[x] ปิดหน้าต่างนี้
ยินดีต้อนรับคุณ บุคคลทั่วไป   
English Chinese (Simplified) Chinese (Traditional) French German Italian Japanese Korean Portuguese Russian Spanish Vietnamese Thai     
ค้นหา   
เมนูหลัก
ติดต่อสอบถาม
blog สมาชิก
สถิติผู้เขียน blog 10 อันดับ
wave
[ มือใหม่ ]
2
admin
[ มือใหม่ ]
2
orean
[ มือใหม่ ]
2
KAT
[ มือใหม่ ]
1
yuy
[ มือใหม่ ]
1
aTon
[ มือใหม่ ]
1
fang
[ มือใหม่ ]
1
film
[ มือใหม่ ]
1
mild
[ มือใหม่ ]
1
Donus
[ มือใหม่ ]
1
บทความ blog ล่าสุดโดย
เพลงคริสต์มาสtortae
การดูแลรักษาสุภาพ ให้แข็งแรงaTon
ประเพณีวันเข้าพรรษาmild
พบจุดที่หนาวที่สุดในโลกเเห่งใหม่ !!orean
พบจุดที่หนาวที่สุดในโลกเเห่งใหม่ !!orean
อาเซียนDonus
การวาดภาพสีนำ้lovepop-123456
อาเซียนmikekung02
ลดความอ้วนสูตรนางเอก 5 กิโลกรัมใน 1 สัปดาห์yuy
ปรากฏการณ์ธรรมชาติMin-Mintra
ไลน์ โรงเรียนศรัทธาฯ

ติดต่อ สอบถาม

poll

   คุณคิดว่าเวปนี้เป็นอย่างไร


  1. ดีมาก
  2. ดี
  3. ปานกลาง
  4. แย่
  5. แย่มาก

  

   เว็บบอร์ด >> >>
ฉลองแชมป์กร่อย ! เจาะ 5 ประเด็น ลิเวอร์พูล เสียทรงโดนแมนซิตี้ ยำ   VIEW : 467    
โดย triangle

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 212
ตอบแล้ว :
เพศ :
ระดับ : 11
Exp : 77%
เข้าระบบ :
ออฟไลน์ :
IP : 184.22.161.xxx

 
เมื่อ : ศุกร์ ที่ 3 เดือน กรกฏาคม พ.ศ.2563 เวลา 10:23:44   

แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ทำเอางานฉลองตำแหน่งแชมป์พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ของ ลิเวอร์พูล งานกร่อยไปเลย เมื่อจัดการยำใหญ่แบบไม่เกรงใจศักดิ์ศรีแชมป์ด้วยการไล่ต้อน "หงส์แดง" 4-0 ที่สนามเอติฮัด สเตเดี้ยม เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 2 กรกฎาคมที่ผ่านมา
เปิดสถิติหลังเกม “ลิเวอร์พูล” บุกโดน “แมนฯซิตี้” ถล่มยับ
    ก่อนที่เกมจะเปิดฉากบรรดาแข้ง "เรือใบสีฟ้า" และ เป๊ป กวาร์ดิโอล่า กุนซือ ต่างยืนเข้าแถวเกียรติยศเพื่อปรบมือต้อนรับ "เดอะ เร้ดส์" ในฐานะแชมป์เก่า แม้จะมีประเด็นดราม่านิดหน่อยกรณีที่ แบร์นาร์โด้ ซิลวา มิดฟิลด์ชาวโปรตุกีส เดินออกจากแถวทั้งๆ ที่แข้ง ลิเวอร์พูล ยังเดินไม่ถึงตัวเขาด้วยซ้ำ

