[x] ปิดหน้าต่างนี้
ยินดีต้อนรับคุณ บุคคลทั่วไป   
English Chinese (Simplified) Chinese (Traditional) French German Italian Japanese Korean Portuguese Russian Spanish Vietnamese Thai     
ค้นหา   
เมนูหลัก
ติดต่อสอบถาม
blog สมาชิก
สถิติผู้เขียน blog 10 อันดับ
wave
[ มือใหม่ ]
2
admin
[ มือใหม่ ]
2
orean
[ มือใหม่ ]
2
KAT
[ มือใหม่ ]
1
yuy
[ มือใหม่ ]
1
aTon
[ มือใหม่ ]
1
fang
[ มือใหม่ ]
1
film
[ มือใหม่ ]
1
mild
[ มือใหม่ ]
1
Donus
[ มือใหม่ ]
1
บทความ blog ล่าสุดโดย
เพลงคริสต์มาสtortae
การดูแลรักษาสุภาพ ให้แข็งแรงaTon
ประเพณีวันเข้าพรรษาmild
พบจุดที่หนาวที่สุดในโลกเเห่งใหม่ !!orean
พบจุดที่หนาวที่สุดในโลกเเห่งใหม่ !!orean
อาเซียนDonus
การวาดภาพสีนำ้lovepop-123456
อาเซียนmikekung02
ลดความอ้วนสูตรนางเอก 5 กิโลกรัมใน 1 สัปดาห์yuy
ปรากฏการณ์ธรรมชาติMin-Mintra
ไลน์ โรงเรียนศรัทธาฯ

ติดต่อ สอบถาม

poll

   คุณคิดว่าเวปนี้เป็นอย่างไร


  1. ดีมาก
  2. ดี
  3. ปานกลาง
  4. แย่
  5. แย่มาก

  

   เว็บบอร์ด >> >>
โซลชาย้ำผู้เล่นที่มีอยู่ยังไม่พอ   VIEW : 485    
โดย ชาบู

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 367
ตอบแล้ว :
เพศ :
ระดับ : 15
Exp : 51%
เข้าระบบ :
ออฟไลน์ :
IP : 202.176.130.xxx

 
เมื่อ : อังคาร ที่ 25 เดือน สิงหาคม พ.ศ.2563 เวลา 12:37:38   

โอเล่ กุนนาร์ โซลชา กุนซือแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เผยว่าทีมยังต้องหาผู้เล่นเข้ามาเสริมแกร่งให้มากขึ้นกว่าเดิม พร้อมชี้ว่าแข้งที่มีอยู่ตอนนี้ยังไม่เพียงพอที่จะก้าวขึ้นไปต่อกรกับ ลิเวอร์พูล และ แมนเชสเตอร์ ซิตี้


    โอเล่ กุนนาร์ โซลชา ได้แต่มองบรรดาคู่แข่งของ แมนฯ ยูไนเต็ด เสริมทัพในช่วงตลาดซื้อ-ขายนักเตะ ในขณะที่ตัวเองตั้งเป้าที่จะพา 'ปีศาจแดง' คว้าโทรฟี่แรกนับตั้งแต่ปี 2017 และในเกมคืนวันอาทิตย์นี้ แมนยู มีภารกิจศึก ยูโรปา ลีก รอบรองชนะเลิศ ที่จะพบ เซบีย่า ซึ่งนับเป็นเกมที่ 61 ของฤดูกาลนี้ และหากผ่านเข้าชิงชนะเลิศได้ จะทำให้มีเวลาพักเตรียมทีมสำหรับซีซั่นใหม่แค่ 30 วันเท่านั้น และจะต้องลงเล่นลากยาวกันไปจนถึงเดือนพฤษภาคม โดยที่ไม่มีช่วงพักเบรคฤดูหน้าหนาว

