[x] ปิดหน้าต่างนี้
ยินดีต้อนรับคุณ บุคคลทั่วไป   
English Chinese (Simplified) Chinese (Traditional) French German Italian Japanese Korean Portuguese Russian Spanish Vietnamese Thai     
ค้นหา   
เมนูหลัก
ติดต่อสอบถาม
blog สมาชิก
สถิติผู้เขียน blog 10 อันดับ
wave
[ มือใหม่ ]
2
admin
[ มือใหม่ ]
2
orean
[ มือใหม่ ]
2
KAT
[ มือใหม่ ]
1
yuy
[ มือใหม่ ]
1
aTon
[ มือใหม่ ]
1
fang
[ มือใหม่ ]
1
film
[ มือใหม่ ]
1
mild
[ มือใหม่ ]
1
Donus
[ มือใหม่ ]
1
บทความ blog ล่าสุดโดย
เพลงคริสต์มาสtortae
การดูแลรักษาสุภาพ ให้แข็งแรงaTon
ประเพณีวันเข้าพรรษาmild
พบจุดที่หนาวที่สุดในโลกเเห่งใหม่ !!orean
พบจุดที่หนาวที่สุดในโลกเเห่งใหม่ !!orean
อาเซียนDonus
การวาดภาพสีนำ้lovepop-123456
อาเซียนmikekung02
ลดความอ้วนสูตรนางเอก 5 กิโลกรัมใน 1 สัปดาห์yuy
ปรากฏการณ์ธรรมชาติMin-Mintra
ไลน์ โรงเรียนศรัทธาฯ

ติดต่อ สอบถาม

poll

   คุณคิดว่าเวปนี้เป็นอย่างไร


  1. ดีมาก
  2. ดี
  3. ปานกลาง
  4. แย่
  5. แย่มาก

  

   เว็บบอร์ด >> >>
บันไดหลายขั้นก่อนที่ แมนฯ ยูไนเต็ด จะ (จ่อ) ได้ ฟาน เดอ เบ็ค   VIEW : 366    
โดย 555

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 3302
ตอบแล้ว : 7
เพศ :
ระดับ : 46
Exp : 81%
เข้าระบบ :
ออฟไลน์ :
IP : 118.172.224.xxx

 
เมื่อ : พุธ ที่ 23 เดือน มิถุนายน พ.ศ.2564 เวลา 14:53:25   



ในฤดูกาล 2018-19 อาแจ็กซ์ อัมสเตอร์ดัม สร้างความฮือฮาให้กับหลายต่อหลายคนด้วยการไปถึงรอบรองชนะเลิศของศึก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ได้ โดยในรอบ 16 ทีมสุดท้ายพวกเขาถึงขั้นคว่ำ เรอัล มาดริด ได้ ส่วนในรอบก่อนรองชนะเลิศก็ผ่าน ยูเวนตุส มาได้ แถมยังเกือบจะไปถึงรอบชิงชนะเลิศด้วย เพราะในรอบตัดเชือกพวกเขาเสมอกับ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ 3-3 แต่ต้องมาตกรอบด้วยกฎประตูทีมเยือน

    แน่นอนว่าผลงานระดับนั้นทำให้ มาต์ไตส์ เดอ ลิกท์ กับ เฟรงกี้ เดอ ยอง 2 ดาวเตะของ อาแจ็กซ์ ได้รับคำชมและได้รับความสนใจมากขึ้นไปอีกทั้งที่เดิมทีพวกเขาก็ถูกจับตามองในระดับหนึ่งอยู่แล้ว ก่อนที่สุดท้ายทั้งคู่จะได้ย้ายไปอยู่กับ ยูเวนตุส ด้วยค่าตัว 63 ล้านปอนด์ และ บาร์เซโลน่า ที่ค่าตัว 65 ล้านปอนด์ ตามลำดับ

กระแสการยกย่อง เดอ ลิกท์ กับ เดอ ยอง มันมากซะจนแทบกลบรัศมีของ ฟาน เดอ เบ็ค ซะหมด ทั้งที่จริงๆ แล้วเขาก็เป็นหนึ่งในกำลังสำคัญของ อาแจ็กซ์ ชุดนั้นเหมือนกัน อย่างไรก็ตาม ที่จริงแล้วมันก็ไม่ใช่ว่าจะไม่มีใครที่ตามจีบ ฟาน เดอ เบ็ค ในตอนนั้นเลย

