[x] ปิดหน้าต่างนี้
ยินดีต้อนรับคุณ บุคคลทั่วไป   
English Chinese (Simplified) Chinese (Traditional) French German Italian Japanese Korean Portuguese Russian Spanish Vietnamese Thai     
ค้นหา   
เมนูหลัก
ติดต่อสอบถาม
blog สมาชิก
สถิติผู้เขียน blog 10 อันดับ
wave
[ มือใหม่ ]
2
admin
[ มือใหม่ ]
2
orean
[ มือใหม่ ]
2
KAT
[ มือใหม่ ]
1
yuy
[ มือใหม่ ]
1
aTon
[ มือใหม่ ]
1
fang
[ มือใหม่ ]
1
film
[ มือใหม่ ]
1
mild
[ มือใหม่ ]
1
Donus
[ มือใหม่ ]
1
บทความ blog ล่าสุดโดย
เพลงคริสต์มาสtortae
การดูแลรักษาสุภาพ ให้แข็งแรงaTon
ประเพณีวันเข้าพรรษาmild
พบจุดที่หนาวที่สุดในโลกเเห่งใหม่ !!orean
พบจุดที่หนาวที่สุดในโลกเเห่งใหม่ !!orean
อาเซียนDonus
การวาดภาพสีนำ้lovepop-123456
อาเซียนmikekung02
ลดความอ้วนสูตรนางเอก 5 กิโลกรัมใน 1 สัปดาห์yuy
ปรากฏการณ์ธรรมชาติMin-Mintra
ไลน์ โรงเรียนศรัทธาฯ

ติดต่อ สอบถาม

poll

   คุณคิดว่าเวปนี้เป็นอย่างไร


  1. ดีมาก
  2. ดี
  3. ปานกลาง
  4. แย่
  5. แย่มาก

  

   เว็บบอร์ด >> >>
จุดเปลี่ยนวีเออาร์!สเปอร์สบุกพังเชฟยูอัดนิ่มพร้อมแซงขึ้นที่7  VIEW : 483    
โดย triangle

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 212
ตอบแล้ว :
เพศ :
ระดับ : 11
Exp : 77%
เข้าระบบ :
ออฟไลน์ :
IP : 184.22.161.xxx

 
เมื่อ : ศุกร์ ที่ 3 เดือน กรกฏาคม พ.ศ.2563 เวลา 10:28:48   

"ไก่เดือยทอง" สเปอร์ส บุกปราชัยแบบหมดสภาพให้กับเจ้าบ้าน "ดาบคู่" เชฟฯ ยูไนเต็ด ไป 1-3 แถมทีมเยือนยังพลาดได้ประตูสำคัญเพื่อตีเสมอในครึ่งแรกเมื่อถูกย้อนดูวีเออาร์ จากผลชัยทำให้ทัพ "ดาบคู่" แซงขึ้นไปอยู่ที่ 7 มีลุ้นพื้นที่บอลยุโรปต่อไป ในศึกฟุตบอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษ เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 2 ก.ค. ที่ผ่านมา
ฟุตบอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษ
วันพฤหัสบดีที่ 2 กรกฏาคม 2563
เชฟฯ ยูไนเต็ด 3   -   1 สเปอร์ส


สนาม : บรามอลล์ เลน

จุดเปลี่ยนวีเออาร์!สเปอร์สบุกพังเชฟยูอัดนิ่มพร้อมแซงขึ้นที่7

    สเปอร์สเป็นฝ่ายเขี่ยบอลเริ่มเล่น แต่เพียงแค่นาทีแรกเท่านั้น เชฟยู เจ้าถิ่นได้โอกาสทักทายก่อนจากลูกยิงไกลระยะเกือบ 30 หลาของ  จอร์จ บัลด็อก ทิศทางตรงกรอบแต่น้ำหนักเบาเกินไปบอลไหลไปเข้ามือ อูโก้ โยริส รับไว้ไร้ปัญหา
   
