[x] ปิดหน้าต่างนี้
ยินดีต้อนรับคุณ บุคคลทั่วไป   
English Chinese (Simplified) Chinese (Traditional) French German Italian Japanese Korean Portuguese Russian Spanish Vietnamese Thai     
ค้นหา   
เมนูหลัก
ติดต่อสอบถาม
blog สมาชิก
สถิติผู้เขียน blog 10 อันดับ
wave
[ มือใหม่ ]
2
admin
[ มือใหม่ ]
2
orean
[ มือใหม่ ]
2
KAT
[ มือใหม่ ]
1
yuy
[ มือใหม่ ]
1
aTon
[ มือใหม่ ]
1
fang
[ มือใหม่ ]
1
film
[ มือใหม่ ]
1
mild
[ มือใหม่ ]
1
Donus
[ มือใหม่ ]
1
บทความ blog ล่าสุดโดย
เพลงคริสต์มาสtortae
การดูแลรักษาสุภาพ ให้แข็งแรงaTon
ประเพณีวันเข้าพรรษาmild
พบจุดที่หนาวที่สุดในโลกเเห่งใหม่ !!orean
พบจุดที่หนาวที่สุดในโลกเเห่งใหม่ !!orean
อาเซียนDonus
การวาดภาพสีนำ้lovepop-123456
อาเซียนmikekung02
ลดความอ้วนสูตรนางเอก 5 กิโลกรัมใน 1 สัปดาห์yuy
ปรากฏการณ์ธรรมชาติMin-Mintra
ไลน์ โรงเรียนศรัทธาฯ

ติดต่อ สอบถาม

poll

   คุณคิดว่าเวปนี้เป็นอย่างไร


  1. ดีมาก
  2. ดี
  3. ปานกลาง
  4. แย่
  5. แย่มาก

  

   เว็บบอร์ด >> >>
อยู่ต่อหรือย้ายออก?โอริกี้เปิดหมดเปลือกอนาคตกับลิเวอร์พูล  VIEW : 481    
โดย triangle

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 212
ตอบแล้ว :
เพศ :
ระดับ : 11
Exp : 77%
เข้าระบบ :
ออฟไลน์ :
IP : 184.22.179.xxx

 
เมื่อ : พฤหัสบดี ที่ 7 เดือน พฤษภาคม พ.ศ.2563 เวลา 14:15:35   

อยู่ต่อหรือย้ายออก?โอริกี้เปิดหมดเปลือกอนาคตกับลิเวอร์พูล
 


ดิว็อค โอริกี้ หัวหอก ลิเวอร์พูล ระบุ แม้ว่าจะไม่ได้ลงสนามมากเท่าที่ควร แต่ฝีเท้าของตนก็ยังพัฒนาอยู่เรื่อยๆ พร้อมบอกว่าอยากอยู่กับ "หงส์แดง" ต่อไป แถมบอกด้วยว่าดีใจสุดๆ ในตอนที่ทำประตูในนัดชิงดำของศึก แชมเปี้ยนส์ ลีก เมื่อฤดูกาลก่อนได้
    ดิว็อค โอริกี้ กองหน้าชาวเบลเยียมของ ลิเวอร์พูล สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งวงการ พรีเมียร์ลีก อังกฤษ กล่าวว่าตอนนี้ฝีเท้าของตนกำลังพัฒนาอยู่ แม้ว่าจะไม่ได้ลงเล่นมากเท่าไหร่ก็ตาม และบอกว่าอยากทำงานกับ เจอร์เก้น คล็อปป์ ผู้จัดการทีม "หงส์แดง" ต่อไป
    ฤดูกาลก่อน โอริกี้ ถือเป็นหนึ่งในฮีโร่ที่ช่วยให้ทีมได้แชมป์ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ไปครอง หลังจากทำได้ 2 ประตูในรอบรองชนะเลิศ นัดสอง ที่ ลิเวอร์พูล ถล่ม บาร์เซโลน่า 4-0 ตามด้วยอีก 1 ลูกในนัดชิงชนะเลิศที่ชนะ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ 2-0 อย่างไรก็ตาม ซีซั่นนี้เขาก็ยังไม่สามารถขึ้นไปยึดตำแหน่งตัวจริงได้ หลังจากได้เป็นตัวจริงในลีกเพียง 5 นัด จากการลงสนามทั้งหมด 22 เกม จนทำให้แข้งวัย 25 ปี ตกเป็นข่าวเกี่ยวกับการย้ายทีมหนักพอตัว

    โอริกี้ ให้สัมภาษณ์กับ เอต์ ลาตส์เต้ นิวส์ สื่อของบ้านเกิดว่า "ผมเป็นนักเตะที่เก่งกว่าฤดูกาลก่อนด้วยซ้ำ คล็อปป์ มอบพื้นที่ให้ผมได้พัฒนาตัวเอง ผมฟังสัญชาตญาณของตัวเองอยู่เสมอ และตั้งหน้าตั้งตาทำงานอย่างหนัก เราได้คุยกับ ลิเวอร์พูล และเราก็มีเส้นทางที่สดใสรออยู่ ผมแค่อยากเป็นนักเตะที่เก่งกว่าเดิมกับที่แห่งนี้ มันเป็นโปรเจกต์สำหรับผม และผมก็อยากทำตามโปรเจกต์นั้น ผมไม่รู้หรอกว่าผมต้องใช้เวลาทำนานแค่ไหน แต่ผมรู้สึกได้ว่าผมกำลังมีความคืบหน้าที่ดี ดังนั้นมันเลยรู้สึกเสียดายที่ฤดูกาลมันต้องหยุดลง (จากเชื้อไวรัสโควิด-19)"

    ดาวเตะทีมชาติเบลเยียมเสริมว่าดีใจสุดๆ ในตอนที่ทำประตูในนัดชิงดำของศึก แชมเปี้ยนส์ ลีก เมื่อซีซั่นก่อนได้ "จังหวะนั้นผมประทับใจมากๆ มันเป็นช่วงเวลาที่ดีสุดๆ ผมสามารถสร้างความผูกพันกับแฟนบอลได้ ผมได้เห็นสีหน้าของพวกเขา มันเป็นความรู้สึกที่อธิบายเป็นคำพูดได้ยาก ตอนนั้น (แอนดรูว์) โรเบิร์ตสัน กระโดดซ้อนหลังของผม จากนั้น ฟาบินโญ่ ก็ตามมา แล้วต่อด้วย เฟอร์กิล (ฟาน ไดค์) มันเป็นช่วงเวลาที่ยอดเยี่ยมมากๆ ยิ่งมันผ่านไปนานเท่าไหร่ผมก็ยิ่งรู้สึกดีขึ้นมากเท่านั้น ก็เหมือนกับไวน์นั่นแหละ ยิ่งเก็บเอาไว้นานมากเท่าไหร่มันก็ยิ่งดีมากขึ้นเท่านั้น"


andycave.net