    ขณะที่เกมในช่วงแรก ลิเวอร์พูล สร้างสรรค์โอกาสได้หลายครั้ง แต่น่าเสียดายที่ขาดความเฉียบคม ในขณะที่ แมนฯ ซิตี้ เมื่อตั้งลำได้ ก็เล่นตอบโต้ได้อย่างดุเดือด ที่สำคัญแนวรุกเจ้าบ้านสุดโหดจริงๆ โดยเฉพาะสามประสาน ราฮีม สเตอร์ลิง, ฟิล โฟเด้น และ เควิน เดอ บรอยน์ จัดการเล่นงาน แนวรับ "หงส์แดง" จนปั่นป่วนไปหมด

  สำหรับ สเตอร์ลิง เกมนี้ถือเป็นแมตช์แห่งความทรงจำเพราะเขาซัดประตูแรกนับตั้งแต่ที่ย้ายออกมาจากแอนฟิลด์ แต่คงเป็นเกมที่ โจ โกเมซ อยากลืม เนื่องจากเขาโดนเล่นงานจนอ่วม ที่สำคัญแชมป์ลีกเกือบแพ้ยับถึง 5-0 ถ้าหากประตูสุดท้ายไม่โดน "วีเออาร์" ริบ เนื่องจาก ริยาด มาห์เรซ ทำแฮนด์บอลไปก่อน ที่จะส่งบอลซุกก้นตาข่าย

    ขณะเดียวกันการแพ้ในเกมนี้ทำให้โอกาสที่ ลิเวอร์พูล จะทำลายสถิติ 100 แต้มของ "เรือใบสีฟ้า" ริบหรี่ลงไปด้วย แต่กระนั้นหากมองในแง่บวก อีก 6 แมตช์ที่เหลือ เจอร์เก้น คล็อปป์ อาจจะส่งแข้งสำรอง และดาวรุ่งลงไปสั่งสมประสบการณ์ และยังอาจจะใช้เป็นเกมสำหรับปรีซีซั่นไปในตัวด้วย

    แม้ว่านักเตะลิเวอร์พูล ส่วนใหญ่จะแสดงให้เห็นอย่างชัดเจนว่าขาดแรงกระตุ้นในการเล่นไปบ้างในแมตช์นี้ แต่หนึ่งในนักเตะทัพ "หงส์แดง" ที่รู้สึกว่าเขามีส่วนสำคัญอย่างยิ่งที่ทำให้ทีมต้องเสียประตูที่แรก กับประตูที่สอง นั่นก็คือ โจ โกเมซ

    เซนเตอร์แบ็กชาวอังกฤษ มักจะทำผลงานได้ดีเยี่ยมเวลาที่จับคู่เกมรับกับ เฟอร์จิล ฟาน ไดค์ แต่สำหรับแมตช์ที่เอติฮัด สเตเดี้ยม โกเมซ ต้องพบกับฝันร้ายที่อยากจะลืมเมื่อเขาโดนเล่นงานจาก ราฮีม สเตอร์ลิง ที่เล่นงานเขาซะจนสะบักสะบอมหมดสภาพกองหลังแชมป์ลีก

    จังหวะที่เสียประตูแรก โกเมซ โดนความสามารถเฉพาะตัวของ สเตอร์ลิง เล่นงานจนต้องใช้มือดึงกระชาก และสุดท้ายก็เสียจุดโทษ จากนั้นก็ยังมาเจอทีเด็ดของ เพื่อนร่วมทีมชาติอังกฤษ จัดการลอกหนึ่งจังหวะและซัดประตูลอดขาอีกต่างหาก งานนี้บอกเลยว่า โกเมซ โดนเล่นงานอย่างหนักจนหมดสภาพจริงๆ

    สำหรับการคว้าแชมป์ลีกในฤดูกาลนี้ ทัพ "หงส์แดง" อาจจะอยากย้อนกลับมาชมฤดูกาลแห่งความสำเร็จอีกครั้ง แต่สำหรับ ดาวเตะวัย 23 ปี คงไม่อยากย้อนกลับมาชมเกมที่ เอติฮัด สเตเดี้ยม เพราะนี่คือหนึ่งในแมตช์ที่เขาทำผลงานได้ย่ำแย่สุดๆ

andycave.net