[x] ปิดหน้าต่างนี้
ยินดีต้อนรับคุณ บุคคลทั่วไป   
English Chinese (Simplified) Chinese (Traditional) French German Italian Japanese Korean Portuguese Russian Spanish Vietnamese Thai     
ค้นหา   
เมนูหลัก
ติดต่อสอบถาม
blog สมาชิก
สถิติผู้เขียน blog 10 อันดับ
wave
[ มือใหม่ ]
2
admin
[ มือใหม่ ]
2
orean
[ มือใหม่ ]
2
KAT
[ มือใหม่ ]
1
yuy
[ มือใหม่ ]
1
aTon
[ มือใหม่ ]
1
fang
[ มือใหม่ ]
1
film
[ มือใหม่ ]
1
mild
[ มือใหม่ ]
1
Donus
[ มือใหม่ ]
1
บทความ blog ล่าสุดโดย
เพลงคริสต์มาสtortae
การดูแลรักษาสุภาพ ให้แข็งแรงaTon
ประเพณีวันเข้าพรรษาmild
พบจุดที่หนาวที่สุดในโลกเเห่งใหม่ !!orean
พบจุดที่หนาวที่สุดในโลกเเห่งใหม่ !!orean
อาเซียนDonus
การวาดภาพสีนำ้lovepop-123456
อาเซียนmikekung02
ลดความอ้วนสูตรนางเอก 5 กิโลกรัมใน 1 สัปดาห์yuy
ปรากฏการณ์ธรรมชาติMin-Mintra
ไลน์ โรงเรียนศรัทธาฯ

ติดต่อ สอบถาม

poll

   คุณคิดว่าเวปนี้เป็นอย่างไร


  1. ดีมาก
  2. ดี
  3. ปานกลาง
  4. แย่
  5. แย่มาก

  

   เว็บบอร์ด >> >>
ช่วงสำคัญ!!แมนยูเตรียมตัดสินใจเรื่องสัญญาใหม่เฮนเดอร์สัน   VIEW : 68    
โดย 112

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 1
ตอบแล้ว :
เพศ :
ระดับ : 1
Exp : 20%
เข้าระบบ :
ออฟไลน์ :
IP : 49.228.243.xxx

 
เมื่อ : เสาร์ ที่ 18 เดือน มีนาคม พ.ศ.2566 เวลา 10:42:26   



สกายสปอร์ตส์ สื่อกีฬาของอังกฤษ ระบุ 14 วันต่อจากนี้จะเป็นช่วงสำคัญในการตัดสินเรื่องสัญญาฉบับใหม่ของ ดีน เฮนเดอร์สัน กับ แมนฯ ยูไนเต็ด หลังจากอนาคตของ เฮนเดอร์สัน เต็มไปด้วยความไม่แน่นอนตลอดช่วงที่ผ่านมา

    การคุยเรื่องสัญญาฉบับใหม่ของ ดีน เฮนเดอร์สัน กับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรดังของศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ จะเข้าสู่ช่วงสำคัญภายในช่วง 14 วันต่อจากนี้ ตามรายงานของ สกายสปอร์ตส์ สื่อกีฬาชั้นนำของเมืองผู้ดี

อนาคตของ เฮนเดอร์สัน กับ แมนฯ ยูไนเต็ด เต็มไปด้วยความน่ากังขาตลอดช่วงที่ผ่านมา หลังจากเขาเหลือสัญญากับทีมจนถึงช่วงซัมเมอร์ ปี 2022 แต่เจ้าตัวก็ยังไม่แสดงท่าทีว่าพร้อมที่จะต่อสัญญา เพราะอยากให้ทีมรับประกันก่อนว่าฤดูกาลหน้าเขาจะได้เป็นมือ 1 ของ "ปีศาจแดง" โดยเขาเชื่อว่าตัวเองพร้อมสำหรับตำแหน่งนั้นแล้วภายหลังทำผลงานได้ยอดเยี่ยมกับ เชฟฟิลด์ ยูไนเต็ด ตลอดช่วง 2 ฤดูกาลหลังสุด

 

    กระทั่งล่าสุด สกายสปอร์ตส์ ก็บอกว่าในช่วงปลายสัปดาห์นี้ เอ็ด วู้ดเวิร์ด ผู้บริหารระดับสูงของ แมนฯ ยูไนเต็ด เตรียมที่จะหารือเรื่องงบประมาณการทำทีมกับบรรดาเจ้าของสโมสร และเชื่อกันว่าหนึ่งในประเด็นที่จะถูกพูดถึงคือข้อเสนอที่จะมอบให้ เฮนเดอร์สัน นั่นเอง โดย แมนฯ ยูไนเต็ด อยากให้เขาเซ็นสัญญาฉบับใหม่กับทีมเป็นเวลา 5 ปี เพราะมองว่าเขาจะเป็นตัวเลือกในระยะยาวให้ทีมได้

    สื่อเจ้าเดิมเสริมว่า โอเล่ กุนนาร์ โซลชา ผู้จัดการทีม แมนฯ ยูไนเต็ด ยังชื่นชอบในตัว เฮนเดอร์สัน อยู่ และประทับใจกับพัฒนาการที่เขาทำได้ในฤดูกาลนี้ รวมถึงไม่ปิดโอกาสที่จะให้ เฮนเดอร์สัน ได้แย่งมือ 1 กับ เด เคอา ในฤดูกาลหน้าด้วย อย่างไรก็ตาม มันก็มีข่าวลืออยู่เรื่อยๆ ว่า เชลซี พร้อมที่จะดึง เฮนเดอร์สัน ไปร่วมทัพ และให้โอกาสเขาได้เป็นมือ 1 ทันที หลังจาก เกปา อาร์รีซาบาลาก้า นายด่านชาวสแปนิชของ "สิงโตน้ำเงินคราม" ทำผลงานได้น่าผิดหวังสุดๆ

เพิ่มเติม : broganhomeinspection.com