[x] ปิดหน้าต่างนี้
ยินดีต้อนรับคุณ บุคคลทั่วไป   
English Chinese (Simplified) Chinese (Traditional) French German Italian Japanese Korean Portuguese Russian Spanish Vietnamese Thai     
ค้นหา   
เมนูหลัก
ติดต่อสอบถาม
blog สมาชิก
สถิติผู้เขียน blog 10 อันดับ
wave
[ มือใหม่ ]
2
admin
[ มือใหม่ ]
2
orean
[ มือใหม่ ]
2
KAT
[ มือใหม่ ]
1
yuy
[ มือใหม่ ]
1
aTon
[ มือใหม่ ]
1
fang
[ มือใหม่ ]
1
film
[ มือใหม่ ]
1
mild
[ มือใหม่ ]
1
Donus
[ มือใหม่ ]
1
บทความ blog ล่าสุดโดย
เพลงคริสต์มาสtortae
การดูแลรักษาสุภาพ ให้แข็งแรงaTon
ประเพณีวันเข้าพรรษาmild
พบจุดที่หนาวที่สุดในโลกเเห่งใหม่ !!orean
พบจุดที่หนาวที่สุดในโลกเเห่งใหม่ !!orean
อาเซียนDonus
การวาดภาพสีนำ้lovepop-123456
อาเซียนmikekung02
ลดความอ้วนสูตรนางเอก 5 กิโลกรัมใน 1 สัปดาห์yuy
ปรากฏการณ์ธรรมชาติMin-Mintra
ไลน์ โรงเรียนศรัทธาฯ

ติดต่อ สอบถาม

poll

   คุณคิดว่าเวปนี้เป็นอย่างไร


  1. ดีมาก
  2. ดี
  3. ปานกลาง
  4. แย่
  5. แย่มาก

  

   เว็บบอร์ด >> >>
วิเอร่ายังไม่เชื่ออิตาลีไปถึงแชมป์ยูโร ปาทริค วิเอร่า ชี้ ส่วนตัวแล้ว   VIEW : 337    
โดย 8357

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 938
ตอบแล้ว :
เพศ :
ระดับ : 24
Exp : 86%
เข้าระบบ :
ออฟไลน์ :
IP : 184.22.176.xxx

 
เมื่อ : พุธ ที่ 7 เดือน กรกฏาคม พ.ศ.2564 เวลา 21:06:08   

ปาทริค วิเอร่า ชี้ ส่วนตัวแล้วยังไม่คิดว่า อิตาลี จะไปถึงตำแหน่งแชมป์ ยูโร 2020 ได้ โดยคิดว่า 2 นัดที่ผ่านมาพวกเขายังไม่เจอของจริงเท่าไหร่ ขณะที่ แกรี่ เนวิลล์ ก็มองคล้ายๆ กัน
ปาทริค วิเอร่า อดีตยอดกองกลางชาวฝรั่งเศส ยังไม่เชื่อว่าทีมชาติอิตาลีมีดีพอที่จะได้แชมป์ ยูโร 2020 ไปครอง แม้ว่าทัพ “อัซซูรี่” จะชนะได้ทั้ง 2 นัดแรกจนผ่านเข้าสู่รอบ 16 ทีมสุดท้ายได้แล้วก็ตาม
 
อิตาลี ภายใต้การคุมทีมของ โรแบร์โต้ มันชินี่ มีผลงานที่สุดยอดอย่างต่อเนื่อง โดยการชนะ สวิตเซอร์แลนด์ 3-0 ในศึก ยูโร 2020 รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่ม เอ เมื่อวันพุธที่ 16 มิถุนายน ที่ผ่านมานั้น มันทำให้พวกเขาไม่แพ้ใครมา 29 เกมติดต่อกันเข้าไปแล้ว (นับรวมเกมอุ่นเครื่อง)วิเอร่า กล่าวระหว่างทำหน้าที่กูรูให้ ไอทีวี สื่อชื่อดังของอังกฤษว่า “ผมคิดว่า 2 เกมแรกของพวกเขามันเป็นเกมที่ง่ายมากๆ แน่นอนว่าคุณต้องเอาชนะทีมที่อยู่ต่อหน้าคุณให้ได้ แต่ผมยังไม่เชื่อมั่นว่าพวกเขาจะไปได้ตลอดรอดฝั่ง ผมคิดว่าพวกเขายังขาดความกระตือรือร้น, ขาดเรี่ยวแรงที่ดี, ไม่เร็วกันมากพอในการทำให้เกมรุกของพวกเขามันดูน่ากลัวมากกว่าที่ควรจะเป็น ดังนั้นผมเลยยังไม่คิดที่จะให้ อิตาลี เป็นตัวเต็ง ผมคิดว่ามันยังเร็วเกินไปที่จะคิดให้ อิตาลี อยู่ในกลุ่มที่จะไปถึงตำแหน่งแชมป์ได้ ด้าน แกรี่ เนวิลล์ อดีตแบ็กขวาคนเก่งชาวอังกฤษและอีกหนึ่งกูรูของ ไอทีวี ก็คิดแบบเดียวกัน “ตลอดทั้งคืนนี้ อิตาลี ไม่ได้เจอกับปัญหาอะไรเลย สิ่งที่น่ากังวลเกี่ยวกับ อิตาลี ก็คือพวกเขายังไม่ได้โดนทดสอบแบบจริงจัง แน่นอนว่าตอนนี้ อิตาลี กำลังประสบความสำเร็จอย่างเต็มที่ แต่ผมเห็นด้วยกับ ปาทริค ผมคิดว่าในแง่ของการเล่นแล้วนั้นพวกเขายังขาดอะไรไปนิดหนี่อย แต่พวกเขาก็ทำทุกอย่างที่ต้องทำได้ดีน่ะนะ
 
“คุณรู้ดีว่าพวกเขาจะทุ่มเทอย่างเต็มที่ พวกเขาจะเข้าไปอยู่ในพื้นที่ว่างกันในแบบที่เหมาะสม, เข้าไปอยู่กันในกรอบเขตโทษได้ตามแบบที่ควรจะเป็น แดนกลางของพวกเขาก็มีพวกที่ขยันวิ่งกันเต็มที่ พวกเขาเป็นทีมที่มีอารมณ์ร่วมสูง และมันน่าสนใจว่าพวกเขาจะเล่นได้ดีแค่ไหนในการเจอกับทีมที่เก่งๆ
 
 
ufabet