    แม่ทัพ'เร้ด เดวิลส์' ทราบดีถึงเรื่องที่ทีมจะต้องเสริมความแข็งแกร่ง โดย แมนฯ ยูไนเต็ด ตกเป็นข่าวกับผู้เล่นหลายคนไม่ว่าจะเป็น เจดอน ซานโช่, ซาอู, ญิเกซ, แจ็ก กรีลิช, คาลิดู คูลิบาลี่, ดอนนี่ ฟาน เดอ เบ็ค และ มุสซ่า เดมเบเล่ อย่างไรก็ตามยังไม่มีดีลไหนที่สำเร็จลุล่วงเลยสักราย

ในทางตรงกันข้าม แมนฯ ซิตี้ คู่แข่งร่วมเมืองได้จัดการคว้า เนธาน อาเก้ แนวรับจาก บอร์นมัธ รวมถึง เฟร์ราน ตอร์เรส ปีกเลือดกระทิงดุ เข้ามาร่วมทัพ ขณะที่ เชลซี ก็ใช้เงินไปกับการคว้าตัว ติโม แวร์เนอร์ และ ฮาคิม ซิเย็ค 2 แนวรุกหน้าใหม่

    ด้าน ลิเวอร์พูล ก็รวบตัว คอสตาส ซิมิกาส จาก โอลิมเปียกอส เพื่อเข้ามาแข่งขันพื้นที่แบ็กซ้ายกับ แอนดรูว์ โรเบิร์ตสัน, อาร์เซน่อล ก็คว้า วิลเลี่ยน ส่วน สเปอร์ส เซ็นสัญญากับ ปิแอร์-เอมิล ฮอยเบิร์ก จาก เซาธ์แฮมป์ตันไปแล้ว

    จริงอยู่ว่า ยูไนเต็ด ไม่ได้อยู่ในสถานะเดือดร้อน จากการทำผลงานได้น่าประทับใจจากผลงานแพ้แค่เกมเดียวจาก 24 นัด ทว่า โซลชายังกังวลในเรื่องการลดช่องว่างระหว่างสโมสรกับทีมหัวตารางอย่าง ลิเวอร์พูล กับ แมนฯ ซิตี้

    "ยังไม่เข้าใกล้เลยที่เราจะจบหัวตาราง"

     "พวกเขา(ลิเวอร์พูล กับ แมนฯ ซิตี้) ยังห่างไกลกับเรา เราต้องการจะไปให้ไกลที่สุดในศึก ยูโรปา ลีก ซึ่งนั่นก็หมายความว่าเวลาก็จะน้อยลง(เพื่อเตรียมพร้อมฤดูกาลใหม่"

     "เราทราบดีว่าเราอยู่ในช่วงเวลาที่ไม่เหมือนเดิมจากการที่มีโรคระบาดเกิดขึ้นในตอนนี้ การที่จะสามารถลงแข่งทุกรายการได้ก็จำเป็นต้องมีการเสริมทัพเท่านั้น ฤดูกาลหน้าคุณจำเป็นต้องมีขุมกำลังขนาดใหญ่"

    "ไม่ใช่ว่าคุณต้องมีนักเตะที่สามารถพึ่งพาได้แค่ 12 หรือ 13 คน แต่คุณจำเป็นต้องมีนักเตะแบบนั้นถึง 20, 21 หรือ 22 คนเลย เพราะถ้าคุณต้องลงเล่นทุกๆ 3 วันเป็นเวลา 1 ปีเต็มแล้วน่ะ มันก็จะทำให้นักเตะเจอปัญหาทั้งทางด้านสภาพจิตใจและสภาพร่างกาย "

     "เราทำงานเพื่อเป้าหมายของการมีขุมกำลังที่จะสามารถลงเล่นในรายการต่างๆ ให้ได้อยู่เสมอ ตอนนี้ความท้าทายของเราคือการก้าวไปสู่ขั้นต่อไป ซึ่งขั้นต่อไปที่ว่าก็คือการคว้าแชมป์รายการต่างๆ มาครอง, ลดช่องว่างจาก 2 ทีมที่เก่งที่สุดให้ได้ และทำให้มั่นใจว่าบรรดาทีมที่อยู่ในอันดับต่ำกว่าเราจะยังตามหลังเราต่อไป"

ติดตามข่าว : laforet-garches.com