[x] ปิดหน้าต่างนี้
ยินดีต้อนรับคุณ บุคคลทั่วไป   
English Chinese (Simplified) Chinese (Traditional) French German Italian Japanese Korean Portuguese Russian Spanish Vietnamese Thai     
ค้นหา   
เมนูหลัก
ติดต่อสอบถาม
blog สมาชิก
สถิติผู้เขียน blog 10 อันดับ
wave
[ มือใหม่ ]
2
admin
[ มือใหม่ ]
2
orean
[ มือใหม่ ]
2
KAT
[ มือใหม่ ]
1
yuy
[ มือใหม่ ]
1
aTon
[ มือใหม่ ]
1
fang
[ มือใหม่ ]
1
film
[ มือใหม่ ]
1
mild
[ มือใหม่ ]
1
Donus
[ มือใหม่ ]
1
บทความ blog ล่าสุดโดย
เพลงคริสต์มาสtortae
การดูแลรักษาสุภาพ ให้แข็งแรงaTon
ประเพณีวันเข้าพรรษาmild
พบจุดที่หนาวที่สุดในโลกเเห่งใหม่ !!orean
พบจุดที่หนาวที่สุดในโลกเเห่งใหม่ !!orean
อาเซียนDonus
การวาดภาพสีนำ้lovepop-123456
อาเซียนmikekung02
ลดความอ้วนสูตรนางเอก 5 กิโลกรัมใน 1 สัปดาห์yuy
ปรากฏการณ์ธรรมชาติMin-Mintra
ไลน์ โรงเรียนศรัทธาฯ

ติดต่อ สอบถาม

poll

   คุณคิดว่าเวปนี้เป็นอย่างไร


  1. ดีมาก
  2. ดี
  3. ปานกลาง
  4. แย่
  5. แย่มาก

  

   เว็บบอร์ด >> >>
ไรโอล่าตอกกลับโซลชาเอาเวลาแก้ปัญหาตัวเองก่อน  VIEW : 683    
โดย 555

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 3302
ตอบแล้ว : 7
เพศ :
ระดับ : 46
Exp : 81%
เข้าระบบ :
ออฟไลน์ :
IP : 118.174.102.xxx

 
เมื่อ : พฤหัสบดี ที่ 20 เดือน กุมภาพันธ์ พ.ศ.2563 เวลา 01:47:52   

มิโน่ ไรโอล่า นายหน้าของ ปอล ป็อกบา โพสต์ข้อความตอบโต้ โอเล่ กุนนาร์ โซลชา กุนซือ แมนฯ ยูไนเต็ด แบบรุนแรง อย่างเช่นการบอกว่า โซลชา ควรจะสนเฉพาะปัญหาของตัวเอง

    มิโน่ ไรโอล่า เอเยนต์ของ ปอล ป็อกบา มิดฟิลด์คนดังของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ตอกกลับ โอเล่ กุนนาร์ โซลชา ผู้จัดการทีม "ปีศาจแดง" แบบรุนแรง หลังจากที่ก่อนหน้านี้เขาโดน โซลชา ตำหนิอย่างหนัก

    ว่ากันว่า ไรโอล่า มีความสัมพันธ์ที่เลวร้ายกับหลายคนใน แมนฯ ยูไนเต็ด หลังจากที่เขามักจะให้สัมภาษณ์เชิงตำหนิสโมสรอยู่เรื่อยๆ และเหมือนกับพยายามที่จะทำทุกทางเพื่อให้ ป็อกบา ได้ย้ายออกจากทีมตั้งแต่ช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา ซึ่งหนึ่งในคนที่มีปัญหากับเขาก็คือ โซลชา โดยกุนซือชาวนอร์เวย์ถึงขนาดเคยให้สัมภาษณ์เชิงตอบโต้ ไรโอล่า ในบางครั้ง

    ทั้งนี้ เมื่อไม่นานมานี้ ไรโอล่า ก็จุดประเด็นร้อนเกี่ยวกับอนาคตของ ป็อกบา อีกหน ด้วยการบอกว่าดาวเตะชาวฝรั่งเศสยังรักอิตาลีมากๆ จนทำให้ดูเหมือนว่ามันมีโอกาสที่ ป็อกบา จะกลับไปเล่นกับ ยูเวนตุส และมันก็ทำให้ โซลชา ไม่พอใจจนออกมาบอกเลยว่า ป็อกบา เป็นนักเตะของ แมนฯ ยูไนเต็ด ไม่ใช่นักเตะของ ไรโอล่า ซึ่งล่าสุดทางเอเยนต์คนดังก็ไม่ยอมโดนพาดพิงอยู่ฝ่ายเดียว

    ไรโอล่า โพสต์ผ่าน อินสตาแกรม เครือข่ายสังคมออนไลน์ยอดฮิตว่า "จริงอยู่ว่า ปอล ไม่ใช่นักเตะของผม และแน่นอนว่าเขาก็ไม่ใช่สมบัติของ โซลชา ด้วย ปอล เป็นคนของตัวเขาเอง แต่ก่อนหน้าที่ โซลชา จะมาแสดงความเห็นถึงสิ่งที่ผมพูดน่ะ เขาควรจะบอกกับตัวเองดีกว่าว่าให้เข้าใจถึงสิ่งที่ถูกพูดถึงให้ดีกว่านี้"

"ผมเป็นประชาชนผู้มีสิทธิเสรีที่สามารถคิดและแสดงออกถึงความคิดของตัวเองได้อย่างเต็มที่ ที่ผ่านมาผมอาจจะทำตัวดีกับเขา แต่ โซลชา ควรจะต้องจำถึงสิ่งที่เขาพูดกับ ปอล เมื่อช่วงซัมเมอร์ให้ขึ้นใจ ผมคิดว่าตอนนี้ โซลชา อาจจะหงุดหงิดจากหลายๆ เรื่อง และตอนนี้ก็กลายเป็นว่าเขาเอาปัญหาหลายอย่างมาผสมเข้าด้วยกัน ผมคิดว่า โซลชา ควรจะต้องกังวลเรื่องอื่นๆ จะดีกว่า อย่างน้อยถ้าผมเป็นเขาผมก็จะทำอย่างนั้น"

เพิ่มเติม : trigsol.com