    นาทีที่ 7 ไก่เดือยทองทำเสียวเมื่อได้ลูกเตะมุม ซน ฮึง-มิน เปิดบอลไปเข้าหัว เอริก ดายเออร์ ที่เติมขึ้นมาโขกเช็ดไปเสาไกลมี มูสซ่า ซิสโซโก้ สอดขึ้นมาพยายามจิ้มเท้าแหย่บอลแต่ไม่ถึงส่งผลให้บอลหลุดออกหลังไปอย่างน่าเสียดาย
ผ่านมาถึงนาทีที่ 18 สเปอร์สที่ครองเกมได้มากกว่าทำเกมรุกขึ้นมาทางฝั่งขวา แซร์ช โอริเย่ร์ หลุดขึ้นไปเปิดบอลสุดริมเส้นยัดไปกลางกรอบเขตโทษเลยไปถึง ซน ฮึง-มิน ที่พยายามพักบอลด้วยอกแต่โดนเหลี่ยมไม่ดีบอลกระดอนไหลไปเข้ามือ ดีน เฮนเดอร์สัน นายด่านดาบคู่รับไว้ไม่พลาด

    นาทีที่ 24 ยังคงเป็นโอกาสเบิกสกอร์ของสเปอร์ส แฮร์รี่ เคน หลุดเข้าไปยิงในกรอบเขตโทษทางฝั่งขวาแต่ถูก แจ็ค โรบินสัน วิ่งเข้ามากดดันทำให้ เคน หวดโดนเหลี่ยมไม่ดีบอลหลุดเข้าข้างตาข่ายแบบไม่ได้ลุ้น
   
    4 นาทีถัดมา ทีมเยือนยังโหมบุกอย่างหนัก ลูคัส มูร่า ไหลบอลย้อนไปให้ มูสซ่า ซิสโซโก้ วิ่งเข้ามาแปเน้นๆ บริเวณกลางกรอบเขตโทษแต่ทิศทางไม่ห่าง เฮนเดอร์สัน มากนักทำให้นายด่านเจ้าบ้านล้มตัวรับไว้ได้อีกครั้ง

    นาทีที่ 30 สเปอร์ส ได้ลูกฟรีคิกระยะประมาณ 30 หลาเป็น แฮร์รี่ เคน รับหน้าที่สังหารเจ้าตัววิ่งเข้ามากดเต็มข้อแต่คุมทิศทางไม่ดีบอลเหินข้ามคานออกไปไกล

    นาทีที่ 32 กลับเป็น เชฟยู ได้ประตูขึ้นนำ 1-0 จากจังหวะไหลบอลของ จอร์จ บัลด็อก ไปให้ คริส บาแช่ม ได้หักข้อสุดริมเส้นทางฝั่งขวาย้อนมาถึง แซนเดอร์ เบิร์ก ได้ตั้งป้อมกดเน้นๆ แบบไร้ตัวประกบบอลเลียดเสียบมุมเข้าไปไม่เหลือหมดปัญญาของ อูโก้ โยริส ที่พยายามพุ่งสุดตัวแต่ไม่ถึง
    นาทีที่ 33 สเปอร์สพลาดได้ประตูตีเสมอไปอย่างน่าเสียดายเมื่อ ดาวินซอน ซานเชซ เปิดบอลไกลจากแดนหลังเลยไปถึง ลูคัส มูร่า ที่กระชากบอลตะลุยจี้เข้าไปถึงหน้ากรอบเขตโทษดาบคู่แต่โดนหวดล้มลงผู้ตัดสินเห็นว่าได้เปรียบจึงส่งสัญญาณให้เล่นต่อ บอลไหลไปเข้าทาง แฮร์รี่ เคน หลุดเข้าไปกดเต็มข้อบอลเสียบเข้าโคนเสาไกลไปอย่างสุดสวย แต่ในจังหวะนี้มีการย้อนดูวีเออาร์และกลายเป็นว่าบอลไปโดนมือ มูร่า ในจังหวะที่ล้มลงก่อนหน้าทำให้ผู้ตัดสินกลับคำตัดสินเป็นแฮนด์บอล และริบประตูคืนจากทีมเยือน

antarapos.com