[x] ปิดหน้าต่างนี้
ยินดีต้อนรับคุณ บุคคลทั่วไป   
English Chinese (Simplified) Chinese (Traditional) French German Italian Japanese Korean Portuguese Russian Spanish Vietnamese Thai     
ค้นหา   
เมนูหลัก
ติดต่อสอบถาม
blog สมาชิก
สถิติผู้เขียน blog 10 อันดับ
wave
[ มือใหม่ ]
2
admin
[ มือใหม่ ]
2
orean
[ มือใหม่ ]
2
KAT
[ มือใหม่ ]
1
yuy
[ มือใหม่ ]
1
aTon
[ มือใหม่ ]
1
fang
[ มือใหม่ ]
1
film
[ มือใหม่ ]
1
mild
[ มือใหม่ ]
1
Donus
[ มือใหม่ ]
1
บทความ blog ล่าสุดโดย
เพลงคริสต์มาสtortae
การดูแลรักษาสุภาพ ให้แข็งแรงaTon
ประเพณีวันเข้าพรรษาmild
พบจุดที่หนาวที่สุดในโลกเเห่งใหม่ !!orean
พบจุดที่หนาวที่สุดในโลกเเห่งใหม่ !!orean
อาเซียนDonus
การวาดภาพสีนำ้lovepop-123456
อาเซียนmikekung02
ลดความอ้วนสูตรนางเอก 5 กิโลกรัมใน 1 สัปดาห์yuy
ปรากฏการณ์ธรรมชาติMin-Mintra
ไลน์ โรงเรียนศรัทธาฯ

ติดต่อ สอบถาม

poll

   คุณคิดว่าเวปนี้เป็นอย่างไร


  1. ดีมาก
  2. ดี
  3. ปานกลาง
  4. แย่
  5. แย่มาก

  

   เว็บบอร์ด >> >>
ตรงปกแน่นอน!คล็อปป์ชมซิมิคาสคือฟูลแบ็กที่ลิเวอร์พูลตามหา   VIEW : 351    
โดย 555

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 3302
ตอบแล้ว : 7
เพศ :
ระดับ : 46
Exp : 81%
เข้าระบบ :
ออฟไลน์ :
IP : 101.109.76.xxx

 
เมื่อ : เสาร์ ที่ 12 เดือน มิถุนายน พ.ศ.2564 เวลา 00:41:17   



เจอร์เก้น คล็อปป์ เอ่ยปากชื่นชม คอสตาส ซิมิคาส ดาวเตะฟูลแบ็กชาวกรีก ว่าเป็นการเซ็นสัญญาที่ถูกจุด และมีคุณสมบัติในแบบฉบับที่ทีม "หงส์แดง" กำลังมองหาเข้าทีมทุกประการ

    เจอร์เก้น คล็อปป์ ผู้จัดการทีม ลิเวอร์พูล สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ออกมาชื่นชม คอสตาส ซิมิคาส แบ็กซ้ายชาวกรีก ที่เพิ่งเซ็นสัญญาร่วมทัพว่า มีคุณสมบัติฟูลแบ็กที่ทีมของเขากำลังมองหาจริงๆ จากการเปิดเผยของเว็บไซต์อย่างเป็นทางการของสโมสร เมื่อวันจันทร์ที่ 17 สิงหาคม 2563 

    คล็อปป์กล่าวว่าการเซ็นสัญญาครั้งใหม่ของทีมกับ คอสตาส ซิมิคาส นั้น "ถูกต้องจริงๆ" กับการพัฒนาทีมของเขาและเหมาะกับรูปแบบของสิ่งที่เขาต้องการจากฟูลแบ็กลิเวอร์พูล 

  "หงส์แดง" เพิ่งปิดดีลกับ ซิมิคาส ได้เมื่อวันจันทร์ที่ 10 สิงหาคม ที่ผ่านมา หลังจากจ่ายค่าตัวให้ โอลิมเปียกอส 11.75 ล้านปอนด์ (ประมาณ 470 ล้านบาท) โดย คล็อปป์ ตั้งใจให้เขามาเป็นแบ็กอัพของ แอนดรูว์ โรเบิร์ตสัน แบ็กซ้ายจอมบุกชาวสกอตต์ หลังจากก่อนหน้านี้ตัวเลือกในตำแหน่งดังกล่าวมีไม่มากนัก

    นายใหญ่หงส์แดงอธิบายว่าสไตล์การเล่นของลิเวอร์พูลให้ความสำคัญกับตำแหน่งฟูลแบ็ก ซึ่งนั่นคือสิ่งที่ทำให้ดาวเตะกรีซถูกเล็งไว้มาเป็นพิเศษ

“คอสตาสคือการเซ็นสัญญาซึ่งแสดงให้เห็นว่าเรากำลังมองหาอะไรต้องการอะไร” หัวหน้าทีมลิเวอร์พูลกล่าวกับเว็บไซต์อย่างเป็นทางการของสโมสร


"ผมคิดว่าตำแหน่งแบ็คซ้ายตอนนี้ ไม่ใช่ตำแหน่งที่คนนอกจะคิดว่า "เราต้องการผู้เล่นคนอื่น" และอะไรแบบนี้ มันได้ผลดีที่ มิลเนอร์ จะลงเล่นตรงนั้นเป็นครั้งคราว แต่เราไม่สามารถรับความเสี่ยงใด ๆ ได้หรือควรรับความเสี่ยงให้น้อยที่สุด"

"ฟูลแบ็คของเรา ในวิธีการเล่นของเรา มีความสำคัญมากกับทักษะที่พวกเขามี ความเร็วที่พวกเขามี ลูกครอสที่พวกเขานำเข้ามา และสิ่งต่างๆเช่นนี้"

 "ตอนที่ผมเห็นคอสตาสครั้งแรกผมคิดว่า "เป็นไปได้ไหมที่จะมีคนแบบเขา?" ในขณะเดียวกันเขาไม่ใช่ผู้เล่นที่มีประสบการณ์มากที่สุดเพราะเขาเริ่มต้นได้ไม่นานในเส้นทางอาชีพของเขา"

“แต่ในช่วงสอง หรือสามปีที่ผ่านมา เขามาถูกทางแล้ว และจากนั้นผลงานในสนามของเขาก็ชัดเจนมากขึ้น จากนั้นเราก็คุยกัน และเขาก็รู้สึกดีมาก เกี่ยวกับเรื่องนี้ แม้รู้ว่าเรามีฟูลแบ็กระดับโลกแล้ว - แต่นั่นคือสิ่งที่คุณพยายามจะมี"

เพิ่มเติม : 
quinnbrettler.com