[x] ปิดหน้าต่างนี้
ยินดีต้อนรับคุณ บุคคลทั่วไป   
English Chinese (Simplified) Chinese (Traditional) French German Italian Japanese Korean Portuguese Russian Spanish Vietnamese Thai     
ค้นหา   
เมนูหลัก
ติดต่อสอบถาม
blog สมาชิก
สถิติผู้เขียน blog 10 อันดับ
wave
[ มือใหม่ ]
2
admin
[ มือใหม่ ]
2
orean
[ มือใหม่ ]
2
KAT
[ มือใหม่ ]
1
yuy
[ มือใหม่ ]
1
aTon
[ มือใหม่ ]
1
fang
[ มือใหม่ ]
1
film
[ มือใหม่ ]
1
mild
[ มือใหม่ ]
1
Donus
[ มือใหม่ ]
1
บทความ blog ล่าสุดโดย
เพลงคริสต์มาสtortae
การดูแลรักษาสุภาพ ให้แข็งแรงaTon
ประเพณีวันเข้าพรรษาmild
พบจุดที่หนาวที่สุดในโลกเเห่งใหม่ !!orean
พบจุดที่หนาวที่สุดในโลกเเห่งใหม่ !!orean
อาเซียนDonus
การวาดภาพสีนำ้lovepop-123456
อาเซียนmikekung02
ลดความอ้วนสูตรนางเอก 5 กิโลกรัมใน 1 สัปดาห์yuy
ปรากฏการณ์ธรรมชาติMin-Mintra
ไลน์ โรงเรียนศรัทธาฯ

ติดต่อ สอบถาม

poll

   คุณคิดว่าเวปนี้เป็นอย่างไร


  1. ดีมาก
  2. ดี
  3. ปานกลาง
  4. แย่
  5. แย่มาก

  

   เว็บบอร์ด >> >>
ล้มแผนซะก่อน!เผยลิเวอร์พูลเคยคิดดึงคูตินโญ่กลับก่อนเปิดซีซั่น   VIEW : 665    
โดย 100

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 7
ตอบแล้ว :
เพศ :
ระดับ : 2
Exp : 25%
เข้าระบบ :
ออฟไลน์ :
IP : 125.25.114.xxx

 
เมื่อ : อาทิตย์ ที่ 16 เดือน กุมภาพันธ์ พ.ศ.2563 เวลา 22:23:21   

เจมส์ เพียร์ซ นักข่าวของ ดิ แอธเลติก สื่อกีฬาชื่อก้อง ตีข่าว ที่จริงก่อนเปิดซีซั่นนี้ ลิเวอร์พูล เคยคิดเกี่ยวกับการเอา ฟิลิปเป้ คูตินโญ่ กลับมาอยู่กับทีม แต่สุดท้ายก็ล้มเลิกแผนนั้นเพราะปัจจัยหลายอย่าง อาทิเช่น การที่ บาร์เซโลน่า ต้องการให้ "หงส์แดง" จ่ายค่าเหนื่อยแบบครบทุกบาททุกสตางค์ เป็นต้น

ลิเวอร์พูล ยอดสโมสรแห่งวงการ พรีเมียร์ลีก อังกฤษ เคยคิดที่จะคว้าตัว ฟิลิปเป้ คูตินโญ่ กองกลาง บาร์เซโลน่า กลับมาอยู่กับทีมเมื่อช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา ตามรายงานของ เจมส์ เพียร์ซ นักข่าวจาก ดิ แอธเลติก สื่อกีฬาชื่อดัง

    คูตินโญ่ แยกทางกับ ลิเวอร์พูล แบบไม่ดีเท่าไหร่นัก หลังจากที่เขาแสดงท่าทีอยากย้ายไปอยู่กับ บาร์เซโลน่า อยางชัดเจนตั้งแต่ก่อนเปิดฤดูกาล 2017-18 ก่อนที่จะได้ย้ายทีมสมใจในช่วงเดือนมกราคมของปี 2018 ท่ามกลางความไม่พอใจของ "เดอะ ค็อป" หลายราย
สุดท้ายแล้วดาวเตะชาวบราซิเลียนก็ไม่ประสบความสำเร็จกับ "อาซูลกราน่า" จนซีซั่นนี้ต้องมาเล่นกับ บาเยิร์น มิวนิค แบบยืมตัว แต่พักหลังก็มีข่าวลือว่า บาเยิร์น จะไม่ซื้อขาดเขาเช่นกัน ทำให้ คูตินโญ่ มีข่าวย้ายไปเล่นกับหลายทีม และหนึ่งในนั้นคือ ลิเวอร์พูล

    กระทั่งล่าสุด เพียร์ซ ก็ระบุว่าที่จริงก่อนเปิดฤดูกาลนี้ เจอร์เก้น คล็อปป์ ผู้จัดการทีมชาวเยอรมันของ ลิเวอร์พูล ก็ได้หารือกับ ไมเคิ่ล เอ็ดเวิร์ดส์ ผู้อำนวยการกีฬาคนเก่งเกี่ยวกับความเป็นไปได้ของดีลนี้ แต่สุดท้ายการเจรจาก็กินเวลาแค่แป๊บเดียวก่อนที่จะได้ข้อสรุปว่ามันจะไม่มีการล่าตัว คูตินโญ่ แต่อย่างใด

    นักข่าวรายเดิมเสริมว่ามันมี 3 ปัจจัยหลักๆ ที่ทำให้ ลิเวอร์พูล ตัดสินใจว่าจะไม่ดึง คูตินโญ่ กลับมาร่วมทีมแบบจริงจัง ได้แก่การที่ทีมไม่ได้หมกหมุ่นอยู่กับ คูตินโญ่ อีกต่อไป นับตั้งแต่ที่เจ้าตัวย้ายออกจากทีม, การที่ ลิเวอร์พูล ต้องจ่ายค่ายืมตัวเป็นเงินสูงถึง 8 ล้านปอนด์ (ประมาณ 320 ล้านบาท) และการที่ "หงส์แดง" ต้องมาจ่ายค่าเหนื่อยให้ คูตินโญ่ แทนที่ บาร์เซโลน่า แบบเต็มจำนวนด้วย ซึ่ง คูตินโญ่ ก็รับค่าเหนื่อยกับ บาร์เซโลน่า สูงถึงสัปดาห์ละ 250,000 ปอนด์ (ประมาณ 10 ล้านบาท)

 

เพิ่มเติม : bloggingauthors.com