[x] ปิดหน้าต่างนี้
ยินดีต้อนรับคุณ บุคคลทั่วไป   
English Chinese (Simplified) Chinese (Traditional) French German Italian Japanese Korean Portuguese Russian Spanish Vietnamese Thai     
ค้นหา   
เมนูหลัก
ติดต่อสอบถาม
blog สมาชิก
สถิติผู้เขียน blog 10 อันดับ
wave
[ มือใหม่ ]
2
admin
[ มือใหม่ ]
2
orean
[ มือใหม่ ]
2
KAT
[ มือใหม่ ]
1
yuy
[ มือใหม่ ]
1
aTon
[ มือใหม่ ]
1
fang
[ มือใหม่ ]
1
film
[ มือใหม่ ]
1
mild
[ มือใหม่ ]
1
Donus
[ มือใหม่ ]
1
บทความ blog ล่าสุดโดย
เพลงคริสต์มาสtortae
การดูแลรักษาสุภาพ ให้แข็งแรงaTon
ประเพณีวันเข้าพรรษาmild
พบจุดที่หนาวที่สุดในโลกเเห่งใหม่ !!orean
พบจุดที่หนาวที่สุดในโลกเเห่งใหม่ !!orean
อาเซียนDonus
การวาดภาพสีนำ้lovepop-123456
อาเซียนmikekung02
ลดความอ้วนสูตรนางเอก 5 กิโลกรัมใน 1 สัปดาห์yuy
ปรากฏการณ์ธรรมชาติMin-Mintra
ไลน์ โรงเรียนศรัทธาฯ

ติดต่อ สอบถาม

poll

   คุณคิดว่าเวปนี้เป็นอย่างไร


  1. ดีมาก
  2. ดี
  3. ปานกลาง
  4. แย่
  5. แย่มาก

  

   เว็บบอร์ด >> >>
ศึกคอนติเนตัล ฟุตซอล แชมเปี้ยนชิพ ไทยแลนด์ 2022   VIEW : 189    
โดย E

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 121
ตอบแล้ว : 1
เพศ :
ระดับ : 8
Exp : 92%
เข้าระบบ :
ออฟไลน์ :
IP : 194.5.82.xxx

 
เมื่อ : พุธ ที่ 7 เดือน กันยายน พ.ศ.2565 เวลา 11:58:28   

 

‘สุทิน’ ลั่นมีอัดฉีด ‘ช้างศึกโต๊ะเล็ก’ อีกทั้งศึกคอนติเตียนเนนตัล-ชิงชนะเลิศทวีปเอเชีย
ภายหลังที่สัมพันธ์กีฬาบอลที่เมืองไทยฯ ประกาศรายนาม 20 นักฟุตบอลฟุตซอลกลุ่มชาติไทย เพื่อตระเตรียมลงแข่งขันฟุตซอลคอนตำหนิเนตัล ฟุตซอล แชมเปี้ยนชิพ ไทยแลนด์ 2022 รวมทั้งชิงชนะเลิศทวีปเอเชีย 2022 นั้น

“บิ๊กสุ” นายสุทิน บัวผุด ผู้จัดการทีมฟุตบอลฟุตซอลกลุ่มชาติไทย เผยออกมาว่า “การตัดสินใจคัดตัวนักกีฬาอยู่ที่ ผู้ฝึกสอนคาร์ลอส เซซาร์ เพราะเหตุว่าฝ่ายบริหารให้เกียรติผู้ฝึกสอนแล้วก็คณะทำงานทุกคน ในฐานะผู้จัดการทีมฟุตบอลขอขอบคุณมากประธานชมรมทุกสมาคมที่ปล่อยเนื้อปล่อยตัวนักฟุตบอลมา ซึ่งเป็นการมอบโอกาสนักกีฬามาแข่ง บ่งบอกถึงถึงความขมักเขม้น ที่จะพาฟุตซอลกลุ่มชาติไทยไปถึงระดับฟุตซอลโลกให้ได้ ดังนี้การบรรลุเป้าหมายจะเกิดขึ้นได้ ทุกฝ่ายจำต้องร่วมมือกัน แล้วก็เล่นด้วยจิตวิญญาณ”

“ในฐานะที่เป็นกุนซือก็จะรอส่งเสริมกลุ่มชาติทุกด้าน ให้ผู้ฝึกสอน แล้วก็ นักฟุตบอลเป็นสุข จุดโฟกัสกับเรื่องในสนามให้ได้มากที่สุด แม้กระทั้งในรายการ คอนว่ากล่าวเนตัล ฟุตซอล แชมเปี้ยนชิพ ไทยแลนด์ 2022 ก็จะมีเงินอัดฉีด เช่นเดียวกันกับ ศึกชิงชนะเลิศทวีปเอเชีย บางทีก็อาจจะมิได้จำนวนมากอะไรแม้กระนั้นนับว่าเป็นขวัญพลังใจให้กับนักกีฬา”

“ในรายการ คอนตำหนิเนนตัลพวกเราจะต้องพบกลุ่มที่มีคุณภาพในด่านแรก อีกทั้ง โมร็อกโก และก็ โมซัมบิก ร่วมถึงชาติอื่นๆที่มาแข่งขันอย่าง ประเทศอิหร่าน, ประเทศฟินแลนด์ ทุกครั้งมล้วนเเต่เป็นกลุ่มหนเเข็งเเกร่งมีสมรรถนะสูงทั้งปวง รายการนี้พวกเราหวังจะทำผลงานให้ได้ดิบได้ดีที่สุดก่อนไปแข่งขัน ชิงชนะเลิศทวีปเอเชีย 2022 ที่ประเทศคูเวต”

“แม้กระนั้นจำต้องขอขอบคุณมาก พล.ตำบลอำเภอสมขั้น พุ่มไม้จำพวกม่วง นายกสัมพันธ์กีฬาบอลที่เมืองไทยฯ, คุณอดิศักดา เบ็ญจศรีวรรณะ, ผู้ฝึกสอน คาร์ลอส เซซาร์ รวมทั้ง ผู้ส่งเสริมและสนับนุนเงินอัดฉีดและก็ผลประโยชน์ต่างๆแล้วก็ที่สำคัญ กำลังใจแรงเชียรจากคนประเทศไทย 70 ล้านคน ขอกราบขอบคุณจากใจจริง”

โดยศึกคอนตำหนิเนตัล ฟุตซอล แชมเปี้ยนชิพ ไทยแลนด์ 2022 ที่อินดอร์สเตเดียม หัวหมาก ระหว่างวันที่ 11-16 เดือนกันยายน กลุ่มชาติไทย อยู่กรุ๊ปเดียวกับ โมร็อกโก และก็โมซัมบิก

ส่วนการแข่งขันชิงชัย ฟุตซอลชิงชนะเลิศทวีปเอเชีย 2022 จะจัดขึ้นที่ ประเทศคูเวต ระหว่างวันที่ 27 เดือนกันยายน – 8 เดือนตุลาคม 2565 ไทย อยู่ในกรุ๊ปเอ ร่วมกับ ประเทศคูเวต, อิรัก แล้วก็โอมาน

 

 

สนับสนุนโดยเว็บไซต์ Betufa