[x] ปิดหน้าต่างนี้
ยินดีต้อนรับคุณ บุคคลทั่วไป   
English Chinese (Simplified) Chinese (Traditional) French German Italian Japanese Korean Portuguese Russian Spanish Vietnamese Thai     
ค้นหา   
เมนูหลัก
ติดต่อสอบถาม
blog สมาชิก
สถิติผู้เขียน blog 10 อันดับ
wave
[ มือใหม่ ]
2
admin
[ มือใหม่ ]
2
orean
[ มือใหม่ ]
2
KAT
[ มือใหม่ ]
1
yuy
[ มือใหม่ ]
1
aTon
[ มือใหม่ ]
1
fang
[ มือใหม่ ]
1
film
[ มือใหม่ ]
1
mild
[ มือใหม่ ]
1
Donus
[ มือใหม่ ]
1
บทความ blog ล่าสุดโดย
เพลงคริสต์มาสtortae
การดูแลรักษาสุภาพ ให้แข็งแรงaTon
ประเพณีวันเข้าพรรษาmild
พบจุดที่หนาวที่สุดในโลกเเห่งใหม่ !!orean
พบจุดที่หนาวที่สุดในโลกเเห่งใหม่ !!orean
อาเซียนDonus
การวาดภาพสีนำ้lovepop-123456
อาเซียนmikekung02
ลดความอ้วนสูตรนางเอก 5 กิโลกรัมใน 1 สัปดาห์yuy
ปรากฏการณ์ธรรมชาติMin-Mintra
ไลน์ โรงเรียนศรัทธาฯ

ติดต่อ สอบถาม

poll

   คุณคิดว่าเวปนี้เป็นอย่างไร


  1. ดีมาก
  2. ดี
  3. ปานกลาง
  4. แย่
  5. แย่มาก

  

   เว็บบอร์ด >> >>
แพท พาวเวอร์แพท แบ่งเป็นเงินจากการประมูล 30,200.72 บาท ที่เหลือเป็นเงินที่แฟนๆร่วมสมทบทุน  VIEW : 367    
โดย Z

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 103
ตอบแล้ว :
เพศ :
ระดับ : 8
Exp : 19%
เข้าระบบ :
ออฟไลน์ :
IP : 193.37.33.xxx

 
เมื่อ : จันทร์ ที่ 22 เดือน กุมภาพันธ์ พ.ศ.2564 เวลา 10:53:20   

 

ภายหลังจาก แพท พาวเวอร์แพท ได้เปิดประมูลภาพวาดจากความสามารถของตัวเอง โดยได้เงินทั้งปวงปริมาณรวม 57,703.28 บาท แบ่งเป็นเงินจากการประมูล 30,200.72 บาท ที่เหลือเป็นเงินที่แฟนคลับร่วมสมทบทุน ปัจจุบันบ่ายวันนี้ (18 ก.พ.) เขาก็ได้เดินทางไปมอบวัสดุอุปกรณ์ดังที่กล่าวมาแล้วข้างต้นเป็นที่เป็นระเบียบเรียบร้อย

ดังนี้แพทให้สัมภาษณ์ว่า ในขณะที่ได้เงินจากการวาดภาพแล้วค่อยนำออกประมูลเพื่อการบุญในงานๆหนึ่ง ในขณะนั้นยังนึกไม่ออกว่าจะทำอะไรดี แม้กระนั้นก็คิดอยู่ว่าน่าจะเอามาช่วยเพื่อนฝูงๆที่บางขวาง เพราะเหตุว่ารู้ดีว่ายังขาดแคลุกลนวัสดุอุปกรณ์สำหรับเพื่อการทำกิจกรรม ทั้งยังด้านดนตรี ศิลป์ และก็หนังสือต่างๆเหตุเพราะผู้ต้องขังมีเยอะแยะ จนกระทั่งเครื่องไม้เครื่องมือที่ดินคุกมีอยู่น้อยเกินไป

สำหรับของที่เอามาบริจาค แพทพูดว่าเว้นแต่เงินช่วยเหลือ กับเงินที่แฟนคลับมอบให้ดังที่กล่าวผ่านมาแล้ว ยังมีส่วนที่เป็นข้าวของจากแฟนคลับรวมทั้งอีกส่วนที่ตนเอามาสมบท ซึ่งราคาทั้งสิ้นคงจะราว 1 แสนบาท

“แม้กระนั้นผมมิได้มองดูค่านี้คือเรื่องของเงินสด ที่ผมแฮปปี้เป็นของแต่ละชิ้น ผมทราบดีว่าเขาขาดอะไร เนื่องจากผมเคยเป็นผู้พบเจอปัญหาภายในมาก่อน เรื่องที่เครื่องใช้ไม้สอยขาด ผมก็จะซื้อได้ตรงความปรารถนาของเขา แล้วทุกชิ้นผมเลือกเองทั้งปวง หากไม่ไปด้วยตัวเองก็จะสั่งซื้อทางออนไลน์”

“แฮปปี้มากมายที่ได้ทำกิจกรรมนี้สำเร็จลุล่วง” แพทกล่าว

เขายังเล่าเหตุว่าการได้กลับเข้าไปพบผู้ที่รู้จักในคราวนี้ ได้มีการสนทนาทัก ไม่ว่าจะเป็นข้าราชการหรือผู้ต้องขังหลายๆและได้ให้กำลังใจกัน

“กลับมาอีกทีในฐานะผู้เสียสละ ผู้มาสร้างแรงจูงใจ ผู้มาช่วยเหลือเพื่อนฝูงๆน้องๆในนี้ ก็เป็นอีกหน้าที่ที่ราวกับภาพความฝัน ผมตั้งอกตั้งใจไว้ตั้งแต่อยู่ภายในแล้วว่า วันหนึ่งได้โอกาสออกมาแล้วสามารถมีสมรรถนะที่จะหาเครื่องมือทำกิจกรรมต่างๆให้เพื่อนพ้องๆด้านในได้ ผมก็จะกลับมา”

แพทยังบอกเพราะว่า เขายังมีแผนในการที่จะกลับมาเล่นดนตรีกับสหาย รวมทั้งมีโปรเจ็กต์พิเศษ ‘เสียงข้างหลังกำแพง’ ให้ผู้ต้องขังเขียนเพลงขึ้น แล้วเขาจะโปรดิวซ์เพลงนี้ เพื่อนำออกเผยแพร่

“ทำเป็นผลงานเพลง เป็นภาพออกมาให้สังคมด้านนอกได้ทราบถึงความรู้ความเข้าใจของผู้ต้องขังข้างใน เป็นการบอกเล่าเรื่องราวความรู้สึกต่างๆของผู้ต้องขัง สื่อมาถึงสังคมข้างนอก” แพทแถลงการณ์ในที่สุด

 

 

สนับสนุนโดยเว็บไซต์ ดูหนังฟรี







Re หัวข้อ :
รูปประกอบ : จำกัดขนาด 100 KB *เฉพาะไฟล์ .jpg, .jpeg, .gif หรือ .png เท่านั้น
รายละเอียด :
ใส่รหัสที่ท่านเห็นลงในช่องนี้
ชื่อของท่าน :