[x] ปิดหน้าต่างนี้
ยินดีต้อนรับคุณ บุคคลทั่วไป   
English Chinese (Simplified) Chinese (Traditional) French German Italian Japanese Korean Portuguese Russian Spanish Vietnamese Thai     
ค้นหา   
เมนูหลัก
ติดต่อสอบถาม
blog สมาชิก
สถิติผู้เขียน blog 10 อันดับ
wave
[ มือใหม่ ]
2
admin
[ มือใหม่ ]
2
orean
[ มือใหม่ ]
2
KAT
[ มือใหม่ ]
1
yuy
[ มือใหม่ ]
1
aTon
[ มือใหม่ ]
1
fang
[ มือใหม่ ]
1
film
[ มือใหม่ ]
1
mild
[ มือใหม่ ]
1
Donus
[ มือใหม่ ]
1
บทความ blog ล่าสุดโดย
เพลงคริสต์มาสtortae
การดูแลรักษาสุภาพ ให้แข็งแรงaTon
ประเพณีวันเข้าพรรษาmild
พบจุดที่หนาวที่สุดในโลกเเห่งใหม่ !!orean
พบจุดที่หนาวที่สุดในโลกเเห่งใหม่ !!orean
อาเซียนDonus
การวาดภาพสีนำ้lovepop-123456
อาเซียนmikekung02
ลดความอ้วนสูตรนางเอก 5 กิโลกรัมใน 1 สัปดาห์yuy
ปรากฏการณ์ธรรมชาติMin-Mintra
ไลน์ โรงเรียนศรัทธาฯ

ติดต่อ สอบถาม

poll

   คุณคิดว่าเวปนี้เป็นอย่างไร


  1. ดีมาก
  2. ดี
  3. ปานกลาง
  4. แย่
  5. แย่มาก

  

   เว็บบอร์ด >> >>
เอ็มบั๊ปเป้เชื่อแชมป์ชปล.พาเนย์มาร์มีลุ้นบัลลงดอร์ครั้งต่อไป   VIEW : 466    
โดย ชาบู

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 367
ตอบแล้ว :
เพศ :
ระดับ : 15
Exp : 51%
เข้าระบบ :
ออฟไลน์ :
IP : 171.4.234.xxx

 
เมื่อ : พุธ ที่ 26 เดือน สิงหาคม พ.ศ.2563 เวลา 10:11:48   

คีลิยัน เอ็มบั๊ปเป้ หัวหอก ปารีส แซงต์-แชร์กแมง มั่นใจ ถ้าเกิดทีมของตนได้แชมป์ แชมเปี้ยนส์ ลีก ในฤดูกาลนี้แล้วนั้น เนย์มาร์ ก็มีโอกาสสูงที่จะได้รางวัล บัลลง ดอร์ ครั้งต่อไป พร้อมเผยว่าตนกับ เนย์มาร์ เข้าขากันสุดๆ


    คีลิยัน เอ็มบั๊ปเป้ กองหน้าคนเก่งของ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง สโมสรมหาเศรษฐีแห่งเวที ลีก เอิง ฝรั่งเศส แสดงความเชื่อว่า เนย์มาร์ หัวหอกเพื่อนร่วมทีมมีโอกาสดีที่จะได้รางวัล บัลลง ดอร์ ในครั้งต่อไป ถ้าหาก "เปแอสเช" คว้าแชมป์ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ในฤดูกาล 2019-20 มาครองได้

แม้ว่าฤดูกาลนี้ เนย์มาร์ จะได้ลงเล่นให้ทีมไปเพียง 26 นัดในทุกรายการ จากการที่มีปัญหาเรื่องสภาพร่างกาย แต่เขาก็ยังทำผลงานได้โดดเด่น ด้วยการทำไป 19 ลูก กับอีก 12 แอสซิสต์ในทุกรายการ ซึ่งในนัดล่าสุดที่ "เปแอสเช" ชนะ แอร์เบ ไลป์ซิก 3-0 ในเกม ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบรองชนะเลิศ เมื่อวันอังคารที่ 18 สิงหาคม ที่ผ่านมานั้น เขาทำได้ 1 แอสซิสต์ด้วย

    เอ็มบั๊ปเป้ เผยว่า "ใช่ โค้ชบอกว่าเราเข้ากันได้ดีมากๆ เราเข้าขากันทั้งในและนอกสนาม ผมคิดว่าสิ่งนั้นเป็นเรื่องที่สำคัญต่อทีมด้วยเช่นกัน การได้เล่นร่วมกับนักเตะอย่าง เนย์มาร์ ถือเป็นเรื่องที่น่ายินดีมากๆ เขาเป็นหนึ่งในนักเตะที่เก่งที่สุดของโลก และวันนี้ (เกมชนะ ไลป์ซิก) เขาก็แสดงให้เห็นถึงเรื่องนั้นไปแล้ว เขาอาจจะทำประตูไม่ได้ก็จริง แต่เขาก็ผ่านบอลให้เพื่อนทำประตูได้ ซึ่งนั่นก็เป็นเรื่องที่สำคัญมากๆ เช่นกัน เพราะ ดิ มาเรีย ได้ประโยชน์จากมัน"

    "ผมเชื่อว่าตอนนี้มันยังไม่มีการตัดสินใจว่าใครจะได้ บัลลง ดอร์ ในครั้งหน้า แต่ผมมั่นใจว่าถ้าเกิดเราได้แชมป์ แชมเปี้ยนส์ ลีก แลัวน่ะ มันก็แน่นอนว่าเขาจะอยู่ในจุดที่ดีที่จะได้รางวัลนั้น ผมคิดว่าเขาสมควรได้รางวัลแบบนั้น ผมหวังว่าเขาจะได้รางวัลแบบนั้น เพราะนั่นหมายความว่าเราจะได้แชมป์ แชมเปี้ยนส์ ลีก ไปโดยปริยายด้วย"

    ทั้งนี้ ฟร้องซ์ ฟุตบอล นิตยสารด้านฟุตบอลสัญชาติฝรั่งเศสที่เป็นคนจัดรางวัล บัลลง ดอร์ ประกาศไปตั้งแต่ก่อนหน้านี้แล้วว่าจะไม่มีการมอบรางวัลอันทรงเกียรติในปี 2020 เพราะการแพร่ระบาดอย่างหนักของเชื้อไวรัสโควิด-19 มันส่งผลกับการตัดสินรางวัลไปในตัว

ติดตามข่าว : kobawa.net