[x] ปิดหน้าต่างนี้
ยินดีต้อนรับคุณ บุคคลทั่วไป   
English Chinese (Simplified) Chinese (Traditional) French German Italian Japanese Korean Portuguese Russian Spanish Vietnamese Thai     
ค้นหา   
เมนูหลัก
ติดต่อสอบถาม
blog สมาชิก
สถิติผู้เขียน blog 10 อันดับ
wave
[ มือใหม่ ]
2
admin
[ มือใหม่ ]
2
orean
[ มือใหม่ ]
2
KAT
[ มือใหม่ ]
1
yuy
[ มือใหม่ ]
1
aTon
[ มือใหม่ ]
1
fang
[ มือใหม่ ]
1
film
[ มือใหม่ ]
1
mild
[ มือใหม่ ]
1
Donus
[ มือใหม่ ]
1
บทความ blog ล่าสุดโดย
เพลงคริสต์มาสtortae
การดูแลรักษาสุภาพ ให้แข็งแรงaTon
ประเพณีวันเข้าพรรษาmild
พบจุดที่หนาวที่สุดในโลกเเห่งใหม่ !!orean
พบจุดที่หนาวที่สุดในโลกเเห่งใหม่ !!orean
อาเซียนDonus
การวาดภาพสีนำ้lovepop-123456
อาเซียนmikekung02
ลดความอ้วนสูตรนางเอก 5 กิโลกรัมใน 1 สัปดาห์yuy
ปรากฏการณ์ธรรมชาติMin-Mintra
ไลน์ โรงเรียนศรัทธาฯ

ติดต่อ สอบถาม

poll

   คุณคิดว่าเวปนี้เป็นอย่างไร


  1. ดีมาก
  2. ดี
  3. ปานกลาง
  4. แย่
  5. แย่มาก

  

   เว็บบอร์ด >> >>
แลมพาร์ดมันส์มือแน่ !เปิด5แผนการเล่นสุดโหดเชลซีหากได้ฮาแวร์ตซ์   VIEW : 81    
โดย 55

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 205
ตอบแล้ว : 5
เพศ :
ระดับ : 11
Exp : 71%
เข้าระบบ :
ออฟไลน์ :
IP : 49.228.243.xxx

 
เมื่อ : เสาร์ ที่ 18 เดือน มีนาคม พ.ศ.2566 เวลา 10:57:23   



"สิงห์บลูส์" เชลซี ถือเป็นทีมที่น่าจับตามองเหลือเกินสำหรับศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ฤดูกาลหน้า เพราะหลังจากที่ได้ ฮาคิม ซิเยค กับ ติโม แวร์เนอร์ มาเสริมทัพเรียบร้อย ดูเหมือนว่าพวกเขากำลังจะได้ ไค ฮาแวร์ตซ์ฟ กองกลางดาวเด่นของ ไบเออร์ เลเวอร์คูเซ่น เพิ่มอีกราย ถึงแม้ตอนนี้ยังไม่มีอะไรยืนยัน แต่ก็ไม่น่าจะพลาด ต่อให้ถูก "ห้างขายยา" โก่งค่าหัวสูงถึง 90 ล้านปอนด์ (ประมาณ 3,600 ล้านบาท) ก็ตาม

    แน่นอนว่า แนวรุกจะกลายเป็นจุดเด่นสำหรับ เชลซี ทันที หากได้ตัว สตาร์ทีมชาติเยอรมนีวัย 21 ปี มายังถิ่น สแตมฟอร์ด บริดจ์ และนี่คือแผนการเล่น 5 รูปแบบ ที่กุนซือ แฟร้งค์ แลมพาร์ด สามารถเลือกใช้ไล่ล่าความสำเร็จในฤดูกาล 2020/21 เมื่อมีสามประสาน "ฮาแวร์ตซ์-แวร์เนอร์-ซิเยค" นำทัพ (ข้อมูลจาก The Sun) 

