[x] ปิดหน้าต่างนี้
ยินดีต้อนรับคุณ บุคคลทั่วไป   
English Chinese (Simplified) Chinese (Traditional) French German Italian Japanese Korean Portuguese Russian Spanish Vietnamese Thai     
ค้นหา   
เมนูหลัก
ติดต่อสอบถาม
blog สมาชิก
สถิติผู้เขียน blog 10 อันดับ
wave
[ มือใหม่ ]
2
admin
[ มือใหม่ ]
2
orean
[ มือใหม่ ]
2
KAT
[ มือใหม่ ]
1
yuy
[ มือใหม่ ]
1
aTon
[ มือใหม่ ]
1
fang
[ มือใหม่ ]
1
film
[ มือใหม่ ]
1
mild
[ มือใหม่ ]
1
Donus
[ มือใหม่ ]
1
บทความ blog ล่าสุดโดย
เพลงคริสต์มาสtortae
การดูแลรักษาสุภาพ ให้แข็งแรงaTon
ประเพณีวันเข้าพรรษาmild
พบจุดที่หนาวที่สุดในโลกเเห่งใหม่ !!orean
พบจุดที่หนาวที่สุดในโลกเเห่งใหม่ !!orean
อาเซียนDonus
การวาดภาพสีนำ้lovepop-123456
อาเซียนmikekung02
ลดความอ้วนสูตรนางเอก 5 กิโลกรัมใน 1 สัปดาห์yuy
ปรากฏการณ์ธรรมชาติMin-Mintra
ไลน์ โรงเรียนศรัทธาฯ

ติดต่อ สอบถาม

poll

   คุณคิดว่าเวปนี้เป็นอย่างไร


  1. ดีมาก
  2. ดี
  3. ปานกลาง
  4. แย่
  5. แย่มาก

  

   เว็บบอร์ด >> >>
โค้งสุดท้ายยกเหล็กยุวชนโลก 2023 ที่แอลเบเนีย ทีมจอมพลังดาวรุ่งไทยยังมีลุ้นเหรียญรางวัล  VIEW : 91    
โดย R

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 103
ตอบแล้ว :
เพศ :
ระดับ : 8
Exp : 19%
เข้าระบบ :
ออฟไลน์ :
IP : 194.5.82.xxx

 
เมื่อ : พฤหัสบดี ที่ 30 เดือน มีนาคม พ.ศ.2566 เวลา 11:13:42   

 

โค้งสุดท้ายยกเหล็กยุวชนโลก 2023 ที่แอลเบเนีย ทีมจอมพลังดาวรุ่งไทยยังมีลุ้นเหรียญรางวัล จาก ธนพร แซ่เตีย รุ่น 64 กก.หญิง และ ภัทรธิดา วงษ์สิงห์ รุ่น 71 กก.หญิง ซึ่งจะขึ้นเวทีชิงชัยในวันที่ 29-30 มี.ค.นี้ นาวาเอก เพชรเกษม รตาภรณ์ ผู้จัดการทีมมั่นใจศักยภาพเด็กไทย เชื่อสู้ได้ฝากแฟนๆกีฬาร่วมเชียร์และส่งกำลังใจ
ความเคลื่อนไหว จอมพลังทีมชาติไทย ในการแข่งขันยกน้ำหนักยุวชนชิงชนะเลิศแห่งโลก 2023 ซึ่งกำหนดแข่งขัน 25 มี.ค. - 1 เม.ย. 66 ที่เมืองดูร์เริส ประเทศแอลเบเนีย โดยจอมพลังไทยขึ้นเวทีไปแล้ว 3 คน แต่แม้ยังไม่มีเหรียญรางวัลติดมือ แต่ยังเหลือนักกีฬาอีก 2 ราย ที่ยังไม่ได้ขึ้นเวทีแข่งขัน ได้แก่ ธนพร แซ่เตีย รุ่น 64 กก.หญิง ที่จะลงแข่งขันในกลุ่มเอ เวลา 19.00 น. วันที่ 29 มี.ค.นี้ และ ภัทรธิดา วงษ์สิงห์ รุ่น 71 กก.หญิง เวลา 24.00 น. วันที่ 30 มี.ค.นี้ ตามเวลาในประเทศไทย

นาวาเอก เพชรเกษม รตาภรณ์ ผู้จัดการทีมยกน้ำหนักทีมชาติไทย เผยว่า ถึงแม้ผลการแข่งขันของจอมพลังรุ่นจิ๋วของไทยในครั้งนี้ โดยนักกีฬาชายที่แข่งขันเสร็จสิ้นไปแล้ว 3 คน จะยังไม่มีเหรียญรางวัล แต่ก็ทำอันดับได้น่าพอใจ เนื่องจากเด็กชุดนี้ทางสมาคมกีฬายกน้ำหนักฯ เพิ่งเรียกเข้ามาฝึกซ้อมในแคมป์ทีมชาติ หากขยันฝึกซ้อมอย่างต่อเนื่อง จะพัฒนาไปได้อีกแน่นอน ส่วนนักกีฬาหญิงอีก 2 คนที่ยังไม่ได้แข่งขัน ตนเองเชื่อว่า น่าจะสู้กับชาติอื่นได้อย่างสนุก

"เด็กๆที่แข่งเสร็จสิ้นไปแล้ว เราจะเห็นว่า มีความมุ่งมั่นตั้งใจมากถือว่าทำได้ดีกับการแข่งขันเวทีโลกครั้งแรก  ส่วนนักกีฬาหญิง 2 คน คือ ธนพร แซ่เตีย และ ภัทรธิดา วงษ์สิงห์  ก็เป็นน้องใหม่ของทีมเช่นกัน ถ้าดูจากสตาร์ทลิสต์ นักกีฬาของเราสามารถสู้คนอื่นๆได้ ทางทีมก็พยายามพูดให้กำลังใจและสร้างความเชื่อมั่นให้กับนักกีฬา ถ้าวันแข่งขันทั้งคู่ไม่ตื่นเต้นจนเกินไป ก็น่าจะมีลุ้นกันสนุกครับ"  นาวาเอก เพชรเกษม กล่าวทิ้งท้าย

 

สนับสนุนโดยเว็บไซต์ Ufa