[x] ปิดหน้าต่างนี้
ยินดีต้อนรับคุณ บุคคลทั่วไป   
English Chinese (Simplified) Chinese (Traditional) French German Italian Japanese Korean Portuguese Russian Spanish Vietnamese Thai     
ค้นหา   
เมนูหลัก
ติดต่อสอบถาม
blog สมาชิก
สถิติผู้เขียน blog 10 อันดับ
wave
[ มือใหม่ ]
2
admin
[ มือใหม่ ]
2
orean
[ มือใหม่ ]
2
KAT
[ มือใหม่ ]
1
yuy
[ มือใหม่ ]
1
aTon
[ มือใหม่ ]
1
fang
[ มือใหม่ ]
1
film
[ มือใหม่ ]
1
mild
[ มือใหม่ ]
1
Donus
[ มือใหม่ ]
1
บทความ blog ล่าสุดโดย
เพลงคริสต์มาสtortae
การดูแลรักษาสุภาพ ให้แข็งแรงaTon
ประเพณีวันเข้าพรรษาmild
พบจุดที่หนาวที่สุดในโลกเเห่งใหม่ !!orean
พบจุดที่หนาวที่สุดในโลกเเห่งใหม่ !!orean
อาเซียนDonus
การวาดภาพสีนำ้lovepop-123456
อาเซียนmikekung02
ลดความอ้วนสูตรนางเอก 5 กิโลกรัมใน 1 สัปดาห์yuy
ปรากฏการณ์ธรรมชาติMin-Mintra
ไลน์ โรงเรียนศรัทธาฯ

ติดต่อ สอบถาม

poll

   คุณคิดว่าเวปนี้เป็นอย่างไร


  1. ดีมาก
  2. ดี
  3. ปานกลาง
  4. แย่
  5. แย่มาก

  

   เว็บบอร์ด >> >>
Wayne Simmondsใน IR ระยะยาวที่มีข้อมือหัก Ilya Mikheyevถูกขัง  VIEW : 391    
โดย

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 1004
ตอบแล้ว : 75
เพศ :
ระดับ : 26
Exp : 68%
เข้าระบบ :
ออฟไลน์ :
IP : 193.37.32.xxx

 
เมื่อ : ศุกร์ ที่ 19 เดือน กุมภาพันธ์ พ.ศ.2564 เวลา 16:28:49   



บันทึกย่อของทีม

Toronto Maple Leafs :โหลด Leafsทั้งหมดที่คุณสามารถทำได้ โอเคไม่ได้เป็นประโยชน์อย่างยิ่งเมื่อทีมอยู่ในอันดับต้น ๆ ที่มีผู้เล่นอยู่ในลีก 100 เปอร์เซ็นต์หรือน้อยกว่า 20 เปอร์เซ็นต์ แต่มีโอกาสพิเศษในช่วงเวลาก่อนหน้าสัปดาห์สี่เกมของ Leafs ซึ่งรวมถึงการออกเดทที่บ้านสามครั้งกับวุฒิสมาชิก: ด้วย Wayne Simmondsใน IR ระยะยาวที่มีข้อมือหัก Ilya Mikheyevถูกขังอยู่ในตำแหน่งฝ่ายซ้ายคนใหม่ สำหรับจอห์นทาวาเรสและวิลเลียม Nylander เขามีจุดสำคัญในแต่ละเกมสองเกมของเขาในบทบาทจนถึงตอนนี้

Carolina Hurricanes:สัปดาห์ที่สี่เกมและมีผู้เล่นมากมายที่จะช่วยในจินตนาการ ผลงานของ Jordan Staalในฤดูกาลนี้เป็นหนึ่งในทีมที่ยอดเยี่ยมของลีก คะแนนแฟนตาซี 9.29 คะแนนต่อ 60 นาที (FPP60) ของเขาคือ 12 อันดับแรกใน NHL และด้วยเวลาน้ำแข็งเฉลี่ย 17:29 FPPG ของเขายังคงเป็น 20 อันดับแรกVincent Trocheckซึ่งจะว่างน้อยกว่า Staal ได้โพสต์เมตริกที่คล้ายกัน ผู้เล่นทั้งสองได้รับการยกระดับขึ้นสู่หน่วยเล่นแบบพาวเวอร์เพลย์ระดับสูงสุดในขณะนี้


Winnipeg Jets :เห็นได้ชัดว่าเครื่องบินเจ็ตส์ยังคงปรับตัวกับศูนย์ที่เพิ่งค้นพบ ปิแอร์ - ลัคดูบัวส์เล่นเกมกับสโมสรมาแล้วสองเกมและรูปลักษณ์แตกต่างกันทั้งสองครั้ง ที่กล่าวว่าหนึ่งที่สอดคล้องกันในเกมทั้งสองได้รับสายของมาร์กเชเฟล ,นิโคไลอีห์เลอร์และแอนดรู Copp ดูเหมือนว่าเจ็ตส์จะมุ่งมั่นที่จะรักษา Copp ไว้ในหกอันดับแรกดังนั้นจึงอาจถึงเวลาที่จะต้องหยุดนอนกับเขาเพื่อเป็นตัวเลือก นี่เป็นตารางที่ดีสำหรับการทำประตูในสัปดาห์หน้าโดยมีสองเกมกับ Oilers และอีกสองเกมกับ Canucks

บันทึกของผู้เล่น

Max Comtois , W, Anaheim Ducks :ฉันเคยพูดไปแล้วในฤดูกาลนี้ว่าฉันคิดว่าฉันชดเชยความผิดพลาดในการผลักดัน Comtois อย่างหนักเกินไปในช่วงต้นปี แต่มันยากที่จะเพิกเฉยต่อการก้าวขึ้นมาเป็นผู้นำของเหล่าเป็ดที่ต้องดิ้นรนต่อสู้ดิ้นรน เขาทำประตูได้มากกว่าคนอื่น ๆ ในทีมถึงสองเท่ามีสถิติการนับที่ดีพอสำหรับการเดินหน้า (ช็อต, การยิง, การยิงที่ถูกบล็อก) และหากเขายังคงแสดงสัญญาต่อไปก็จะเข้าสู่ช่วงเวลาแห่งการเล่นที่ทรงพลังมากขึ้นในที่สุด


Oliver Ekman-Larsson , D, Arizona Coyotes :คาดว่าจะกลับมาจากอาการบาดเจ็บในวันศุกร์เขาพร้อมให้บริการในหนึ่งในสี่ของลีก ESPN.com Jakob Chychrunได้ยกระดับเกมของเขาในช่วงที่ OEL ไม่อยู่ แต่ Ekman-Larsson จะยังคงเป็นตัวเลือกสำหรับ Coyotes ที่ได้เปรียบผู้ชาย เขาควรได้รับการยกย่องในระดับสากล




สนันสนุนโดยเว็บไซต์ หนังไซไฟ







Re หัวข้อ :
รูปประกอบ : จำกัดขนาด 100 KB *เฉพาะไฟล์ .jpg, .jpeg, .gif หรือ .png เท่านั้น
รายละเอียด :
ใส่รหัสที่ท่านเห็นลงในช่องนี้
ชื่อของท่าน :