[x] ปิดหน้าต่างนี้
ยินดีต้อนรับคุณ บุคคลทั่วไป   
English Chinese (Simplified) Chinese (Traditional) French German Italian Japanese Korean Portuguese Russian Spanish Vietnamese Thai     
ค้นหา   
เมนูหลัก
ติดต่อสอบถาม
blog สมาชิก
สถิติผู้เขียน blog 10 อันดับ
wave
[ มือใหม่ ]
2
admin
[ มือใหม่ ]
2
orean
[ มือใหม่ ]
2
KAT
[ มือใหม่ ]
1
yuy
[ มือใหม่ ]
1
aTon
[ มือใหม่ ]
1
fang
[ มือใหม่ ]
1
film
[ มือใหม่ ]
1
mild
[ มือใหม่ ]
1
Donus
[ มือใหม่ ]
1
บทความ blog ล่าสุดโดย
เพลงคริสต์มาสtortae
การดูแลรักษาสุภาพ ให้แข็งแรงaTon
ประเพณีวันเข้าพรรษาmild
พบจุดที่หนาวที่สุดในโลกเเห่งใหม่ !!orean
พบจุดที่หนาวที่สุดในโลกเเห่งใหม่ !!orean
อาเซียนDonus
การวาดภาพสีนำ้lovepop-123456
อาเซียนmikekung02
ลดความอ้วนสูตรนางเอก 5 กิโลกรัมใน 1 สัปดาห์yuy
ปรากฏการณ์ธรรมชาติMin-Mintra
ไลน์ โรงเรียนศรัทธาฯ

ติดต่อ สอบถาม

poll

   คุณคิดว่าเวปนี้เป็นอย่างไร


  1. ดีมาก
  2. ดี
  3. ปานกลาง
  4. แย่
  5. แย่มาก

  

   เว็บบอร์ด >> >>
ซาฮาชี้แมนยูพลาดมหันต์ไม่เซ็น1แข้ง  VIEW : 440    
โดย ชาบู

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 367
ตอบแล้ว :
เพศ :
ระดับ : 15
Exp : 51%
เข้าระบบ :
ออฟไลน์ :
IP : 171.4.234.xxx

 
เมื่อ : พุธ ที่ 26 เดือน สิงหาคม พ.ศ.2563 เวลา 09:53:04   

หลุยส์ ซาฮา อดีตหัวหอก แมนฯ ยูไนเต็ด ระบุ "ปีศาจแดง" ทำผิดพลาดอย่างร้ายแรงที่เมิน เอดินสัน คาวานี่ พร้อมเชียร์ให้ แมนฯ ยูไนเต็ด คว้าตัว มุสซ่า เดมเบเล่ กองหน้า ลียง มาร่วมทัพ


    หลุยส์ ซาฮา อดีตกองหน้า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยอดสโมสรแห่งวงการ พรีเมียร์ลีก อังกฤษ กล่าวว่า "ปีศาจแดง" ทำพลาดที่ไม่ให้ความสนใจในตัว เอดินสัน คาวานี่ กองหน้าประสบการณ์สูงชาวอุรุกวัย


    คาวานี่ กลายเป็นนักเตะไร้สังกัดหลังจากที่หมดสัญญากับ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ไปเมื่อช่วงเดือนมิถุนายนที่ผ่านมา ซึ่งเขาก็มีข่าวกับหลายทีม อย่างเช่น เบนฟิก้า และ ลีดส์ ยูไนเต็ด เป็นต้น ซึ่งกระแสข่าวในตอนนี้ก็เทไปในทิศทางที่ว่าแข้งวัย 33 ปี กำลังที่จะเซ็นสัญญากับ เบนฟิก้า แล้ว

    ซาฮา เผยว่า "ผมคิดว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กำลังทำพลาดที่ไม่เซ็นสัญญากับ เอดินสัน คาวานี่ ในช่วงซัมเมอร์นี้ ผมตามดูเขามาหลายปีแล้ว และผมก็ช้ำใจมากๆ ที่มันดูเหมือนกับว่าพวกเขา (แมนฯ ยูไนเต็ด) ไม่สนใจในตัวเขาเลย สำหรับผมแล้ว คาวานี่ จะเป็นคนที่เหมาะกับพวกเขามากที่สุดในช่วงซัมเมอร์นี้ คาวานี่ เป็นคนที่มีวิสัยทัศน์ในการทำประตูที่ยอดเยี่ยม และความเป็นผู้นำของเขาก็จะเป็นสิ่งที่ล้ำค่ากับทีมมากๆ เขามีคุณภาพหลายอย่างที่หาได้ยากมากๆ จากบรรดานักเตะที่อยู่ในตลาด"

    อดีตหัวหอกชาวฝรั่งเศสเสริมว่าตอนนี้ แมนฯ ยูไนเต็ด ควรจะดึง มุสซ่า เดมเบเล่ หัวหอก โอลิมปิก ลียง มาร่วมทัพ เพราะแข้งวัย 24 ปีมีคุณสมบัติที่ยอดเยี่ยม "ผมคิดว่า เดมเบเล่ น่าจะเป็นการเสริมทัพที่น่าสนใจให้กับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ได้ จากการที่ผมเคยร่วมงานกับเขาที่ ฟูแล่ม ทำให้ผมรู้ดีว่า เดมเบเล่ เป็นคนที่มีร่างกายแข็งแรงมากๆ และจะเป็นกองหน้าตัวเป้าชั้นยอดได้ดี เขาจะสามารถพักบอลในแดนหน้าได้ และช่วยให้พวกปีกสามารถมีส่วนร่วมกับทีมได้เป็นอย่างดีในการเจอกับคู่แข่งบางทีม มันจะเป็นแผนสำรองที่ได้ผลอย่างมาก"

ติดตามข่าว : karakoseinsaat.com