[x] ปิดหน้าต่างนี้
ยินดีต้อนรับคุณ บุคคลทั่วไป   
English Chinese (Simplified) Chinese (Traditional) French German Italian Japanese Korean Portuguese Russian Spanish Vietnamese Thai     
ค้นหา   
เมนูหลัก
ติดต่อสอบถาม
blog สมาชิก
สถิติผู้เขียน blog 10 อันดับ
wave
[ มือใหม่ ]
2
admin
[ มือใหม่ ]
2
orean
[ มือใหม่ ]
2
KAT
[ มือใหม่ ]
1
yuy
[ มือใหม่ ]
1
aTon
[ มือใหม่ ]
1
fang
[ มือใหม่ ]
1
film
[ มือใหม่ ]
1
mild
[ มือใหม่ ]
1
Donus
[ มือใหม่ ]
1
บทความ blog ล่าสุดโดย
เพลงคริสต์มาสtortae
การดูแลรักษาสุภาพ ให้แข็งแรงaTon
ประเพณีวันเข้าพรรษาmild
พบจุดที่หนาวที่สุดในโลกเเห่งใหม่ !!orean
พบจุดที่หนาวที่สุดในโลกเเห่งใหม่ !!orean
อาเซียนDonus
การวาดภาพสีนำ้lovepop-123456
อาเซียนmikekung02
ลดความอ้วนสูตรนางเอก 5 กิโลกรัมใน 1 สัปดาห์yuy
ปรากฏการณ์ธรรมชาติMin-Mintra
ไลน์ โรงเรียนศรัทธาฯ

ติดต่อ สอบถาม

poll

   คุณคิดว่าเวปนี้เป็นอย่างไร


  1. ดีมาก
  2. ดี
  3. ปานกลาง
  4. แย่
  5. แย่มาก

  

   เว็บบอร์ด >> >>
ราชันมังกรต่อสัญญา สตีเว่น ล็องจิล เพิ่มอีกปี  VIEW : 373    
โดย

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 763
ตอบแล้ว :
เพศ :
ระดับ : 22
Exp : 41%
เข้าระบบ :
ออฟไลน์ :
IP : 156.146.35.xxx

 
เมื่อ : พุธ ที่ 3 เดือน มีนาคม พ.ศ.2564 เวลา 14:46:48   

สาวกราชันมังกรได้เฮ สตีเว่น ล็องจิล แฮปปี้พร้อมจรดปากกาต่อสัญญาอยู่ร่วมทีมต่อไป คุณฟลุ๊คยกเป็นหนึ่งในนักเตะต่างชาติที่ดีที่สุดคนหนึ่งที่สโมสรเคยเซ็นสัญญามาร่วมทีม

นับเป็นข่าวดีสำหรับสโมสรราชบุรี มิตรผลเอฟซี และแฟนบอลราชันมังกร หลังจากที่ ทางด้าน”คุณฟลุ๊ค” ธนวัชร นิติกาญจนา ประธานสโมสร ราชบุรี มิตรผล เอฟซี ได้ตกลงขยายสัญญาของสตีเว่น ล็องจิล ปีกจรวดของทีมออกไปอีกหนึ่งฤดูกาล หลังจากที่ได้ฝากผลงานพาทีมเข้าไปชิงชนะเลิศฟุตบอลช้างเอฟเอคัพ ในปี 2019 ที่ผ่านมาและยังเป็นหนึ่งในขุนพลชุดสำคัญของราชบุรี มิตรผล เอฟซี ที่พาทีมสร้างประวัติศาสตร์ให้กับสโมสร ด้วยการคว้าโควตาเข้าไปร่วมแข่งขันในฟุตบอลถ้วยรายการใหญ่ของเอเชียได้เป็นครั้งแรก

ซึ่งทางด้าน ประธานสโมสร ธนวัชร นิติกาญจนา ได้เปิดเผยถึงการขยายสัญญาของ สตีเว่น ล็องจิล ในครั้งนี้ว่า “แน่นอนว่าเราพยายามจะรักษานักเตะที่ดีที่สุดของเราไว้ และสตีเว่นก็เป็นนักเตะที่ดีที่สุดของเราในช่วงที่หลายปีผ่านมา ถ้าพูดถึงคุณภาพ ก็น่าจะเป็นนักเตะต่างชาติที่ดีที่สุดคนหนึ่งที่สโมสรเคยมีมา เขาเป็นนักเตะที่มีคุณภาพและสามารถสร้างความแตกต่าง ในเกมส์ได้ ก็เป็นเรื่องที่น่ายินดีมากๆที่เราได้เขามาอยู่ร่วมทีมและเขาก็มีความสุขกับที่นี่และพร้อมจะต่อสัญญาออกไป ซึ่งการที่เราไปถึงรอบชิงชนะเลิศ เอฟเอคัพก็ตาม หรือจะเป็นการผ่านเข้ามาสู่รอบควอริไฟล์ เข้าไป เล่นถ้วยเอเชียครั้งแรกในประวัติศาสตร์สโมสรก็ดี ก็ถือว่าสตีเว่นก็มีส่วนสำคัญ แน่นอนว่าวันนี้เป็นข่าวดีที่เราจะมีเขาเล่นให้กับทีมในฤดูกาลต่อไป”

ขณะที่สตีเว่น ล็องจิล ได้เผยความรู้สึกถึงการต่อสัญญาออกไปอีกหนึ่งฤดูกาลในครั้งนี้ว่า “ผมต้องขอบคุณสโมสร ที่เชื่อมั่นในตัวผม และผมก็รู้สึกยินดีและภูมิใจมากที่ได้อยู่ร่วมกับสโมสรต่อไปอีกหนึ่งปี ที่นี่เต็มไปด้วยนักเตะที่มีคุณภาพ และสำหรับผมที่นี่กลายเป็นเหมือนครอบครัว เรายังมีงานยากที่เราตั้งเป้าหมายไว้และอยากไปให้ถึงและทำให้ดีที่สุดทั้งในรอบคัดเลือกเอซีแอล และการทำผลงานให้ดีอย่างต่อเนื่องในฟุตบอลทุกรายการ และหวังว่าในอนาคตจะยังสามารถช่วยทีมได้ดีขึ้นกว่าที่ผ่านมารวมไปถึงต้องขอบคุณแฟนบอลของทีมที่ให้การซับพอร์ตผมด้วยดีตลอดมาซึ่งทั้งหมดนี้เป็นเหตุผลสำคัญที่ทำให้ผมตัดสินใจในการเลือกอยู่ที่นี่ต่อไป”

สำหรับสตีเว่น ล็องจิล ย้ายเข้ามาร่วมทัพ ราชบุรี มิตรผล ในปี 2019 ที่ผ่านมาลงเล่นไปทั้งหมด 26 นัดในลีก ทำไป 8 ประตู และในฟุตบอลถ้วยช้างเอฟเอคัพ 4 นัด ทำไป 1 ประตู และในฤดูกาล 2020 ลงเล่นในลีกไปแล้ว20นัด ช้าง เอฟเอคัพอีก 2 นัด ทำไป3ประตู และ9 แอสซิสต์

สนับสนุนโดยเว็บไซต์ บอลออนไลน์