 * 4-3-3 *

 ถือเป็นระบบการเล่นที่ แลมพาร์ด ชอบใช้อยู่แล้ว โดยจะให้ ฮาแวร์ตซ์ ยืนทางฝั่งขวาแทนที่ วิลเลี่ยน ซึ่งเตรียมอำลาทีม ส่วน แวร์เนอร์ ยืนเป็นหัวหอกตัวเป้า ขณะที่ ซิเยค จะคอยสร้างสรรค์เกมจากแผงกองกลางสามตัว ซึ่งอาจจะมีการสลับสับเปลี่ยนหมุนเวียนกันไป ระหว่าง จอร์จินโญ่, เอ็นโกโล่ ก็องเต้, รอสส์ บาร์คลี่ย์ และ มาเตโอ โควาซิช

 * 3-5-2 *

มีบ่อยเหมือนกันที่ฤดูกาลนี้ แลมพาร์ด เลือกใช้แผนการเล่นแบบกองหลังสามตัว ซึ่งเหมาะอย่างมากสำหรับ รีซ เจมส์ กับการเล่นเป็นวิงแบ็กฝั่งขวา เช่นเดียวกับ มาร์กอส อลอนโซ่ ทางฝั่งซ้าย ส่วน ซิเยค กับ ฮาแวร์ตซ์ จะยืนเป็นตัวรุกตรงกลาง โดยที่มี ก็องเต้ เป็นตัวรับ ขณะที่ แวร์เนอร์ จะยืนเป็นกองหน้า คู่กับคนใดคนหนึ่งระหว่าง แทมมี่ อับราฮัม และ โอลิวิเย่ร์ ชิรูด์ 

* 4-2-3-1 * 

เป็นแผนยอดนิยมในเกมฟุตบอลยุคโมเดิร์น ซึ่งระบบนี้ทำให้แนวรุกมีความยืดหยุ่นสูง โดย แวร์เนอร์ ยืนเป็นหัวหอกตัวเป้า ส่วน ซิเยค สามารถเล่นตรงไหนก็ได้ในแผงกองกลางห้าตัว เช่นเดียวกับ ฮาแวร์ตซ์ ที่เล่นได้ทั้งฝั่งซ้ายและขวา ซึ่งนั่นคงสร้างความปั่นป่วนให้กับแนวรับทีมคู่แข่งได้ไม่น้อย 

 * 4-1-2-1-2 * 

แผนการเล่นแบบไดมอนด์ (รูปเพชร) อาจไม่เป็นที่นิยมในวงการฟุตบอลอังกฤษ แต่อาจจะเหมาะสำหรับ เชลซี ก็ได้ เพราะมันก็ดูลงตัวทีเดียว โดย แวร์เนอร์ กับ ฮาแวร์ตซ์ เล่นเป็นกองหน้าร่วมกัน ขณะที่ ซิเยค ยืนเป็นเพลย์เมกเกอร์ ซึ่งเจ้าตัวก็เก่งอยู่แล้วในเรื่องการสร้างสรรค์โอกาสให้เพื่อนร่วมทีมจบสกอร์ 

 * 4-3-2-1* 

รูปแบบการเล่นทรงต้นคริสต์มาสอาจไม่ค่อยมีใครใช้ แต่ระบบนี้อาจจะช่วย เชลซี ตอบโจทย์เรื่องปัญหาเกมรับ เพราะการยัด เจมส์ เข้าไปในแผงกองกลางน่าจะช่วยสกัดตัวรุกพลิ้วๆ ของทีมคู่แข่งได้ และการส่ง ซิเยค เล่นเป็นตัวริมเส้น ทำให้ ฮาแวร์ตซ์ และ คริสเตียน พูลิซิช สามารถสร้างสรรค์เกมรุกได้อย่างมีอิสระอยู่ข้างหลัง แวร์เนอร์ 

เพิ่มเติม : ca2drm.com