[x] ปิดหน้าต่างนี้
ยินดีต้อนรับคุณ บุคคลทั่วไป   
English Chinese (Simplified) Chinese (Traditional) French German Italian Japanese Korean Portuguese Russian Spanish Vietnamese Thai     
ค้นหา   
เมนูหลัก
ติดต่อสอบถาม
blog สมาชิก
สถิติผู้เขียน blog 10 อันดับ
wave
[ มือใหม่ ]
2
admin
[ มือใหม่ ]
2
orean
[ มือใหม่ ]
2
KAT
[ มือใหม่ ]
1
yuy
[ มือใหม่ ]
1
aTon
[ มือใหม่ ]
1
fang
[ มือใหม่ ]
1
film
[ มือใหม่ ]
1
mild
[ มือใหม่ ]
1
Donus
[ มือใหม่ ]
1
บทความ blog ล่าสุดโดย
เพลงคริสต์มาสtortae
การดูแลรักษาสุภาพ ให้แข็งแรงaTon
ประเพณีวันเข้าพรรษาmild
พบจุดที่หนาวที่สุดในโลกเเห่งใหม่ !!orean
พบจุดที่หนาวที่สุดในโลกเเห่งใหม่ !!orean
อาเซียนDonus
การวาดภาพสีนำ้lovepop-123456
อาเซียนmikekung02
ลดความอ้วนสูตรนางเอก 5 กิโลกรัมใน 1 สัปดาห์yuy
ปรากฏการณ์ธรรมชาติMin-Mintra
ไลน์ โรงเรียนศรัทธาฯ

ติดต่อ สอบถาม

poll

   คุณคิดว่าเวปนี้เป็นอย่างไร


  1. ดีมาก
  2. ดี
  3. ปานกลาง
  4. แย่
  5. แย่มาก

  

   เว็บบอร์ด >> >>
สถานการณ์บนลีกสูงสุดของ "พญาไก่ชน" หนองบัวพิชญ เอฟซี ในเวลานี้ยังอยู่ในขั้นวิกฤต  VIEW : 62    
โดย E

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 116
ตอบแล้ว : 1
เพศ :
ระดับ : 8
Exp : 73%
เข้าระบบ :
ออฟไลน์ :
IP : 194.5.82.xxx

 
เมื่อ : พุธ ที่ 29 เดือน มีนาคม พ.ศ.2566 เวลา 11:37:57   

 

สถานการณ์บนลีกสูงสุดของ "พญาไก่ชน" หนองบัวพิชญ เอฟซี ในเวลานี้ยังอยู่ในขั้นวิกฤตและสุ่มเสี่ยงในการตกชั้นสู่ลีกรองค่อนข้างสูง โดยปัจจุบันรั้งอยู่อันดับ 15 ของตาราง มี 17 แต้มจาก 24 นัด ห่างจากโซนปลอดภัยอยู่ถึง 7 แต้ม เหลือการแข่งขันอยู่เพียง 6 นัดเท่านั้น และหากต้องตกชั้นสู่ลีกรองแล้วอนาคตของสโมสรจะเอาอย่างไรต่อไป
โดย  "บิ๊กเทพ" สุเทพ ภู่มงคลสุริยา ประธานสโมสรหนองบัวพิชญ เอฟซี  ยืนยันว่าพร้อมที่จะสู้ต่อในเกมที่เหลือจนถึงที่สุด และถ้าหากทีมต้องตกชั้นจริงๆ ยืนยันที่จะทำทีมต่อพร้อมสร้างทีมให้กลับขึ้นมาสู่ลีกสูงสุดให้ได้อีกครั้ง

ในขณะที่อนาคตของ หนองบัวพิชญ เอฟซี นายใหญ่ของสโมสรยังหนุนหลังทีมต่อไป แม้ผลงานในลีกยังไม่ดี แต่ในระดับเยาวชน "บิ๊กเทพ" ยังทุ่มงบและเริ่มดำเนินการสร้างสนามซ้อมเพิ่ม เพื่อรองรับเยาวชนในอะคาเดมี่ หนองบัวพิชญ เอฟซี ที่มีหลายร้อยคน และให้เพียงพอต่อความต้องการ เพื่อสร้างรากฐานและให้เยาวชนในอะคาเดมี่ มีสนามไว้ฝึกซ้อมและบ่มเพาะฝีเท้าของตัวเองเพื่อพัฒนาสู่การเป็นนักเตะอาชีพในอนาคต

ขณะเดียวกัน"บิ๊กเทพ" ยังเผยอีกว่าเริ่มวางแผนที่จะเพิ่มความจุของสนามพิชญ สเตเดียม ให้มากขึ้นอีกหลังจากปัจจุบันมีอัฒจันทร์ใหญ่เพียงแค่ฝั่งเดียวคือฝั่งประธาน และฝั่งตรงข้ามประธานใช้อัฒจันทร์โครงเหล็กเท่านั้น โดยมีแพลนที่จะนำอัฒจันทร์โครงเหล็กออก และเดินหน้าสร้างอัฒจันทร์อีกฝั่งเพื่อความสวยงามของสนาม และรองรับจำนวนแฟนบอลที่จะเข้ามารับชมเกมในสนามอีกด้วย

เป็นที่น่าสนใจไม่น้อย หาก หนองบัว พิชญฯ สามารถโกงความตาย รอดตกชั้นในฤดูกาลนี้ได้ ฤดูกาลหน้าคงเป็นอีกทีมที่น่าติดตามไม่น้อย โดยเฉพาะวิสัยทัศน์ของ ประธานสโมสร ที่คิดบวกรวมถึงพร้อมที่จะพัฒนาสโมสรอยู่เสมอ และสามารถทำทีมฟุตบอลในจังหวัดหนองบัวลำภูประสบความสำเร็จมามากมายตั้งแต่ระดับภูมิภาคจนถึงระดับลีกสูงสุด จนทำให้เพื่อนบ้านในจังหวัดใกล้เคียง ต้องเดินทางมารับชมที่สนาม และหากแม้ว่า ในฤดูกาลนี้ ต้องตกชั้นไปในท้ายที่สุด คงใช้เวลาอีกไม่นานที่จะกลับขึ้นมาสู่ลีกสูงสุดอีกครั้ง ต้องมารอชมว่าใน 6 เกมสุดท้ายของ หนองบัวพิชญ เอฟซี จะสามารถพลิกฟื้นและโกยแต้มกลับมาให้มากพอที่จะอยู่บนลีกสูงสุดต่อไปได้หรือไม่

สำหรับ 6 เกมนัดสุดท้ายของ หนองบัวพิชญ เอฟซี

นัดที่ 25 วันที่ 2 เม.ย. 2566  โปลิศ เทโร เอฟซี (เหย้า)

นัดที่ 26 วันที่ 8 เม.ย. 2566  พีที ประจวบ เอฟซี (เยือน)

นัดที่ 27 วันที่  23 เม.ย. 2566 เมืองทอง ยูไนเต็ด (เยือน)

นัดที่ 28  วันที่ 29 เม.ย. 2566  สุโขทัย เอฟซี (เหย้า)

สำหรับโปรแกรมนัดที่ 29 เยือน ขอนแก่น ยูไนเต็ด  และนัดที่ 30 เปิดบ้านรับมือ ลำปาง เอฟซี รอการยืนยันวันและเวลาในการแข่งขันอีกครั้ง

 

สนับสนุนโดยเว็บไซต์ Betufa