[x] ปิดหน้าต่างนี้
ยินดีต้อนรับคุณ บุคคลทั่วไป   
English Chinese (Simplified) Chinese (Traditional) French German Italian Japanese Korean Portuguese Russian Spanish Vietnamese Thai     
ค้นหา   
เมนูหลัก
ติดต่อสอบถาม
blog สมาชิก
สถิติผู้เขียน blog 10 อันดับ
wave
[ มือใหม่ ]
2
admin
[ มือใหม่ ]
2
orean
[ มือใหม่ ]
2
KAT
[ มือใหม่ ]
1
yuy
[ มือใหม่ ]
1
aTon
[ มือใหม่ ]
1
fang
[ มือใหม่ ]
1
film
[ มือใหม่ ]
1
mild
[ มือใหม่ ]
1
Donus
[ มือใหม่ ]
1
บทความ blog ล่าสุดโดย
เพลงคริสต์มาสtortae
การดูแลรักษาสุภาพ ให้แข็งแรงaTon
ประเพณีวันเข้าพรรษาmild
พบจุดที่หนาวที่สุดในโลกเเห่งใหม่ !!orean
พบจุดที่หนาวที่สุดในโลกเเห่งใหม่ !!orean
อาเซียนDonus
การวาดภาพสีนำ้lovepop-123456
อาเซียนmikekung02
ลดความอ้วนสูตรนางเอก 5 กิโลกรัมใน 1 สัปดาห์yuy
ปรากฏการณ์ธรรมชาติMin-Mintra
ไลน์ โรงเรียนศรัทธาฯ

ติดต่อ สอบถาม

poll

   คุณคิดว่าเวปนี้เป็นอย่างไร


  1. ดีมาก
  2. ดี
  3. ปานกลาง
  4. แย่
  5. แย่มาก

  

   เว็บบอร์ด >> >>
ต่อสัญญาได้ไง!เปอตีต์จวกลุยซ์หมดสภาพนักเตะราว3ปีแล้ว  VIEW : 473    
โดย triangle

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 212
ตอบแล้ว :
เพศ :
ระดับ : 11
Exp : 77%
เข้าระบบ :
ออฟไลน์ :
IP : 184.22.163.xxx

 
เมื่อ : พฤหัสบดี ที่ 25 เดือน มิถุนายน พ.ศ.2563 เวลา 19:45:42   

เอ็มมานูเอล เปอตีต์ อดีตดาวเตะชาวฝรั่งเศส เฉ่ง ดาวิด ลุยซ์ ว่าเล่นได้แย่จนแทบจะหมดสภาพการเป็นนักฟุตบอลอาชีพมา 3 ปีแล้ว พร้อมตำหนิบอร์ดบริหารของ อาร์เซน่อล ด้วยว่าดำเนินกิจกรรมในตลาดเสริมทัพได้แย่จนทำให้ต้องมาพึ่งพาคนอย่าง ลุยซ์
เปอตีต์ เร้า ปืนใหญ่ คว่ำ ผีแดง เพื่อกรุยทางสู่แชมป์ พรีเมียร์ลีก
    เอ็มมานูเอล เปอตีต์ อดีตยอดกองกลางชาวฝรั่งเศส ตำหนิ ดาวิด ลุยซ์ กองหลัง อาร์เซน่อล ว่าเล่นได้แย่มาราว 3 ปีเข้าไปแล้ว หลังจากที่ล่าสุด ลุยซ์ ได้ต่อสัญญากับทีมอีก 1 ปี

    ดาวเตะชาวบราซิเลียนย้ายจาก เชลซี มาอยู่กับ อาร์เซน่อล เมื่อช่วงซัมเมอร์ ปีก่อน แต่เขาก็ทำผลงานได้ไม่ดีเท่าที่ควรจนบางคนมองว่าไม่ควรจะได้อยู่กับทีมต่อ อย่างไรก็ตาม สุดท้าย "ไอ้ปืนใหญ่" ก็ตัดสินใจขยายสัญญาเขา 1 ปี โดยหลายคนมองว่ามันเป็นเพราะตอนนี้ทีมของกุนซือ มิเกล อาร์เตต้า ไม่มีตัวเลือกในแดนหลังให้ใช้งานมากนัก

    เปอตีต์ ซึ่งเคยอยู่กับ อาร์เซน่อล เผยว่า "ดาวิด ลุยซ์ ไม่ได้มีสภาพเป็นนักฟุตบอลมาราว 3 ปีแล้ว แต่ผมก็ไม่แปลกใจหรอกนะที่เขาได้สัญญาฉบับใหม่กับ อาร์เซน่อล เพราะผมผิดหวังกับการดำเนินเรื่องในตลาดการเสริมทัพของสโมสรมากๆ เป็นทุนเดิมอยู่แล้ว ผมหงุดหงิดมากเป็นพิเศษกับนโยบายการเสริมทัพในแดนหลัง เราทุกคนรู้ดีว่าหนึ่งในจุดอ่อนที่เลวร้ายที่สุดของ อาร์เซน่อล ก็คือเกมรับองพวกเขา และมันก็ไม่เคยเปลี่ยนไปเลย"

    "เรื่องนี้มันทำให้ผมคิดถึง อาร์แซน เวนเกอร์ มากๆ ถ้าเกิดผมเป็น ดาวิด ลุยซ์ แล้วล่ะก็ มันก็แน่นอนว่าผมจะเซ็นสัญญาฉบับใหม่ และผมก็จะสวดมนต์เชิงขอบคุณบอร์ดบริหาร อาร์เซน่อล ทุกครั้งที่ผมตื่นขึ้นมาเลย (สื่อว่าขอบคุณบอร์ดบริหาร อาร์เซน่อล ที่ยังให้สัญญาฉบับใหม่ทั้งที่เล่นได้แย่) ขนาดครั้งล่าสุดที่เขาได้แชมป์ พรีเมียร์ลีก กับ เชลซี น่ะ เขาก็ยังไม่ใช่นักเตะแบบเดียวกับในช่วงก่อนหน้านั้นเลย เขาเสียบางอย่างไปแล้ว"

    "พูดกันตามตรงเลยนะ นี่มันเป็นตลกร้ายที่ขำไม่ออกชัดๆ พวกเขาต้องหากองหลังที่เหมาะสมได้แล้ว คุณจะบอกว่าในตลาดมันไม่มีกองหลังดาวรุ่งที่ฝีเท้าดีเลยเหรอ ? ผมไม่เข้าใจเลยจริงๆ มีใครคิดบ้างว่าบอร์ดบริหารกับผู้บริหารของ อาร์เซน่อล รู้จริงๆ ว่าพวกเขากำลังทำอะไรอยู่ในด้านที่เกี่ยวกับฟุตบอล ?"

    "พวกเขาจ่ายเงินในตลาดซื้อ-ขายนักเตะไปเยอะในช่วงไม่กี่ปีที่ผ่นามา และได้นักเตะดีๆ มาร่วมทัพอยู่บ้าง แต่ผมไม่เข้าใจเลยว่าเป้าหมายหรือโปรเจกต์ในอนาคตของพวกเขาคืออะไร มันเลวร้ายกว่าปีท้ายๆ ในยุคของ เวนเกอร์ ด้วยซ้ำ คุณจะเป็นหนึ่งในสโมสรที่รวยที่สุดในโลกไปทำไมถ้าไม่มีเหตุผลหรือมุมมองการทำทีมที่ดี ?"

anandasmetal.com