[x] ปิดหน้าต่างนี้
ยินดีต้อนรับคุณ บุคคลทั่วไป   
English Chinese (Simplified) Chinese (Traditional) French German Italian Japanese Korean Portuguese Russian Spanish Vietnamese Thai     
ค้นหา   
เมนูหลัก
ติดต่อสอบถาม
blog สมาชิก
สถิติผู้เขียน blog 10 อันดับ
wave
[ มือใหม่ ]
2
admin
[ มือใหม่ ]
2
orean
[ มือใหม่ ]
2
KAT
[ มือใหม่ ]
1
yuy
[ มือใหม่ ]
1
aTon
[ มือใหม่ ]
1
fang
[ มือใหม่ ]
1
film
[ มือใหม่ ]
1
mild
[ มือใหม่ ]
1
Donus
[ มือใหม่ ]
1
บทความ blog ล่าสุดโดย
เพลงคริสต์มาสtortae
การดูแลรักษาสุภาพ ให้แข็งแรงaTon
ประเพณีวันเข้าพรรษาmild
พบจุดที่หนาวที่สุดในโลกเเห่งใหม่ !!orean
พบจุดที่หนาวที่สุดในโลกเเห่งใหม่ !!orean
อาเซียนDonus
การวาดภาพสีนำ้lovepop-123456
อาเซียนmikekung02
ลดความอ้วนสูตรนางเอก 5 กิโลกรัมใน 1 สัปดาห์yuy
ปรากฏการณ์ธรรมชาติMin-Mintra
ไลน์ โรงเรียนศรัทธาฯ

ติดต่อ สอบถาม

poll

   คุณคิดว่าเวปนี้เป็นอย่างไร


  1. ดีมาก
  2. ดี
  3. ปานกลาง
  4. แย่
  5. แย่มาก

  

   เว็บบอร์ด >> >>
ตั๊ก-บงกช คงมาลัย ได้ออกมาแจงถึงเหตุการณ์สัญญาณคลื่นโทรศัพท์ล่ม  VIEW : 405    
โดย W

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 126
ตอบแล้ว : 1
เพศ :
ระดับ : 9
Exp : 10%
เข้าระบบ :
ออฟไลน์ :
IP : 193.37.32.xxx

 
เมื่อ : พุธ ที่ 23 เดือน ธันวาคม พ.ศ.2563 เวลา 00:05:14   

 

‘ตั๊ก’ ปัดคิดน้อยเงื่อนบอกให้คนย้ายค่าย ชี้ใช้ก็แล้ว ชี้แจงก็โดนว่า พ้อ ‘พวกเรามองเป็นขยะหรือค่ะ’
จากในกรณีที่ผู้รับบริการโครงข่ายดีแทคมิได้รับเนื้อความรหัส OTP ทำให้ไม่สามารถที่จะสมัครสมาชิก “คนละครึ่ง” เฟส 2 ได้เสร็จ จนถึงกลายเป็นที่ติชมอย่างมาก ในตอนที่ ดีแทค ได้ออกมาประกาศทดแทนให้กับผู้ได้รับความเดือดร้อนดังที่กล่าวถึงแล้วแล้ว ทั้งยังค่าโทรรวมทั้งส่วนลดซื้อเครื่อง

ถัดมา ตั๊ก-บงกช คงมาลัย เมียของ เจ้าสัวบุญชัย ประธานกรรมการบริษัท โทเทิ่ล แอ็คแซ็ส คอมมูนิเคชั่น จำกัด (มหาชน) หรือดีแทค ได้ออกมาแจงถึงสถานะการณ์สัญญาณคลื่นโทรศัพท์ล่ม โดยกล่าวว่าเกิดเรื่องที่เกิดขึ้นได้อยู่แล้ว เพียงแต่ว่ามากมายหรือน้อย แล้วก็มีการทดแทน ถ้าคนไหนไม่สบอารมณ์จริงๆหรือมีความคิดว่ามันไม่ใช่ ก็แปรไปเลย แปรไปใช้ค่ายอื่นได้เลย ไม่มีปัญหา

(อ่านข่าวสาร – ‘ตั๊ก ปทุม’ ทดแทนเจ้าสัวบุญชัย ย้ายได้เลย ไม่มีปัญหา ข้างหลังผู้ใช้ดีแทคโวยวายมิได้ OTP)

