[x] ปิดหน้าต่างนี้
ยินดีต้อนรับคุณ บุคคลทั่วไป   
English Chinese (Simplified) Chinese (Traditional) French German Italian Japanese Korean Portuguese Russian Spanish Vietnamese Thai     
ค้นหา   
เมนูหลัก
ติดต่อสอบถาม
blog สมาชิก
สถิติผู้เขียน blog 10 อันดับ
wave
[ มือใหม่ ]
2
admin
[ มือใหม่ ]
2
orean
[ มือใหม่ ]
2
KAT
[ มือใหม่ ]
1
yuy
[ มือใหม่ ]
1
aTon
[ มือใหม่ ]
1
fang
[ มือใหม่ ]
1
film
[ มือใหม่ ]
1
mild
[ มือใหม่ ]
1
Donus
[ มือใหม่ ]
1
บทความ blog ล่าสุดโดย
เพลงคริสต์มาสtortae
การดูแลรักษาสุภาพ ให้แข็งแรงaTon
ประเพณีวันเข้าพรรษาmild
พบจุดที่หนาวที่สุดในโลกเเห่งใหม่ !!orean
พบจุดที่หนาวที่สุดในโลกเเห่งใหม่ !!orean
อาเซียนDonus
การวาดภาพสีนำ้lovepop-123456
อาเซียนmikekung02
ลดความอ้วนสูตรนางเอก 5 กิโลกรัมใน 1 สัปดาห์yuy
ปรากฏการณ์ธรรมชาติMin-Mintra
ไลน์ โรงเรียนศรัทธาฯ

ติดต่อ สอบถาม

poll

   คุณคิดว่าเวปนี้เป็นอย่างไร


  1. ดีมาก
  2. ดี
  3. ปานกลาง
  4. แย่
  5. แย่มาก

  

   เว็บบอร์ด >> >>
คุยกับป๋าแล้วด้วย!เชียเรอร์ย้อนรอยตอนเจรจากับแมนยู  VIEW : 441    
โดย คุ้กกี้

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 194
ตอบแล้ว :
เพศ :
ระดับ : 11
Exp : 26%
เข้าระบบ :
ออฟไลน์ :
IP : 171.4.217.xxx

 
เมื่อ : อังคาร ที่ 7 เดือน เมษายน พ.ศ.2563 เวลา 21:47:17   

อลัน เชียเรอร์ เปิดอก เคยมีช่วงหนึ่งที่คิดว่าจะย้ายไปอยู่กับ แมนฯ ยูไนเต็ด เหมือนกัน โดยตอนนั้นตนได้เจรจากับทั้ง เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน และ เควิน คีแกน ในวันเดียวกันด้วย พร้อมระบุ ไม่นึกเสียดายเลยที่ตอนนั้นเลือกซบ นิวคาสเซิ่ล
    อลัน เชียเรอร์ ตำนานกองหน้าชาวอังกฤษ เปิดเผยว่าตนได้คุยเรื่องย้ายทีมกับทั้ง เควิน คีแกน และ เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ในวันเดียวกัน แถมมีช่วงหนึ่งที่ตนเคยคิดเกี่ยวกับการไปเล่นให้ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แบบจริงจังด้วย
    ในช่วงซัมเมอร์ ปี 1996 เชียเรอร์ สร้างความฮือฮาด้วยการย้ายจาก แบล็คเบิร์น โรเวอร์ส ไปอยู่กับ นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด ด้วยค่าตัว 15 ล้านปอนด์ (ประมาณ ) ซึ่งเป็นค่าตัวที่สูงที่สุดของโลกในสมัยนั้น โดยที่จริงตอนนั้น แมนฯ ยูไนเต็ด ก็ให้ความสนใจในตัวเขาอยู่เช่นกัน

