[x] ปิดหน้าต่างนี้
ยินดีต้อนรับคุณ บุคคลทั่วไป   
English Chinese (Simplified) Chinese (Traditional) French German Italian Japanese Korean Portuguese Russian Spanish Vietnamese Thai     
ค้นหา   
เมนูหลัก
ติดต่อสอบถาม
blog สมาชิก
สถิติผู้เขียน blog 10 อันดับ
wave
[ มือใหม่ ]
2
admin
[ มือใหม่ ]
2
orean
[ มือใหม่ ]
2
KAT
[ มือใหม่ ]
1
yuy
[ มือใหม่ ]
1
aTon
[ มือใหม่ ]
1
fang
[ มือใหม่ ]
1
film
[ มือใหม่ ]
1
mild
[ มือใหม่ ]
1
Donus
[ มือใหม่ ]
1
บทความ blog ล่าสุดโดย
เพลงคริสต์มาสtortae
การดูแลรักษาสุภาพ ให้แข็งแรงaTon
ประเพณีวันเข้าพรรษาmild
พบจุดที่หนาวที่สุดในโลกเเห่งใหม่ !!orean
พบจุดที่หนาวที่สุดในโลกเเห่งใหม่ !!orean
อาเซียนDonus
การวาดภาพสีนำ้lovepop-123456
อาเซียนmikekung02
ลดความอ้วนสูตรนางเอก 5 กิโลกรัมใน 1 สัปดาห์yuy
ปรากฏการณ์ธรรมชาติMin-Mintra
ไลน์ โรงเรียนศรัทธาฯ

ติดต่อ สอบถาม

poll

   คุณคิดว่าเวปนี้เป็นอย่างไร


  1. ดีมาก
  2. ดี
  3. ปานกลาง
  4. แย่
  5. แย่มาก

  

   เว็บบอร์ด >> >>
“ศุภณัฏฐ์” ลั่นช้างศึกต้องชนะมาเลเซียเพื่อตั๋วเอเชียนคัพ  VIEW : 337    
โดย 18

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 26
ตอบแล้ว :
เพศ :
ระดับ : 4
Exp : 14%
เข้าระบบ :
ออฟไลน์ :
IP : 84.17.39.xxx

 
เมื่อ : อังคาร ที่ 15 เดือน มิถุนายน พ.ศ.2564 เวลา 09:38:37   

 

ศุภณัฏฐ์ เหมือนตา กองหน้าทีมชาติไทย ตั้งเป้าพาทีมเก็บชัยชนะเหนือ มาเลเซีย ส่งท้ายทัวร์นาเมนต์คัดบอลโลก 2022 เพื่อคว้าสิทธิ์เข้าไปเล่นในรอบแบ่งกลุ่ม เอเชียน คัพ 2023 รอบคัดเลือก

กองหน้าดาวรุ่งวัย 18 ปี เพิ่งประเดิมสกอร์แรกของตัวเองกับทีมชาติไทยในทัวร์นาเมนต์ฟุตบอลโลก 2022 รอบคัดเลือก โซนเอเชีย ในเกมที่ทัพ “ช้างศึก” พ่ายให้กับ สหรัฐอาหรับเอมิเรตส์ 1-3 เมื่อวันที่ 7 มิถุนายนที่ผ่านมา

โดย ศุภณัฏฐ์ เหมือนตา กล่าวว่า “ตอนนี้ผมมีสภาพร่างกายที่ดีขึ้นเรื่อยๆ ตั้งแต่จบเกมกับยูเออี เพราะว่ามีเวลาให้พักฟื้นร่างกายหลายวัน ส่วนบรรยากาศการฝึกซ้อมในทีมพวกเราเริ่มกลับมาสนุกกันอีกครั้ง และโฟกัสไปที่เกมพบกับมาเลเซียในนัดสุดท้าย”

“พวกเรามาที่นี่ยังไม่ชนะใคร ดังนั้นเกมกับมาเลเซียจึงไม่มีทางเลือกอื่น นอกจากสามคะแนนครับ ทุกคนต้องการแค่ชัยชนะเท่านั้น เพราะมีผลต่อการไปเล่นในศึกเอเชียน คัพ 2020 รอบคัดเลือก ที่สำคัญทีมเราต้องการสร้างความสุขให้กับแฟนบอลชาวไทยเป็นการส่งท้ายทัวร์นาเมนต์นี้”

ดาวยิงจากบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ยังเผยถึงสถิติการพบกันของทีมชาติไทยกับมาเลเซียในช่วงหลัง ที่ทัพเสือเหลืองทำได้ดีกว่า ตั้งแต่การเขี่ยช้างศึกตกรอบรองชนะเลิศเอเอฟเอฟ ซูซูกิ คัพ 2018 และเปิดบ้านเอาชนะไทย 2-1 ในเกมแรกที่พบกัน

“ส่วนตัวผมไม่ได้โฟกัสเรื่องสถิตินี้อยู่แล้วครับ มันเป็นแค่เกมฟุตบอลนัดหนึ่งที่มันต้องมีแพ้-ชนะ ผมมองว่าไม่ใช่เพราะแพ้มาเลเซีย แล้วเราจะแพ้ตลอดไป เราต้องทำให้เต็มที่ในเกมวันอังคารนี้”

“โอกาสลงเล่นของผมขึ้นอยู่กับโค้ชนิชิโนะอยู่แล้ว ถ้าหากผมมีโอกาส แน่นอนว่าผมเต็มที่ทุกครั้งไม่ว่าจะในสนามซ้อมหรือแข่งขันจริง ผมทำเพื่อประเทศไทยอยู่แล้ว” ศุภณัฏฐ์ กล่าวทิ้งท้าย

สำหรับ ทีมชาติไทย มีโปรแกรมลงเล่นในศึกฟุตบอลโลก 2022 รอบคัดเลือก โซนเอเชีย รอบสอง กลุ่ม G นัดสุดท้าย พบกับ ทีมชาติมาเลเซีย ในวันอังคารที่ 15 มิถุนายน 2564 เวลา 23.45 น. สนามอัล มัคตูม ถ่ายทอดสดทางช่อง ไทยรัฐทีวี

 

สนับสนุนโดยเว็บไซต์ fifa55