แม้กระนั้น จากการให้สัมภาษณ์คราวนี้ก็ทำให้มีการเกิดเสียงติชมอีกรอบ โดยเฉพาะอย่างยิ่งในโลกเครือข่ายสังคม ซึ่งอินสตา***รม (ไอจี) ของตั๊ก อุบล bong_kod_tak มีผู้ใช้ไอจีเข้ามาคอมเมนต์ว่า “กรณีเรื่องของสัญญาณค่ายดีแทค ต้องการถามคุณตั๊กว่า สิ่งที่ตอบมาคิดน้อยไปหรือไม่”

ซึ่งทางตั๊กก็ได้ตอบกลับไปว่า “จำเป็นต้องถามบุญชัยจ้ะ คำตอบทุกคำได้ผ่านจากปากคุณบุญชัยแล้ว ตั๊กอยู่เป็นจ้ะ จู่ๆคงจะไม่กล่าวอะไรที่ผัวไม่บอกให้บอกจ้ะ เเละทางดีเเทคได้ใช้เเล้ว ผู้ใดกันแน่ยังว่าพวกเรา ก็คงจะจำเป็นต้องรับทราบว่าพวกเราก็เเคร์เเล้ว โดนว่าฝ่ายเดียวก็เจ็บ ออกมาชี้แจงก็ว่า พวกเรามองเป็นขยะหรือขา”

ตั๊ก ยังกำหนดอีกว่า งานที่ทำประจำของครอบครัวพวกเราเป็นบริษัท ธุรกิจติดต่อโทรคมนาคม ไม่ว่าจะais หรือทรู ทางพวกเราก็ได้ดูเเลทุกคนด้วยกันอยู่เเล้วจ้ะ

“ดีเเทคก็โดนดุด่ากระทั่งคุณบุญชัย เลือดออกทางจมูกเเล้ว จำต้องใช้อีก เค้าน่าเห็นใจจ้ะ เค้ามิได้หารายได้มาง่ายทุกคนเเม้เเต่ตั๊กก็ปฏิบัติงาน พวกเรามีบทบาท เเต่พวกเราไม่อยากที่จะให้ไม่รู้เรื่องพวกเรา เเละทางดีแทคก็ได้มีการใช้เเล้ว มิได้นิ่งดูดายเลย”

“งานที่ทำประจำของครอบครัวเป็นบริษัทธุรกิจติดต่อโทรคมนาคมไม่ว่าจะเป็นais หรือทรูทางพวกเราก็ได้เป็นผู้ส่งเสริมดูเเลลูกค้าด้วยกันอยู่เเล้วจ้ะ เหตุที่เกิดเป็นกำเนิดติดขัดจริงๆโปรดรู้เรื่องพวกเราจ้ะ”

ช่วงเวลาเดียวกัน ในเฟซบุ๊กส่วนตัวของตั๊ก ปทุม มีคนเข้าไปคอมเมนต์ให้กำลังใจ โดยกล่าวว่า “ปัญหาจริงๆมิได้อยู่ที่สัญญาณโทรศัพท์หรอก ถ้าเกิดพินิจพิจารณากันดีดีแบบมีสติสัมปชัญญะ เพราะว่าปริมาณผู้ที่อยาก กับจำนวนที่เค้าให้สิทธิ์ต่างหาก ทำให้เป็นแบบงี้ คราวเงินแก้ไข 5000 รอบแรกก็ล่ม แต่เพียงเพราะว่าปริมาณสิทธิ์ยังเหลือ ถึงไม่มีการโวยวาย ถึงแม้ว่าจะย้ายอีก10ค่ายก็จำเป็นต้องพบอย่างงี้” ซึ่งตั๊กเองก็ตอบกลับว่า “ขอบพระคุณจ้ะที่รู้เรื่อง”

นอกเหนือจากนั้น ยังมีคนคอนเมนตือีกว่า “มิได้เข้าข้างนะแม้กระนั้นฟังแบบไม่อคติคำบอกเล่าที่คุณตั๊กให้สัมภาษณ์ เป็นเสมือนรู้เรื่องผู้ที่โดนมากยิ่งกว่านะ เขาก็ชดเชยสุดแต่ถ้าหากยังไม่ชอบใจ จะย้ายเขาเขาก็ยินดีเป็นเขารู้เรื่องมากยิ่งกว่านะ” โดยตั๊กตอบกลับว่า “ขอบพระคุณจ้ะ”

“ในช่วงเวลานี้ทางคุณบุญชัยได้ทำกับAis ด้วยนะคะผู้ใดต้องการย้ายก็ ใช้Aisได้จ้ะ” ตั๊ก กำหนดในเฟซบุ๊ก

 

 

สนับสนุนโดยเว็บไซต์ หนังออนไลน์