มือใหม่ ]
2
KAT
[ มือใหม่ ]
1
yuy
[ มือใหม่ ]
1
aTon
[ มือใหม่ ]
1
fang
[ มือใหม่ ]
1
film
[ มือใหม่ ]
1
mild
[ มือใหม่ ]
1
Donus
[ มือใหม่ ]
1
บทความ blog ล่าสุดโดย
เพลงคริสต์มาสtortae
การดูแลรักษาสุภาพ ให้แข็งแรงaTon
ประเพณีวันเข้าพรรษาmild
พบจุดที่หนาวที่สุดในโลกเเห่งใหม่ !!orean
พบจุดที่หนาวที่สุดในโลกเเห่งใหม่ !!orean
อาเซียนDonus
การวาดภาพสีนำ้lovepop-123456
อาเซียนmikekung02
ลดความอ้วนสูตรนางเอก 5 กิโลกรัมใน 1 สัปดาห์yuy
ปรากฏการณ์ธรรมชาติMin-Mintra
ไลน์ โรงเรียนศรัทธาฯ

ติดต่อ สอบถาม

poll

   คุณคิดว่าเวปนี้เป็นอย่างไร


  1. ดีมาก
  2. ดี
  3. ปานกลาง
  4. แย่
  5. แย่มาก

  

   เว็บบอร์ด >> >>
คล็อปป์ ยังไม่อยากเสี่ยงรีบส่งเขาลงสนาม  VIEW : 66    
โดย A

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 107
ตอบแล้ว :
เพศ :
ระดับ : 8
Exp : 35%
เข้าระบบ :
ออฟไลน์ :
IP : 194.5.82.xxx

 
เมื่อ : จันทร์ ที่ 3 เดือน เมษายน พ.ศ.2566 เวลา 09:25:00   

 

พบร์เก้น คล็อปป์ ผู้จัดการทีมฟุตบอลหงส์แดง รับรอง หฝ่าส์ ดิอาซ แนวรุกคนสำคัญยังไม่อาจจะลงเล่นในเกม "บิ๊กแมตช์" เยี่ยม "เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ที่สนามเอตำหนิฮัด สเตเดี้ยม ศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ วันเสาร์ที่ 1 ม.ย.นี้
ตัวรุกกลุ่มชาติโคลอมเบีย สามารถกลับมาลงฝึกได้แล้วภายหลังที่มิได้ช่วยสังกัดเดิมตั้งแต่ต.ค.ก่อนหน้านี้ อย่างไรก็ดีด้วยการที่ ดิอาซ พักรักษาตัวไปนาน แม้ว่าจะลงฝึกซ้อมร่วมกับกลุ่มได้แล้ว แม้กระนั้นก็ยังมิได้ฝึกแบบเต็มกำลัง เพราะเหตุนี้ทำให้ คล็อปป์ ยังไม่ต้องการเสี่ยงรีบส่งเขาลงไปในสนาม

นายใหญ่ชาวเยอรมัน เปิดใจว่า "ใช่ พวกเราจำต้องทรหดอดทน แม้กระนั้นการกลับมาของเขาถือได้ว่าเป็นการปลอบขวัญพลังใจที่ดียอดจริงๆมันเป็นการดีที่นักฟุตบอลได้กลับมาอยู่ร่วมกลุ่มกับกลุ่ม เพราะว่าเขาเป็นพวกเต็มไปด้วยกำลัง แล้วก็มีผลในเชิงบวกอย่างยิ่งกับการที่มีเขาอยู่ร่วมกับกลุ่ม ภาษาอังกฤษของเขาปรับปรุงมากยิ่งขึ้น ด้วยเหตุว่าเขาได้ใช้เวลาสำหรับในการเรียนภาษาอังกฤษซึ่งเป็นการดียอดเยี่ยม"

"มันเป็นฤดูที่โคตรแปลกรวมทั้งยากลำเค็ญสำหรับ หฝ่าส์ ในเกมกับ อาร์เซน่อล มันเริ่มเหตุการณ์นี้เมื่อเขาได้รับบาดเจ็บตั้งแต่ต้นฤดูกาล นับว่าเป็นวันที่เลวจริงๆด้วยเหตุผลดังกล่าวพวกเราจำเป็นที่จะต้องรอดูกันถัดไป การฝึกหัดทั้งหมดทุกอย่างดูดียอดเยี่ยม แม้กระนั้นแน่ๆว่าเขาจะมิได้อยู่ในกลุ่มตอนสุดสัปดาห์นี้ ยังไม่มีช่องทางนั้น"

"อาทิตย์ต่อไปนับว่าเป็นอาทิตย์สำคัญสำหรับเขา ส่วนอาทิตย์นี้เขาได้มีส่วนสำหรับเพื่อการซ้อม อาทิตย์หน้าผมมีความรู้สึกว่ามีหลายๆอย่างที่เขาสามารถทำเป็น แล้วหลังจากนั้นพวกเราจะรอดูว่าจะเอาอย่างไร อาจจะพร้อมในเกมเจอ อาร์เซน่อล แต่ว่าน่าจะเป็นไปพอดีสุดก็คือเกม ลีดส์"

สำหรับกรณีของ ดาร์วิน นูนเญซ หัวหอกชาวอุรุกวัย มีสิทธิ์ได้ลงเล่นในเกมปะทะ "เรือใบสีฟ้า" ข้างหลังการบาดเจ็บฟื้นดี แม้กระนั้น นาบี เกอิต้า ไม่สิทธิ์แน่ๆ "ดาร์วิน ไม่อาจจะลงฝึกได้ในตอน 2-3 วันของอาทิตย์นี้ เนื่องจากว่าเจ็บที่เท้าจากเกมกับ เรอัล มาดริด แม้กระนั้นเมื่อวานนี้ (วันพฤหัสบดี) ข้างหลังกลับมาฝึกเต็มต้นแบบ แน่ๆว่าเขาจะได้เป็นตัวเลือกในแมตช์นี้"

"ใช่ พวกเรายังมีความรู้สึกกลุ้มอกกลุ้มใจเรื่องการบาดเจ็บกับคนอื่นอีก นาบี หมดสิทธิ์ เขากลับมาเจ็บที่กล้ามจากการเล่นกลุ่มชาติ พวกเราคงจะต้องรอดูว่าจะต้องใช้เวลาพักนานเพียงใด แต่ว่าแน่ๆว่าฤดูกาลนี้ใกล้จบแล้ว ได้โอกาสที่ นาบี จะกลับมาฟิตแต่ว่าพวกเราจำเป็นต้องรอดูอีกครู่หนึ่ง"

"ติเตียนอาโก้ อยู่บนทางที่ดี แม้กระนั้นมิได้มีส่วนสำหรับการฝึกหัดกับกลุ่ม ผมมีความรู้สึกว่าหากหลายๆสิ่งไปได้ดี บางโอกาสเขาบางทีก็อาจจะได้มีส่วนสำหรับการฝึกหัดร่วมกับกลุ่มอาทิตย์หน้า ซึ่งพูดได้ว่าพวกเราจำเป็นต้องรอดูว่าเมื่อไรเขาจะกลับมา โจ (โกเมซ) กลับมาฟิตสุดกำลังแล้ว รีส วิลเลี่ยมส์ ยังจะต้องรอดูอีกหน่อย ผมมีความรู้สึกว่านักฟุตบอลที่เหลืออยู่พร้อมใช้งาน" คล็อปป์ พูดยาว

 

 

สนับสนุนโดยเว็บไซต์ Betufa