[x] ปิดหน้าต่างนี้
ยินดีต้อนรับคุณ บุคคลทั่วไป   
English Chinese (Simplified) Chinese (Traditional) French German Italian Japanese Korean Portuguese Russian Spanish Vietnamese Thai     
ค้นหา   
เมนูหลัก
ติดต่อสอบถาม
blog สมาชิก
สถิติผู้เขียน blog 10 อันดับ
wave
[ มือใหม่ ]
2
admin
[ มือใหม่ ]
2
orean
[ มือใหม่ ]
2
KAT
[ มือใหม่ ]
1
yuy
[ มือใหม่ ]
1
aTon
[ มือใหม่ ]
1
fang
[ มือใหม่ ]
1
film
[ มือใหม่ ]
1
mild
[ มือใหม่ ]
1
Donus
[ มือใหม่ ]
1
บทความ blog ล่าสุดโดย
เพลงคริสต์มาสtortae
การดูแลรักษาสุภาพ ให้แข็งแรงaTon
ประเพณีวันเข้าพรรษาmild
พบจุดที่หนาวที่สุดในโลกเเห่งใหม่ !!orean
พบจุดที่หนาวที่สุดในโลกเเห่งใหม่ !!orean
อาเซียนDonus
การวาดภาพสีนำ้lovepop-123456
อาเซียนmikekung02
ลดความอ้วนสูตรนางเอก 5 กิโลกรัมใน 1 สัปดาห์yuy
ปรากฏการณ์ธรรมชาติMin-Mintra
ไลน์ โรงเรียนศรัทธาฯ

ติดต่อ สอบถาม

poll

   คุณคิดว่าเวปนี้เป็นอย่างไร


  1. ดีมาก
  2. ดี
  3. ปานกลาง
  4. แย่
  5. แย่มาก

  

   เว็บบอร์ด >> >>
ข่าวสั้นขยันซอยโดย เบน ฟรีคิก  VIEW : 365    
โดย 69

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 543
ตอบแล้ว :
เพศ :
ระดับ : 18
Exp : 89%
เข้าระบบ :
ออฟไลน์ :
IP : 103.117.20.xxx

 
เมื่อ : อังคาร ที่ 15 เดือน มิถุนายน พ.ศ.2564 เวลา 12:52:20   

 

เบรแดน ร็อดเจอร์ส ต้องการรียูเนี่ยนกับ ฟิลลิปเป้ คูตินโญ่ เพลย์เมคเกอร์ตกสวรรค์วัย 29 ปีของ บาร์เซโลน่า แต่ยังไม่ชัวร์ว่าจะแค่ยืมตัวหรือซื้อขาดที่ราคา 17 ล้านปอนด์ (ที่มา Mundo Deportivo)

ลีดส์ ยูไนเต็ด ให้ความสนใจ แม็กซ์เวลล์ กอร์เนต์ แบ็คซ้ายทีมชาติ ไอเวอรี่โคสต์ วัย 24 ปีของ ลียง แต่ถึงกับต้องผงะหลังเจอเรียกค่าตัวสูงถึง 20 ล้านปอนด์ (ที่มา Sun)

มาร์เซลโล่ บิเอลซ่า บอส “ยูงทอง” ยังลิสตัวสำรองอย่าง บอร์น่า บาริซิช แบ็คซ้ายวัย 28 ปี โครเอเชีย ไว้อีกคนด้วย

อันนี้เอาฮาใช่ไหม คาร์โล่ อันเชล็อตติ ตกเป็นข่าวได้แจ้งไปยังบอร์ดว่าอยากได้ตัว ติโม แวร์เนอร์ กองหน้าราชานกวัย 25 ปีของ เชลซี (ที่มา Express)

ฆวน มาต้า แข้ง สแปนิช วัย 33 ปีที่กำลังหมดสัญญาในเดือนนี้อาจต้องยอมลดค่าเหนื่อยจาก 70,000 ปอนด์ต่อสัปดาห์ลงมาหากต้องการอยู่เล่นให้ แมนฯยูไนเต็ด ต่อในฤดูกาลหน้า (ที่มา Star)

“ปีศาจแดง” โผล่มีชื่อร่วมวงล่า รูเบน เนเวส มิดฟิลด์เชิงสูงของ วูลฟ์แฮมป์ตัน ด้วยคนหลังค่าตัวจับต้องได้แค่ 35 ล้านปอนด์ซึ่งเทียบไม่ติดกับ ดีคลาน ไรซ์ ของ เวสต์แฮม ที่บวกค่าสัญชาติ อังกฤษ จนแพงหูฉี่ไม่ต่ำกว่า 70 ล้านปอนด์ (ที่มา 90min)

นอกจากนี้ คิงส์ลีย์ โคมัน ปีก บาเยิร์น มิวนิค ถูกใส่ไว้ในลิสของ โอเล่ กุนนาร์ โซลชา แล้วหลังมีปัญหาเรื่องต่อสัญญาใหม่โดยฉบับเดิมหมดปี 2023 ทำให้ค่าตัวอาจตกมาที่ 43 ล้านปอนด์ (ที่มา Sport1)