    ในช่วงที่ อาแจ็กซ์ ต้องไปเยือน สเปอร์ส ในเกม แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบรองชนะเลิศของฤดูกาล 2018-19 นั้น ทีมตัวแทนของ ฟาน เดอ เบ็ค ไล่เจรจากับตัวแทนจากหลายทีมในเกาะอังกฤษ ไม่ว่าจะเป็น ราอูล ซานล์เยฮี หัวหน้าฝ่ายฟุตบอลของ อาร์เซน่อล ในตอนนั้น, มาริโอ ฮูซิลโลส ผู้อำนวยการฟุตบอล เวสต์แฮม ในตอนนั้น, สตีฟ ฮิทเช่น หัวหน้าแมวมอง สเปอร์ส และ แม็ตต์ จัดจ์ หัวหน้าฝ่ายพัฒนาขององค์กรที่ผันตัวกลายไปเป็นหัวหน้าฝ่ายเจรจาด้านการเสริมทัพของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด

    จัดจ์ คือคนที่ 4 ที่ได้เจรจากับตัวแทนของ ฟาน เดอ เบ็ค เมื่อปี 2019 โดยตอนนั้นแต่ละคนที่เจรจากับตัวแทนของ ฟาน เดอ เบ็ค ก็ไม่ได้ถึงขั้นที่จะพยายามดึงเขาไปร่วมทีมให้ได้ในทันที แต่เป็นเหมือนการสร้างความสัมพันธ์กันเอาไว้ก่อนเท่านั้น ซึ่งด้วยหน้าที่ของ จัดจ์ ทำให้เขาคือคนที่บรรดาตัวแทนนักเตะหรือเอเยนต์อยากทำความรู้จักด้วยเพื่อรับประกันว่าดีลมันจะเป็นไปอย่างราบรื่นไม่ว่าจะทั้งในรูปแบบการย้ายทีมทันทีหรือในอนาคต

หลังจากทำความรู้จักกันเป็นครั้งแรกเมื่อปี 2019 จัดจ์ กับทีมตัวแทนของ ฟาน เดอ เบ็ค ก็พัฒนาความสัมพันธ์ระหว่างกันด้วยดีมาโดยตลอด จนในที่สุดมันก็มามีผลในปีนี้จากการที่ แมนฯ ยูไนเต็ด ให้ความสนใจในตัว ฟาน เดอ เบ็ค มากขึ้น จนตอนนี้กำลังจะปิดดีลกับเขาได้ด้วยข้อเสนอที่มีค่าตัวรวม 40 ล้านปอนด์

    ดิ แอธเลติก สื่อกีฬาชื่อดังบอกว่า แมนฯ ยูไนเต็ด ยกระดับการให้ความสนใจในตัว ฟาน เดอ เบ็ค เมื่อช่วงเดือนสิงหาคมที่ผ่านมา โดยตอนนั้นมิดฟิลด์ชาวดัตช์เพิ่งกลับมาจากการพักร้อนที่ประเทศกรีซพอดี ที่จริง แมนฯ ยูไนเต็ด ไม่ใช่ทีมเดียวที่ให้ความสนใจในตัวเขาอยู่ แต่ "ปีศาจแดง" คือทีมเดียวที่ยื่นข้อเสนอแบบจริงจังให้เขาพิจารณา

    ทั้งนี้ มันไม่ใช่ว่าแค่เห็นชื่อ "แมนฯ ยูไนเต็ด" แล้ว ฟาน เดอ เบ็ค จะตอบตกลงย้ายทีมในทันที เขายืนยันว่าต้องการคุยกับ โอเล่ กุนนาร์ โซลชา ผู้จัดการทีม แมนฯ ยูไนเต็ด เป็นอันดับแรก และหลังจากวางสายไปแล้วนั้น ฟาน เดอ เบ็ค ก็ประทับใจกับสิ่งที่ โซลชา พูดกับเขา อย่างเช่นเรื่องที่ว่า โซลชา จะใช้งานเขาในรูปแบบไหนในการจับเขาลงไปเล่นร่วมกับ ปอล ป็อกบา และ บรูโน่ แฟร์นันด์ส โดยเป็นที่เชื่อกันว่า โซลชา ยืนกรานอย่างชัดเจนว่านักเตะพรสวรรค์สูงนั้นสามารถทำงานร่วมกันได้อยู่เสมอ

เพิ่มเติม : 
blogsoldiers.com