[x] ปิดหน้าต่างนี้
ยินดีต้อนรับคุณ บุคคลทั่วไป   
English Chinese (Simplified) Chinese (Traditional) French German Italian Japanese Korean Portuguese Russian Spanish Vietnamese Thai     
ค้นหา   
เมนูหลัก
ติดต่อสอบถาม
blog สมาชิก
สถิติผู้เขียน blog 10 อันดับ
wave
[ มือใหม่ ]
2
admin
[ มือใหม่ ]
2
orean
[ มือใหม่ ]
2
KAT
[ มือใหม่ ]
1
yuy
[ มือใหม่ ]
1
aTon
[ มือใหม่ ]
1
fang
[ มือใหม่ ]
1
film
[ มือใหม่ ]
1
mild
[ มือใหม่ ]
1
Donus
[ มือใหม่ ]
1
บทความ blog ล่าสุดโดย
เพลงคริสต์มาสtortae
การดูแลรักษาสุภาพ ให้แข็งแรงaTon
ประเพณีวันเข้าพรรษาmild
พบจุดที่หนาวที่สุดในโลกเเห่งใหม่ !!orean
พบจุดที่หนาวที่สุดในโลกเเห่งใหม่ !!orean
อาเซียนDonus
การวาดภาพสีนำ้lovepop-123456
อาเซียนmikekung02
ลดความอ้วนสูตรนางเอก 5 กิโลกรัมใน 1 สัปดาห์yuy
ปรากฏการณ์ธรรมชาติMin-Mintra
ไลน์ โรงเรียนศรัทธาฯ

ติดต่อ สอบถาม

poll

   คุณคิดว่าเวปนี้เป็นอย่างไร


  1. ดีมาก
  2. ดี
  3. ปานกลาง
  4. แย่
  5. แย่มาก

  

   เว็บบอร์ด >> >>
ยูไนเต็ด วาดฝันอยากเห็น บรูโน่ แฟร์นันด์ส ลงสนามร่วมกับ ปอล ป็อกบา  VIEW : 447    
โดย ไอ้แก่ไปตายซะ

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 25
ตอบแล้ว :
เพศ :
ระดับ : 4
Exp : 7%
เข้าระบบ :
ออฟไลน์ :
IP : 184.22.64.xxx

 
เมื่อ : เสาร์ ที่ 30 เดือน พฤษภาคม พ.ศ.2563 เวลา 17:04:31   

โอเล่ กุนนาร์ โซลชา นายใหญ่แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด วาดฝันอยากเห็น บรูโน่ แฟร์นันด์ส ลงสนามร่วมกับ ปอล ป็อกบา เพื่อสร้างสรรค์เกมแดนกลางให้น่าตื่นเต้น ระบุทัพ ผีแดง มีขุมกำลังชั้นยอดมากมาย และพร้อมที่จะช่วยทีมทำผลงานให้ดียิ่งขึ้น
โอเล่ กุนนาร์ โซลชา ผู้จัดการทีมชาวนอร์เวย์ของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยอมรับรู้สึกตื่นเต้นทจริงๆ ที่จะได้เห็น บรูโน่ แฟร์นันด์ส จอมทัพชาวโปรตุกีส ประสานงานร่วมกับ ปอล ป็อกบา กองกลางแชมป์โลก

ดาวเตะทีมชาติโปรตุเกส กลายเป็นขวัญใจคนใหม่ของสาวก เร้ด อาร์มี่ นับตั้งแต่ย้ายมาเล่นให้ทีมเมื่อเดือนมกราคมที่ผ่านมา โดยเจ้าตัวโชว์ฟอร์มได้อย่างสุดยอด ช่วยเปลี่ยนแปลงการเล่นของ ผีแดง ไปอย่างสิ้นเชิง และซัดไปแล้ว 3 ประตูกับ 4 แอสซิสต์จากการเล่นแค่ 9 เกมเท่านั้น
        
        ขณะที่ ป็อกบา ถือเป็นแข้งสำคัญของทีมเมื่อซีซั่นที่ผ่านมา แต่น่าเสียดายที่นักเตะไม่ได้ลงสนามอย่างต่อเนื่องเพราะต้องอยู่ในช่วงฟื้นฟูร่างกายหลังเข้ารบการผ่าตัดข้อเท้า อย่างไรก็ตามตอนนี้มีแนวที่ทั้งคู่จะได้ประสานงานร่วมกับในเร็วๆ นี้

โซลชา เปิดใจเกี่ยวกับการจับ ป็อกบา เล่นร่วมกับ แฟร์นันด์ส ในแผงมิดฟิลด์ว่า นักเตะชั้นยอดสามารถเล่นร่วมกันได้เสมอ แน่นอนว่านี่เป็นสิ่งสำคัญมากๆ แต่ผมก็ยังมี สกอตต์ (แม็คโทมิเนย์), เฟร็ด, เนมานย่า (มาติช) ซึ่งทั้ง 3 คนเล่นร่วมกันในแดนกลางได้ดีเยี่ยม

มีอีกหลายเกมที่จะต้องลงเล่น และผมมั่นใจว่าเราจะพบกับแนวทางในการประสานงานร่วมกันได้อย่างลงตัวระหว่างพวกเขา ในฐานะโค้ชเราตั้งความหวังกับเรื่องนี้ มันน่าตื่นเต้นจริงๆ เรามีขุมกำลังที่สุดเร้าใจ บรูโน่ ลงสนามและสร้างผลงานได้สุดยอด นั่นเป็นเรื่องที่ดีเยี่ยมสำหรับทุกคน นี่คือแรงกระตุ้นของสโมสร, แฟนบอล และนักเตะ โซลชา กล่าว
        เราอยู่ในช่วงเวลาสำคัญในเกมแชมเปี้ยนส์ ลีก และผมบอกว่าผมรู้สึกไม่ค่อยดี ผมอยากไปพบหน้าพ่อ เขาตอบว่า -คริสเตียโน่ นายอยากจะไปวันเดียว, สองวัน, 1 สัปดาห์  นายควรต้องไป แม้ว่าชั้นจะขาดนายก็ตาม เพราะนายเป็นนักเตะสำคัญ แต่พ่อของนายต้องมาเป็นอันดับหนึ่งเสมอ-

ตอนที่เขาบอกกับผมแบบนั้น ผมรู้สึกว่าชายคนนี้ช่างน่าเหลือเชื่อ เขาเป็นพ่อในวงการฟุตบอลของผม โรนัลโด้ เปิดใจผ่านหนังสืออัตชีวประวัตของ เฟอร์กูสัน

เบี่ยงประเด็นเพื่อให้เด็กไม่ต้องกดดัน
เซอร์เฟอร์กี้ รู้ว่า โรนัลโด้ ใฝ่ฝันที่จะเล่นให้ เรอัล มาดริด และเขาไม่สามารถหยุดความต้องการของเจ้าตัวในการย้ายไปค้าแข้งให้กับยักษ์ใหญ่แห่งถิ่นซานติอาโก้ เบร์นาเบว ที่บอกแบบนั้น เพราะ เฟอร์กูัน พยายามที่จะเบี่ยงประเด็นเมื่อมีรายงานว่า ราชันชุดขาว กำลังเจรจากับ ซีอาร์ 7