    อดีตแข้งวัย 49 ปี เผยว่า "ผมได้เจรจากับทั้ง เควิน คีแกน (ที่ตอนนั้นเป็นผู้จัดการทีม นิวคาสเซิ่ล) และ เซอร์ อเล็กซ์ ในวันเดียวกัน ผมเจอกับ คีแกน ก่อนในตอนเช้า และการเจรจาก็ราบรื่นมากๆ หลังจากนั้นก็ถึงคิวของ แมนฯ ยูไนเต็ด คำถามแรกที่เขาถามกับผมคือ -นี่ฉันเป็นคนแรกที่ได้เจอกับนายในวันนี้หรือเป็นคนที่สอง ?-"
    "ผมตอบเขาไปว่าผมได้เจอกับ เควิน ในตอนเช้าไปก่อนแล้ว และผมก็จะไม่บอก (เฟอร์กูสัน) หรอกว่าเขา (คีแกน) พูดอะไรกับผม พอได้ยินอย่างนั้นเขา (เฟอร์กูสัน) ก็พูดว่าผมไม่มีโอกาสแน่ๆ (ที่จะได้ย้ายไปอยู่กับ แมนฯ ยูไนเต็ด) เขาอยากเป็นคนแรกที่ได้เจอกับผม แต่ผมคิดว่าตอนนั้นการเจรจามันราบรื่นมากๆ เลยนะ ผมประทับใจกับสิ่งที่เขาพูดมากๆ"
    "พอผ่านไปสักพักผมก็ต้องทำการตัดสินใจ ผมยอมรับว่าในช่วงหนึ่งใจของผมคิดเกี่ยวกับการย้ายไปอยู่กับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เหมือนกัน แต่แล้วผมก็ได้รับการติดต่อจาก เควิน ที่บอกว่าอยากเจอผมในอีก 1 หรือ 2 วันให้หลัง มันทำให้ผมคิดว่า -เอาล่ะ ฉันจะกลับไปที่ นิวคาสเซิ่ล- ที่นั่นเป็นสโมทสรที่ผมตามเชียร์มาโดยตลอด และผมก็อยากเล่นให้กับที่นั่นอยู่เสมอ"
    "พอตัดสินใจได้อย่างนั้นแล้วผมก็คิดว่าผมควรจะต้องโทรศัพท์ไปหาเขา (เฟอร์กูสัน) ซึ่งผมก็ทำอย่างนั้น แต่อีกฝ่ายไม่รับสายเลย ผมคิดว่าถ้าแค่ทิ้งข้อความเอาไว้มันคงไม่เหมาะ ผมเลยโทรศัพท์หาเขาอีกรอบ แต่เขาก็ไม่รับสาย สุดท้ายหลังจากโทรศัพท์ไปเป็นครั้งที่ 3 ผมก็ทิ้งข้อความเอาไว้ และเขาก็ไม่เคยโทรศัพท์กลับมาหาผม! แต่ผมก็ไม่ได้รู้สึกแปลกใจหรอกนะ และผมก็ไม่เคยนึกเสียดายด้วย ถ้าวันนี้ผมเจอสถานการณ์แบบนั้นอีกผมก็จะทำเหมือนเดิมนี่แหละ"
    เชียเรอร์ เสริมว่าตอนที่เจรจากับ เฟอร์กูสัน นั้น ตนแอบล้อเล่นไปด้วยว่าด้าตนไปซบ "ปีศาจแดง" แล้วนั้น ตนก็อยากเป็นคนยิงลูกจุดโทษเบอร์ 1 ของทีมแทนที่ เอริก คันโตน่า "ผมถามไปว่าผมจะเป็นคนรับหน้าที่ยิงลูกจุดโทษได้รึเปล่า ซึ่งเขาก็ตอบกลับมาว่า -เอริก รับหน้าที่นั้นอยู่แล้วนะ!- เขามองหน้าผมด้วยสายตาที่แข็งกร้าวจนเหมือนกับจะสื่อให้ผมรู้ว่าเขาจะไม่มีวันพูดกับ เอริก คันโตน่า แน่ๆ ว่าผมจะได้เป็นคนที่ยิงลูกจุดโทษแทน"


ติดตามข่าวสารความเคลื่อนไหว แวดวงกีฬา เทรนใหม่ๆ ได้ที่  franksinatrahideaway.com