[x] ปิดหน้าต่างนี้
ยินดีต้อนรับคุณ บุคคลทั่วไป   
English Chinese (Simplified) Chinese (Traditional) French German Italian Japanese Korean Portuguese Russian Spanish Vietnamese Thai     
ค้นหา   
เมนูหลัก
ติดต่อสอบถาม
blog สมาชิก
สถิติผู้เขียน blog 10 อันดับ
wave
[ มือใหม่ ]
2
admin
[ มือใหม่ ]
2
orean
[ มือใหม่ ]
2
KAT
[ มือใหม่ ]
1
yuy
[ มือใหม่ ]
1
aTon
[ มือใหม่ ]
1
fang
[ มือใหม่ ]
1
film
[ มือใหม่ ]
1
mild
[ มือใหม่ ]
1
Donus
[ มือใหม่ ]
1
บทความ blog ล่าสุดโดย
เพลงคริสต์มาสtortae
การดูแลรักษาสุภาพ ให้แข็งแรงaTon
ประเพณีวันเข้าพรรษาmild
พบจุดที่หนาวที่สุดในโลกเเห่งใหม่ !!orean
พบจุดที่หนาวที่สุดในโลกเเห่งใหม่ !!orean
อาเซียนDonus
การวาดภาพสีนำ้lovepop-123456
อาเซียนmikekung02
ลดความอ้วนสูตรนางเอก 5 กิโลกรัมใน 1 สัปดาห์yuy
ปรากฏการณ์ธรรมชาติMin-Mintra
ไลน์ โรงเรียนศรัทธาฯ

ติดต่อ สอบถาม

poll

   คุณคิดว่าเวปนี้เป็นอย่างไร


  1. ดีมาก
  2. ดี
  3. ปานกลาง
  4. แย่
  5. แย่มาก

  

   เว็บบอร์ด >> >>
โซลชาแจ้ง 2 แข้งแมนยูเชิญย้ายได้ทันที  VIEW : 380    
โดย

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 39
ตอบแล้ว :
เพศ :
ระดับ : 5
Exp : 6%
เข้าระบบ :
ออฟไลน์ :
IP : 156.146.35.xxx

 
เมื่อ : พฤหัสบดี ที่ 14 เดือน มกราคม พ.ศ.2564 เวลา 13:06:51   

กุนซือ ปีศาจแดง ออกโรงยืนยันว่า 2 ผู้เล่นชาวอาร์เจนไตน์ส่วนเกินของทีม หากมีโอกาสที่จะย้ายทีมได้ในช่วงนี้ให้ทำการย้ายได้เลย เนื่องจากนักเตะกำลังจะหมดสัญญาในซัมเมอร์นี้ ก่อนจะเป็นฟรีเอเจนต์

โอเล่ กุนนาร์ โซลชา กุนซือของ "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ออกมายืนยันว่า ผู้รักษาประตู อย่าง เซร์คิโอ โรเมโร่ และ ปราการหลัง มาร์กอส โรโฮ 2 นักเตะชาวอาร์เจนไตน์ หากมีโอกาสย้ายทีมได้ให้ย้ายเลย เนื่องจากต้นสังกัดตัดสินใจไม่ต่อสัญญาทั้งคู่ที่กำลังจะหมดลงในช่วงซัมเมอร์นี้

ยอดกุนซือของ ผีแดง เผยว่า "ทั้งสองคนมีสัญญาจนถึงช่วงซัมเมอร์ และพวกเขาจะไม่ได้รับการขยายข้อตกลงออกไป เรากำลังมองไปยังพวกเขาในการหาสโมสรใหม่ พวกเขาเป็นมืออาชีพทำงานอย่างหนัก และพร้อมหากถูกเรียกตัว มาร์กอส จะต้องเดินทาง และทำการกักตัว ก่อนจะมาช่วยเราในยามที่เราต้องการเขา"

อย่างที่ทราบกันดี นายทวารวัย 33 ปี หลุดโผจากรายชื่อที่ลงทะเบียนทำศึก พรีเมียร์ ลีก หลังการย้ายไป เอฟเวอร์ตัน ต้องล่มไปในเดือน ตุลาคม และได้กลับไปอยู่บ้านในช่วงคริสต์มาส ก่อนกลับมาอยู่อังกฤษแล้ว โดยมีข่าวเชื่อมโยงกับทั้ง อินเตอร์ ไมอามี่ และ โบคา จูเนียร์ส แต่ก็อาจจะได้อยู่กับทีมไปจนถึงจบฤดูกาล และค่อยย้ายออกไปแบบไร้ค่าตัว

ด้าน ปราการหลัง อย่าง มาร์กอส โรโฮ ไม่ได้ลงเล่นให้ ปีศาจแดง มาแล้ว 14 เดือนเต็ม หลังจากที่ถูกส่งไปเล่นกับ เอสตูเดียนเตส แบบยืมตัวในซีซั่นก่อน แต่สาเหตุปัญหาอาการบาดเจ็บทำให้ไม่ได้ลงเล่นเลยกับ ทีมใน อาเจนไตน์ ก่อนถูกส่งกลับมา อังกฤษ โดยดาวเตะวัย 30 ปี ยังคงอยู่ที่อาร์เจนตินาพร้อมหาสังกัดใหม่

สำหรับตลาดนักเตะในเดือน มกราคม นี้ ปีศาจแดง พึ่งจะเสริมเอาปีกจรวดดาวรุ่งอย่าง อาหมัด ดิยัลโล่ มาจาก อตาลันต้า ใน เซเรีย อา อิตาลี ซึ่งเจ้าตัวจะมาเป็นกำลังหลักให้ แมนฯ ยูไนเต็ด นับจากนี้ จนถึงปี 2025

สนับสนุนโดยเว็บไซต์ Betufa