[x] ปิดหน้าต่างนี้
ยินดีต้อนรับคุณ บุคคลทั่วไป   
English Chinese (Simplified) Chinese (Traditional) French German Italian Japanese Korean Portuguese Russian Spanish Vietnamese Thai     
ค้นหา   
เมนูหลัก
ติดต่อสอบถาม
blog สมาชิก
สถิติผู้เขียน blog 10 อันดับ
wave
[ มือใหม่ ]
2
admin
[ มือใหม่ ]
2
orean
[ มือใหม่ ]
2
KAT
[ มือใหม่ ]
1
yuy
[ มือใหม่ ]
1
aTon
[ มือใหม่ ]
1
fang
[ มือใหม่ ]
1
film
[ มือใหม่ ]
1
mild
[ มือใหม่ ]
1
Donus
[ มือใหม่ ]
1
บทความ blog ล่าสุดโดย
เพลงคริสต์มาสtortae
การดูแลรักษาสุภาพ ให้แข็งแรงaTon
ประเพณีวันเข้าพรรษาmild
พบจุดที่หนาวที่สุดในโลกเเห่งใหม่ !!orean
พบจุดที่หนาวที่สุดในโลกเเห่งใหม่ !!orean
อาเซียนDonus
การวาดภาพสีนำ้lovepop-123456
อาเซียนmikekung02
ลดความอ้วนสูตรนางเอก 5 กิโลกรัมใน 1 สัปดาห์yuy
ปรากฏการณ์ธรรมชาติMin-Mintra
ไลน์ โรงเรียนศรัทธาฯ

ติดต่อ สอบถาม

poll

   คุณคิดว่าเวปนี้เป็นอย่างไร


  1. ดีมาก
  2. ดี
  3. ปานกลาง
  4. แย่
  5. แย่มาก

  

   เว็บบอร์ด >> >>
ลีกเล็ก ๆ แต่บรรยากาศสนามกินขาด  VIEW : 474    
โดย 555

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 3302
ตอบแล้ว : 7
เพศ :
ระดับ : 46
Exp : 81%
เข้าระบบ :
ออฟไลน์ :
IP : 1.1.163.xxx

 
เมื่อ : พุธ ที่ 26 เดือน สิงหาคม พ.ศ.2563 เวลา 15:45:34   

 

ช่วงไวรัสโควิด-19ลุกลามไปทั่วโลกการแพร่ระบาดยังคงขยายวงกว้าง ฟุตบอลมีเรื่องราวต่างๆเกิดขึ้นมากมาย โดยเฉพาะการวางแนวทางการป้องกันเพื่อให้ทุกอย่างก้าวเดินต่อในภาวะที่ยากลำบาก แต่บนความลำบากก็ย่อมจะต้องมีเรื่องราวการต่อสู้เพื่อเอาตัวรอด โลกของฟุตบอลมีสิ่งสวยงามมากมาย มีหลากหลายเรื่องราวให้ทัศนาแต่ละทวีปแต่ละชาติล้วนแล้วแต่มีสิ่งต่างๆเป็นเอกลักษณ์ของตัวเอง
ลีกเล็ก ๆ แต่บรรยากาศสนามกินขาด


    หมู่เกาะแฟโร  เป็นหมู่เกาะในทวีปยุโรป ตั้งอยู่ทางตอนเหนือของมหาสมุทรแอตแลนติก ระหว่างสกอตแลนด์ นอร์เวย์ และไอซ์แลนด์ หมู่เกาะแฟโรเป็นเขตการปกครองของเดนมาร์ก ตั้งแต่ปี พ.ศ. 2491 โดยมีสถานภาพเหมือนกับกรีนแลนด์ มีอำนาจในการปกครองตนเองทุกด้าน ยกเว้นด้านการต่างประเทศและการทหาร ซึ่งหมู่เกาะนี้ถูกนิยามว่าเป็น "เกาะแห่งแกะ

ลีกเล็ก ๆ แต่บรรยากาศสนามกินขาด
    เรื่องราวของฟุตบอล ณ  เกาะเล็กๆ บนพื้นที่ 1,399 ตารางกิโลเมตร มีชายฝั่งทะเลยาว 1,117 กิโลเมตร ไม่ติดกับประเทศใดๆเลย ก่อตั้งลีกฟุตบอลมาตั้งแต่ปี 1942 ปัจจุบันมีทีมลงแข่งขันในลีก 10 ทีม เข้าร่วมการแข่งขัน แม้ว่าชื่อเสียงของทีมฟุตบอลในหมู่เกาะแห่งนี้จะไม่โด่งดังก้องโลก แต่ว่าพวกเขาก็ยังได้สิทธิ์ลงทำการแข่งขันในฟุตบอลถ้วยยุโรปถ้วยใหญ่และถ้วยเล็กจะลงเล่นในรอบคัดเลือก  แม้ชื่อชั้นฟุตบอลอาจจะไม่ใช่เต้ยของยุโรปแต่ว่าเรื่องของสนามแข่งขันที่ทีมสโมสรต่างๆลงทำการแข่งขันพวกเขาต่างสร้างมันออกมาได้อย่างสวยงามบนพื้นที่เล็กๆ ที่สำคัญบ่งบอกความเป็นตัวตนของตัวเองอย่างชัดเจน

ลีกเล็ก ๆ แต่บรรยากาศสนามกินขาด

    10 ทีม อาจจะมีความจุไม่มากเท่าไรหรือบางทีมก็ใช้สนามเดียวกัน สูงสุดเพียง 5,000 คน แต่ในทุกที่นั่งจะมีมุมมองดีออกไปเห็นสุดลูกหูลูกตาในเรื่องของธรรมชาติจะได้เห็นทั้งภูเขา,ทะเล,มหาสมุทร นอกจากนั้นยังมีช่วงที่หิมะตกก็จะได้บรรยากาศไปอีกมุมสำหรับการเดินทางไปทัศนา ความจุสนามต่างๆแยกย่อยดังนี้ สคันซี่ อารีน่า(2,000ที่นั่ง),กุนดาดารัวร์(5,000 ที่นั่ง),วีโอมาเกียร์(2,000 ที่นั่ง),ไอโฟทูเกรอย(3,000 ที่นั่ง),วีโอ ดีจูปัมราร์(4,000ที่นั่ง),วีโอ โลคิน(2,000 ที่นั่ง),อันเดอร์ มารูยาลาร์(1,500 ที่นั่ง),วีโอ สโตร่า(4,000 ที่นั่ง) และ ซาปูเกรอย(3,000 ที่นั่ง)

 

เพิ่มเติม : etendi.com