มิเกล อาร์เตต้า บิ๊กบอส อาร์เซนอล แบะท่าพร้อมขาย แบรนด์ เลโน่ นายทวารเมืองเบียร์วัย 29 ปีหากได้ตัวแทนในซัมเมอร์นี้โดยมองว่าเอาเงินส่วนต่างมาหมุนเสริมทัพในตำแหน่งอื่นเป็นประโยชน์กว่า (ที่มา Mirror)

เชลซี กลับมาพร้อมข้อเสนอใหม่ให้ อินเตอร์ มิลาน คาย อัชราฟ ฮาคิมี่ กองหลังทีมชาติ โมร็อกโก วัย 22 ปีโดยนอกจากเงิน 43 ล้านปอนด์แล้วยังจะแถม เอเมอร์สัน แบ็ค อิตาลี วัย 26 ปีไปให้อีกด้วย (ที่มา Corriere dello Sport)

แดเนี่ยล เลวี่ ประธานสโมสร ท็อตแน่ม ฮ็อตสเปอร์ ยืนกรานว่าตลาดซื้อขายซัมเมอร์นี้ “เขาจะทำทุกอย่างไม่ว่าจะอย่างไรเพื่อสิ่งที่ถูกต้องเหมาะสมสำหรับสโมสร” ซึ่งรวมถึง แฮร์รี่ เคน ที่อยากย้ายทีมเช่นกัน (ที่มา Goal)

ลิเวอร์พูล เป็นเต็งจ๋า ได้ตัว คริสเตียน โรเมโร่ กองหลัง อาร์เจนไตน์ ของ ยูเวนตุส ซึ่งก่อนหน้านี้เคยเป็นข่าวกับ “ปีศาจแดง” ที่ปลื้มฟอร์มสมัย อตาลันต้า ยืมตัวไปเล่น (ที่มา Calciomercato)

นอกจากนี้ เยอร์เก้น คล็อปป์ ที่กำลังหากองกลางตัวใหม่มีข่าวกับ บูกาการ์ กามาร่า แข้งน้ำหอมวัย 21 ปีของ โอลิมปิก มาร์กเซย์ ที่มีสไตล์เข้าบอลแน่นแย่งเก่งและเป็นกำลังหลักลงเล่นซีซั่นที่แล้วถึง 35 นัด สำหรับค่าตัวอยู่ที่ราวๆ 21.5 ล้านปอนด์ แต่ด้วยสัญญาที่เหลือถึงแค่ปีหน้าอาจต่อรองได้ถูกกว่านั้น (ที่มา rousingthekop)

ด้าน ฟลอเรียน เนายเฮาส์ มิดฟิลด์รูปหล่อวัย 24 ปีของ โบรุเซีย มึนเช่น กลัดบัค ที่มีข่าวกับ ลิเวอร์พูล มาพักใหญ่แต่ตอนนี้ แมนฯซิตี้ กระโดดมาร่วมวงแชร์ด้วยกันแล้ว

ส่วนที่จะได้ย้ายแน่ๆคือ มาร์โก กรูยิช แข้ง เซอร์เบีย วัย 25 ปีที่น่าจะลงเอยกับ เอฟซี ปอร์โต้ ในเดือนนี้ด้วยค่าตัว 15 ล้านปอนด์ (ที่มา Football Insider)

ดาบิด เด เกอา นายทวาร สแปนิช วัย 30 ปียอมรับว่าเขายัง “มืด 8 ด้าน” ต่ออนาคตในถิ่น โอลด์แทรฟฟอร์ด ก่อนเตรียมเข้าถกกับ โอเล่ กุนนาร์ โซลชา กุนซือ แมนฯยูฯ ที่มา Mirror)

เซาธ์แฮมป์ตัน และ เวสต์แฮม เป็นสโมสร พรีเมียร์ลีก รายล่าสุดที่เป็นข่าวกับ อัลเบิร์ธ อลิส กองหน้าของ เบาวิสต้า โดยก่อนหน้านี้ทั้ง ไบรจ์ตัน และ วัตฟอร์ด ก็ถูกโยงชื่อกับหอกทีมชาติ ฮอนดูรัส วัย 25 ปีผู้นี้ด้วยเช่นกัน (ที่มา A Bola)

เหมือนข่าวเก่าเมื่อวานเมื่อ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ เตรียมใช้เงื่อนไขต่อสัญญาอัตโนมัติ จู้ด เบลลิงแฮม มิดฟิลด์ดาวรุ่งหากอายุครบ 18 ปีในเดือนหน้าถึงปี 2025 โดยเจ้าตัวเพิ่งทำสถิติลงเล่น ยูโร ด้วยอายุน้อยที่สุดในเกมพบ โครเอเชีย (ที่มา Bild)

 

สนับสนุนโดยเว็บไซต์  Ufa